แอลจียกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยด้วยอากาศบริสุทธิ์ ส่งนวัตกรรมระบบฟอกอากาศที่ครบวงจร เพื่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

Read Time:4 Minute, 56 Second

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมระบบฟอกอากาศ มีไลน์อัพที่ครอบคลุมและมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือเพื่อความสะดวกในการควบคุมการทำงานจากทุกที่ทุกเวลา โดยไลน์อัพนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศของแอลจี ประกอบด้วย เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM​) รุ่นดับเบิ้ล (Double) และ ซิงเกิ้ล (Single) และเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล (LG DUALCOOL with Air Purification) รุ่น IL และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ รุ่น ซิงเกิ้ล คอมเมอร์เชียล โฟร์ เวย์ คาสเซ็ต (Single Commercial 4 Way CASSETTE) ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ นอกจากนี้ แอลจียังได้เปิดตัว แอลจี เพียวริแคร์ มินิ (LG PuriCareTM Mini) เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพารุ่นแรกของโลกที่มีแผ่นกรองอากาศในตัว เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากภาวะวิกฤตฝุ่นพิษในปัจจุบันที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง การป้องกันผลกระทบที่เป็นอันตรายจากฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ซึ่งสามารถสะสมอยู่ภายในบ้านและก่อให้เกิดโรคทางเดินหายใจได้ จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในปีนี้ แอลจี จึงได้นำเสนอนวัตกรรมระบบฟอกอากาศด้วยไลน์อัพที่ครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถรับอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมการเปิดตัว แอลจี เพียวริแคร์ มินิ เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพารุ่นแรกของโลกที่มีแผ่นกรองอากาศในตัว ซึ่งทำให้สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว พร้อมดูดและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นอย่างแท้จริง”

เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพา แอลจี เพียวริแคร์ มินิ โดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ 4 ขั้นตอน นำมาซึ่งความสามารถในการตรวจจับและขจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ซึ่งช่วยให้สามารถดูดและกำจัดฝุ่นเข้ามาภายในเครื่องฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน พัดลมคู่ ทอร์นาโด ดูอัล (Tornado Dual) จะช่วยกระจายอากาศสะอาดได้ไกลและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการฟอกอากาศในรถให้บริสุทธิ์ได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์[1] แอลจี เพียวริแคร์ มินิ สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 8 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จแบตเตอร์รี่ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ การทำงานแบบไร้สาย พร้อมขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบาใกล้เคียงกับน้ำเปล่าขวดเล็ก (น้ำหนัก 530 กรัม) ทำให้เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพารุ่นใหม่นี้เหมาะแก่การนำไปใช้งานในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ รถเข็นเด็ก ห้องเรียน หรือที่ทำงาน

นอกจากนี้ ไลน์อัพนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจียังประกอบด้วยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ ที่โดดเด่นด้วยความสามารถในการฟอกอากาศภายในบ้านได้โดยรอบ 360 องศา พร้อม คลีน บูสเตอร์ (Clean Booster) ที่สามารถกระจายลมในรัศมีได้ไกลถึง 7.5 เมตร โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่น ดับเบิ้ล เหมาะแก่การใช้งานในพื้นที่ 91 ตารางเมตร โดยระบบฟอกอากาศภายในตัวเครื่องที่ทำงานแยกกันอย่างอิสระ ตัวเครื่องส่วนล่างจึงมอบอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ลูกน้อยวัยคลานได้อย่างทั่วถึง ในขณะที่ เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นซิงเกิ้ล เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ห้อง 58 ตารางเมตร

นอกจากนี้ แอลจียังนำเสนอเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล ที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ (รุ่น IL) เพื่อมอบอากาศที่เย็นและบริสุทธิ์แก่ผู้บริโภคในขณะเดียวกัน พร้อมช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ แอลจีได้นำเสนอ ซิงเกิ้ล คอมเมอร์เชียล โฟร์ เวย์ คาสเซ็ต พร้อมฟังก์ชั่นการฟอกอากาศ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ ช่วยมอบอากาศที่เย็นและสะอาดแก่กลุ่มลูกค้าองค์กร เช่น โรงพยาบาล สำนักงาน ได้อย่างยาวนาน

ไลน์อัพนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจีทั้งหมด ยังอำนวยความสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุค IoT ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นที่สามารถควบคุมการใช้งานได้บนสมาร์ทโฟน จึงสามารถตรวจสอบคุณภาพของอากาศภายในบ้านได้ และควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องได้จากทุกที่ทุกเวลา โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ มินิ จะสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG PuriCare Mini ผ่านบลูทูธ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์อัพสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ™ ของแอลจี ผ่าน Wi-Fi 

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัยและคุณสมบัติต่างๆ ที่ครอบคลุมจะช่วยมอบอากาศภายในบ้านที่สะอาดและบริสุทธิ์ได้อย่างแท้จริง นวัตกรรมระบบฟอกอากาศล่าสุดจากแอลจีจะเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แอลจีในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเราได้เตรียมกิจกรรมการตลาดทุกช่องทาง พร้อมงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เราจึงมั่นใจว่านวัตกรรมระบบฟอกอากาศจะเติมเต็มภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของแอลจี ภายใต้กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” คุณอำนาจ กล่าวเสริม

ไลน์อัพนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจีทั้งหมดพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ มินิ จำหน่ายในราคา 7,990 บาท เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นดับเบิ้ล จำหน่ายในราคา 49,900 บาท เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นซิงเกิ้ล จำหน่ายในราคา 29,900 บาท และเครื่องปรับอากาศ ดูอัล คูล ที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ (รุ่น IL) วางจำหน่าย 2 ขนาด ได้แก่ 12,000 บีทียู ราคา 35,990 บาท และ 18,000 บีทียู ราคา 45,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

 

Previous post ททท. ส่งมอบความสุขให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง กับโครงการเมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้ ปี 2563
Next post 50 ปี แสงฟ้าก่อสร้าง เดินหน้างัดกลยุทธ์เด็ด สู้ศึกปี 63 ก้าวขึ้นแท่นผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างอาคารสูงในประเทศไทย
Social profiles