realme จับมือ Shopee ขยายช่องทางวางจำหน่าย เอาใจทุกไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์รุ่นใหม่

Read Time:3 Minute, 0 Second

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับวงการสมาร์ทโฟน ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน realme พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปีอย่าง  Shopee 12.12 Birthday sale

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 17 ล้านคน อีกทั้ง ยังขึ้นแท่น Top 7 ในการจัดอันดับสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดของโลก ในระยะเวลาเปิดตัวไม่ถึง 2 ปี realme เปิดตัวมาแล้วถึง 11 รุ่น ด้วยกัน โดยในปี 2019 realme ส่งสมาร์ทโฟนคุณภาพสู่ตลาดถึง 9 รุ่น นับเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดดที่การันตีคุณภาพของ realme และเพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดให้ผู้บริโภคในตลาดออนไลน์เข้าถึงสินค้าได้มากขึ้น realme ได้จับมือกับ Shopee อีกหนึ่งอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง realme และ Shopee ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างฐานการตลาดออนไลน์ที่แข็งแรง

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า  “ จากความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยแนวคิด “Dare to leap” ที่กล้าออกนอกกรอบ ซึ่งในปัจจุบันช่องทางออนไลน์ มีอัตราการเข้าถึงสูงกว่า 82%  เสริมด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีคอมเมิร์ซในประเทศ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2558 ถึง ปีพ.ศ. 2562 มีอัตราการเติบโตถึง 54% และคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นการจับมือกันระหว่าง realme และ shopee ครั้งนี้ ถือเป็นความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสมาร์ทโฟนคุณภาพให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ และเรามั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยผลักดัน realme ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น“

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการฉายภาพความตั้งใจของ Shopee ในการมีส่วนร่วมเพื่อสนับสนุนการต่อยอดธุรกิจในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ realme สำหรับสินค้าหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมของผู้ใช้งานช้อปปี้ตลอดมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือผ่านแพลทฟอร์มช้อปปี้ซึ่งจุดนี้เองจะช่วยเสริมให้แบรนด์ realme ประสบผลสำเร็จในช่องทางออนไลน์กับเรา โดย realme ถือเป็นแบรนด์ Smartphone ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ realme ในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ด้วยสินค้านวัตกรรมคุณภาพชั้นนำที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานของเรา”

และห้ามพลาดกับการฉลอง realme official store ครั้งแรกบน Shopee รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 12% ตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม อีกทั้งโปรโมชั่น Flash Sale ราคาพิเศษสำหรับ realme 5s ‘4 เลนส์ AI 48MP พลังอึด’  ในวันที่ 4 ธันวาคม เฉพาะเวลา 18.00 – 21.00 น. เท่านั้น รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วที่ http://bit.ly/2XSxMLc  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

ช้อปสมาร์ทโฟนคุณภาพระดับโลกจาก realme ใน realme official store บน ช้อปปี้ได้ที่ https://shopee.co.th/realme.official.store

ร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Previous post ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” มาแรงยอดจองทะลุ 2,000 คันทั่วประเทศ หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์
Next post ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2019” ยอดขายคึกคัก! เก๋งเล็กขายดี
Social profiles