เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย

Read Time:5 Minute, 12 Second

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก เปิดศักราชใหม่ปี 2020 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ เจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายช่องทางเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์เสริมมงคลสุดล้ำครบวงจรด้วยเทคโนโลยีเออาร์ ประกอบด้วย โปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีน ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟพร้อมคำมงคลจีน สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อโฆษณาในรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับทุกสาขา พร้อมด้วย 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร

ผู้บริโภคสามารถสแกนบรรจุภัณฑ์ แก้ว หรือสื่อต่างๆ โดยใช้แอปพลิเคชัน Recall บนมือถือ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านความเจริญรุ่งเรือง การมีอายุยืนยาว และความสุขสมบูรณ์  ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวได้ต่อยอดคอนเซ็ปท์ของอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นที่ MRT สถานีวัดมังกรที่เนสกาแฟเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง

เพื่อสร้างสรรค์คำมงคลที่มีความหมายดีในปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ทำงานร่วมกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เพื่อเลือกสรรสรรพสัตว์และของมงคล 8 อย่างพร้อมกับคำมงคล 8 ประการ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2020  นอกจากนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกันในโปรเจคเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นที่ MRT สถานีวัดมังกร เพื่อสร้างสรรค์ภาพวาดลายจีน 8 สรรพสัตว์และของมงคลในแคมเปญนี้

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต สเตชั่น ณ MRT สถานีวัดมังกร ในหมู่ผู้บริโภคเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งตกแต่งด้วยภาพวาดศิลปะสไตล์จีนสีสันสดใส และมีจุดเปิดประสบการณ์เออาร์อยู่ทั่วทั้งสถานี โดยมียอดผู้ใช้บริการและเยี่ยมชมกว่า 5 ล้านคนนับแต่เปิดตัว ซึ่งเป็นสถานีที่มียอดผู้ใช้บริการสูงที่สุดในจำนวนสถานีเปิดใหม่ทั้งหมดในปีที่แล้ว และสร้างกระแสการพูดถึงทางโซเชียลมีเดียกว่าหนึ่งล้านครั้ง  นอกจากนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต สเตชั่น ณ MRT สถานีวัดมังกร ยังกวาดรางวัลแอดแมน อวอร์ดถึง  7 รางวัล

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู จะเดินหน้านำประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างต่อยอดจากความสำเร็จของ MRT สถานีวัดมังกร การใช้เทคโนโลยีเออาร์สุดล้ำ ทำให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์กับผู้บริโภคไปอีกขั้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ “เอ็กซ์พีเรียนเชียล มาร์เก็ตติ้ง” นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของแคมเปญ ชงโชครับตรุษจีนสไตล์ อินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในประเทศไทย ให้เข้าถึงคอกาแฟทั่วประเทศ”

“แคมเปญนวัตกรรมนี้มุ่งเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคไทยเชื้อสายจีนที่มีความเชื่อว่า คำอวยพรเป็นส่วนสำคัญในเทศกาลตรุษจีน การนำประเพณีตรุษจีนมาผสานกับเทคโนโลยีเออาร์จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างแน่นอน”

“เราเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟอย่างครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีเออาร์ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคในเทศกาลตรุษจีนในหลากหลายช่องทาง ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับคำมงคลในรูปแบบเคลื่อนไหว 3 มิติ ทั้งจากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟอินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคโนโลยีเออาร์ 8 ใบ ซึ่งแต่ละใบจะมีคำมงคลที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินกับสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย แบบอินเตอร์แอคทีฟในระหว่างการช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของในร้านค้าปลีกกว่า 700 ร้านทั่วประเทศ สื่อโฆษณาเวลาเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับ พร้อมด้วย 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ และตอกย้ำการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างเหนียวแน่น”

ร่วมเปิดประสบการณ์เออาร์อินเตอร์แอคทีฟ กับแก้วมงคลเนสกาแฟได้แล้ววันนี้ เมื่อซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ มูลค่า 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลเสริมเฮง 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น รวมทั้งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนลิมิเต็ดเอดิชั่นได้แล้วในเดือนมกราคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ คอกาแฟยังสามารถลุ้นโชคอีกต่อได้กับโปรโมชั่นเนสกาแฟ โชคทองสะท้านฟ้า รวยทุกสัปดาห์กว่า 10 ล้าน ด้วยการสะสมซองเปล่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ รสใดก็ได้ 5 ซอง แล้วส่งมาลุ้นโชคทองคำรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ร่วมลุ้นรางวัลที่ 1 แก้วลายมังกรทองหนัก 100 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ สร้อยคอพร้อมจี้ทองคำหนัก 1 บาท แจกสัปดาห์ละ 35 รางวัล รวม 350 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2563

ทั้งนี้ ผู้บริโภคยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสะสมแต้มเออาร์ เพื่อลุ้นแลกของรางวัลมากมาย เพียงกดแอด LINE NESCAFE Official Account และลงทะเบียนเป็นสมาชิกเนสกาแฟเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จากนั้น ใช้แอปพลิเคชัน Recall เก็บภาพเออาร์ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บรรจุภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ดีไซน์ตรุษจีน แก้วมงคลเนสกาแฟ สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อโฆษณาในรถไฟฟ้า MRT และ 8 จุดมงคลใน MRT สถานีวัดมังกร และอัพโหลดรูปเออาร์เข้าไปในหน้ากิจกรรมของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เพื่อสะสมแต้มให้ครบตามเงื่อนไข เพื่อแลกรับของรางวัลลายจีนลิมิเต็ดเอดิชั่นของยูน ปัณพัท โดยกิจกรรมมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคมจนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ ยังเปิดให้ดาวน์โหลด LINE สติ๊กเกอร์รูปโป๊ปและเจมส์ฟรีพร้อมกันวันที่ 14 มกราคมนี้เป็นต้นไป อย่าลืมกดแอด LINE NESCAFE Official Account

Previous post “JAPAN EXPO THAILAND 2020” ครั้งที่ 6 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
Next post วช. เปิดสถานี “Circurlar Economy by NRCT” ในงานถนนสายวิทย์ รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2563
Social profiles