รีจอยส์จับ insight สาวไทยช่วงวันหยุดเทศกาล เปิดตัวกิฟท์เซ็ทแชมพูน้ำหอมบนเครื่องบินสำหรับคนชอบเดินทาง

Read Time:1 Minute, 35 Second

รีจอยส์ เปิดตัวกิฟท์เซ็ทพกพาแชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยมส่งท้ายปลายปี ในแคมเปญ “Exclusive Travel Gift Set by Rejoice Perfume Collection” เซอร์ไพรส์ ผู้โดยสาร ของสายการบินไทยแอร์เอเชียที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ 10 เส้นทาง ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมนี้ หวังสร้างรอยยิ้ม และความทรงจำที่ดี ให้ทุกคนมีความสุขด้วยผมนุ่มลื่น หอมยาวนานตลอดทริป

จากการสำรวจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวยุคใหม่ของรีจอยส์พบว่า ปัจจุบันสาวๆ ชอบวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล ทั้งแบบเดินทางคนเดียวและเป็นกลุ่ม โดยสาวไทยส่วนใหญ่ที่ท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงเทศกาลมักจะไม่ได้นำแชมพูที่ใช้ประจำติดตัวไปด้วยเมื่อขึ้นเครื่องบิน ทำให้ระหว่างการท่องเที่ยวจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตามโรงแรม/ที่พัก และมักจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่พึงพอใจเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เกิดปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก และกลิ่นไม่ค่อยหอมติดทนนาน

รีจอยส์ จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะตอบโจทย์เกี่ยวกับปัญหาการดูแลเส้นผมระหว่างการเดินทาง และได้พาร์ทเนอร์กับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ร่วมกัมอบความสุ จัดเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญปีใหม่แก่ผู้โดยสาร ด้วยชุด Rejoice Exclusive Travel Gift Set แชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยมจากรีจอยส์ ที่มีความพิเศษที่คงกลิ่นหอมยาวนาน ให้กลิ่นที่ซับซ้อนคล้ายน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์ โดยในชุดกิฟท์เซ็บรรจุ 2 สูตร คือ  สีชมพู สูตร Perfume Smooth บำรุงให้ผมนุ่มสลวย และมีกลิ่นหอมจากดอกพีโอนี่ และ สีฟ้า สูตร Perfume Fresh ให้ความสดชื่น ผมนุ่มลื่นด้วยกลิ่นดอกลิลลี่

กิจกรรมเซอร์ไพรส์ไปกับไฟลต์ผมหอมนุ่มลื่น ยาวนาน  ระหว่างรีจอยส์และแอร์เอเชีย เตรียมมอบกิฟท์เซ็ความสุขให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางภายในประเทศกว่า 10 เส้นทาง ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมนี้ สามารถติดตามกิจกรรมพร้อมข่าวสารดีๆ จากทางรีจอยส์ได้ตลอดที่ Facebook และ Youtube ของรีจอยส์ ไทยแลนด์

#RejoicePerfumeCollection #RejoiceHNY2020 #RejoiceThailand

Previous post ๔ จังหวัดภาคกลางปริมณฑล ชวนเที่ยวงาน “วิถีชีวิตสายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์” มาชม ชิมช้อป ของดีของอร่อยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
Next post วช. โชว์ผลงาน 10 เรื่องเด่นการวิจัยปี 2562 มุ่งตอบโจทย์นโยบายประเทศไทย 4.0
Social profiles