เปิดใจ “ดร.ไก่- มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี”เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต

Read Time:1 Minute, 6 Second

อยากร่ำรวย อยากมั่งคั่ง อยากมีสุขภาพดี อยากเป็นที่รัก ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี ผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ตัวเลขเบอร์มือถือ การันตีได้จากสถิติของการช่วยเปลี่ยนชีวิตคนมานับหมื่นให้ดีขึ้นได้ด้วยการเปลี่ยนเบอร์มือถือ รวมถึงการเปลี่ยนชีวิตตัวเอง จากการเป็นหนี้หลายร้อยล้าน กลับมารวย 1,000 ล้านได้ในวันนี้

ที่ผ่านมานอกจากการทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ ช่วยร้อยเรียงเบอร์มือถือให้ผู้คนที่เดือดร้อน และมีคความต้องการเปลี่ยนชีวิตที่มีให้เป็นชีวิตแบบที่ต้องการแล้ว ดร.ไก่ ยังเขียนหนังสือให้ความรู้เรื่องศาสตร์ตัวเลขเบอร์มือถือ เพื่อเป็นประโยชน์กับทุกท่านที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับชีวิตประจำวันกันได้

ล่าสุดได้คลอดหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต ตอน คัมภีร์ความสำเร็จ ออกมาให้ ความรู้เรื่องศาสตร์ตัวเลขเบอร์มือถือ และศาสตร์การร้อยเรียงตัวเลขเบอร์มือถือ ให้ทุกท่านร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพที่ดี และเป็นที่รัก มีชีวิตดี๊ดีกัน โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือทุกเล่ม โดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปทำบุญเพื่อบำรุงพุทธศาสนา

fanpage : www.facebook.com/sim789dotcom

Previous post เมเจอร์ ร่วมกับ เจซีบี มอบของขวัญต้อนรับปี 2563 ซื้อตั๋วหนัง 2 ที่นั่ง พร้อมน้ำป็อปคอร์น ราคาพิเศษเพียง 399 บาท
Next post ชวนเปิดประสบการณ์ชิมรสอาหารอินโดนีเซีย
Social profiles