อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป เปิดโรงแรมใหม่กว่า 23 แห่งทั่วโลก

Read Time:1 Minute, 26 Second

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี 2020 ด้วยการเปิดโรงแรมในเครือ InterContinental®, Kimpton®, Regent® และ Hotel Indigo® กว่า 23 แห่งทั่วโลก ทั้งในทวีปเอเซีย ยุโรป และอเมริกา รวมถึงประเทศไทยที่จะมีการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ ได้แก่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton® Maa-Lai Bangkok) ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ และอินเตอร์คอนติเนนตัล ยาวใหญ่ รีสอร์ท (InterContinental Yao Yai Resort) ที่มีแผนจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ของปี 2020 นี้

ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูของอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป กับการเปิดตัว 2 โรมแรมในประเทศไทย และยังเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton® Maa-Lai Bangkok) ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางหลังสวนติดกับสวนลุมพินีที่ถือเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ประกอบไปด้วยห้องถึง 349 ห้อง และ 124 เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ และอินเตอร์คอนติเนนตัล ยาวใหญ่ รีสอร์ท (InterContinental Yao Yai Resort) ที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นเกาะสวรรค์ในภาคใต้ของประเทศไทยที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ทั้งผืนป่า หาดทราย และน้ำทะเลใสสะอาด รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ แขกที่มาเยือนยังจะได้เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนด้วย 3 ห้องอาหารชั้นนำระดับโลกรวมถึง ฟิตเนส สปา และโซนสำหรับเด็ก พร้อมกับห้องพักหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสุดหรู ห้องรับวิวทะเล หรือห้องพักแบบส่วนตัวที่พร้อมตอบโจทย์และพร้อมเติมเต็มการพักผ่อนทุกรูปแบบให้แก่ผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก

Previous post วัลยา จิราธิวัฒน์ บอสหญิงแห่งเซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2563”
Next post รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดตัว 4 ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพทันสมัยระดับอาเซียน ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี เจาะตลาดกลุ่มไทย-เทศ
Social profiles