บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขก่อนใคร

Read Time:3 Minute, 1 Second

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน  ภายใต้แบรนด์ “บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ”  อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข  ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่   ด้วยการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง ซึ่งเป็นสายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากประเทศแคนาดา ตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย  พร้อมกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส  ของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ของฝาก ของขวัญ มากมายหลากหลายสไตล์กว่า 5,000 รายการ  มั่นใจเป็นหนึ่งรายเดียวที่จำหน่ายต้นคริสต์มาสที่เยอะและมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทั้งพื้นที่กรุงเทพ และต่างจังหวัด ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย  พร้อมจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของ หรือ ซื้อฝากส่งมอบความสุข  นำไปประดับตกแต่งไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่จัดงานฉลองรื่นเริง เนรมิตสร้างบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุขความอบอุ่น เตรียมส่งท้ายปี 2019 พร้อมต้อนรับปี 2020

สำหรับต้นคริสต์มาสจริงในปีนี้ มีให้ลูกค้าได้เลือกตามขนาดพื้นที่ในการจัดวาง 3 ขนาด ได้แก่ ไซส์ M / L / XL  มีขนาดความสูงตั้งแต่ 183 – 280 ซม. เริ่มต้นไซร์ M ราคา 4,990 ไซร์ L ราคา  5,990 และ ไซร์ XL ราคา  6,990 บาท  ทุกต้นมีพร้อมฐานรอง  และนอกจากตัวต้นคริสต์มาสจริงแล้ว  บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ  ก็ยังมีต้นคริสต์มาสเทียมจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน แต่เราเน้นแนะนำลูกค้าให้ใช้ต้นคริสต์มาสจริงในการประดับตกแต่งมากกว่า    นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส  ตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าของฝาก ของขวัญต่างๆ   พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทันที  เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด   

  • เมื่อซื้อต้นคริสต์มาสจริงขนาดใดก็ได้ตามเงื่อนไข จะได้รับ ฟรี!!! คูปองเงินสดนำไปซื้อสินค้าของประดับตกแต่งมูลค่าตั้งแต่ 1,500 – 2,500 บาท เฉพาะการซื้อที่บ้านแอนด์บียอนด์ ทุกสาขา    และที่ไทวัสดุ  18 สาขา    
  • เมื่อซิ้อสินค้า Christmas ของตกแต่ง Decorative & Gift ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 20%
  • เมื่อลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบบจ่ายเต็มจำนวน ลูกค้าจะได้รับส่วนลดทันที 5%

และยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้  www.baanandbeyond.com / บ้านแอนด์บียอนด์ 6 สาขา / www.thaiwatsadu.com / ไทวัสดุ 18 สาขา สาขาบางนา  บางบัวทอง  สุขาภิบาล 3  นวมินทร์  บางพลี   รังสิต  พระราม 2 ชัยพฤกษ์  แจ้งวัฒนะ  ลำลูกกา  อ้อมน้อย  ปทุมธานี ศาลายา  มหาชัย  พัทยาใต้  ขอนแก่น  ภูเก็ต และ เชียงใหม่  Line@ thaiwatsadu  / Line@ baanandbeyondth  และ โทร.1308  เบอร์เดียวเท่านั้น  พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป

และในทุกๆปี ของการจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้  บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยังคงจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส  โดยทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริง ทางไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์  จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  รวมถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตามีโอกาสได้รับประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอมของต้นคริสต์มาสจริงนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

Previous post บวงสรวงภาพยนตร์ คุณชายใหญ่ ของ หม่ำ จ๊กมก
Next post เคทีซีจัดสัมมนาฟรี “เครดิตดีไม่มีขาย เคล็ดลับสร้างเครดิตใน 3 ชั่วโมง”
Social profiles