แบลคมอร์ส จัดกิจกรรมเอ็กคลูซีฟ “Begin Better Every Day”

Read Time:2 Minute, 18 Second

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปลายปี Begin Better Every Day” แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน พร้อมเชิญนักร้อง นักแสดงชื่อดังคุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา คุณยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ คุณแคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และคุณณัฐที  เทียนศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพและปรับพฤติกรรมตามหลักการชะลอวัย ร่วมพูดคุยในหัวข้อ “How To Begin Better Everyday” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด กล่าวว่า ในหลายปีที่ผ่านมา คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย เลือกอาหารที่มีคุณภาพ สนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อชดเชยในส่วนที่ร่างกายขาด โดยมีการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ ทำให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของบริษัทฯ เอง มีนโยบายที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทย  สนใจการดูแลสุขภาพ โดยการตอกย้ำแนวคิด “Begin Better Every Day” แบลคมอร์สเริ่มต้นตอนนี้ได้ทุกวัน ในทุกกิจกรรมของบริษัทฯ

สำหรับกิจกรรม “Begin Better Every Day” สุดเอ็กคลูซีฟในครั้งนี้ต้องการที่จะสื่อแนวคิดหลักของบริษัทฯ เริ่มต้นดูแลสุขภาพได้ทุกวัน โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกคน รวมถึงมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในงานครบ 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 88 บาท ซื้อครบ 2,500 บาท รับสิทธิ์ตรวจฟรีปริมาณวิตามินและแร่ธาตุในร่างกายด้วยเครื่อง Oligo scan มูลค่ากว่า 8,000 บาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย  ภายในงานยังได้จัดโซนกิจกรรมต่างๆ อาทิ

  • Healthy Zone โซนให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ประกอบด้วย Iridology Scan วิเคราะห์สุขภาพผ่านการเช็คทางม่านตา พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ BMI Check การวิเคราะห์วัดมวลรวมของร่างกาย Oligo Scan บริการตรวจแร่ธาตุและประเมินค่าโลหะหนักในร่างกาย
  • Beauty Zone บริการ Skin Health Check การวิเคราะห์สุขภาพผิว
  • Family Zone กิจกรรมเสริมทักษะและฝึกความไวของสายตา
  • Healthy Bar เครื่องดื่มสุดพิเศษที่รวมสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ สูตรเฉพาะของแบลคมอร์ส

พบกับกิจกรรมภายในงาน “Blackmores Begin Better Every Day”  ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น โซนเอ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พิเศษสุดวันที่ 7 ธ.ค. พบมินิ คอนเสิร์ต จาก คุณซานิ AF  และวันที่ 8 ธ.ค. คุณตั้ม วราวุธ The Star

Previous post เล็กเปลี่ยนโลก! มินิพีซี Intel® NUC ผู้ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จให้แก่องค์กรธุรกิจอย่างมืออาชีพ
Next post ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” มาแรงยอดจองทะลุ 2,000 คันทั่วประเทศ หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์
Social profiles