LINE จับมือ HappyFresh เปิดบริการใหม่เจาะตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตไทย

Read Time:1 Minute, 38 Second

HappyFresh แอปพลิเคชันซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ จากประเทศอินโดนีเซีย และ LINE ประเทศไทย สองผู้นำด้านโมบายแพลตฟอร์ม ประกาศความร่วมมือ พร้อมข่าวดีให้ผู้ใช้ LINE MAN เปิดประสบการณ์ใหม่ในการซื้อของสดของใช้รูปแบบออนไลน์ หวังเจาะตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำธุรกิจโมบายล์คอมเมิร์ซ มุ่งเน้นขยายเป็นผู้นำตลาดทั่วอาเซียน

นายเกียม ซาการ์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแฮปปี้เฟรช กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง LINE และ HappyFresh ในการรวมบริการเข้าสู่แอปพลิเคชัน LINE MAN จะเพิ่มโอกาสขยายฐานลูกค้าให้กับ HappyFresh ในขณะที่ LINE สามารถพัฒนาและขยายฐานบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยการจับมือกันในฐานะพันธมิตรระหว่าง HappyFresh และ LINE ในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตในไทย และพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

HappyFresh มีบทบาทเป็นทั้งผู้จัดเตรียมเชิงเทคโนโลยีด้านแพลตฟอร์มในการช้อปของสดของใช้ พร้อมทั้งจัดเตรียมกำลังผู้ให้บริการเพื่อส่งสินค้าถึงผู้บริโภคให้กับ LINE ซึ่งหมายความว่าแพลตฟอร์ม HappyFresh จะถูกรวมเข้ากับแอปพลิเคชัน LINE MAN เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ครบครันยิ่งขึ้น

“การจับมือกันในฐานะพันธมิตรครั้งนี้ HappyFresh มีส่วนช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านบริการช้อปและจัดส่งของสดของใช้ให้กับลูกค้า LINE เพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งหากปราศจากความร่วมมือในครั้งนี้แล้ว จำเป็นต้องใช้เม็ดเงินลงทุนมหาศาลและระยะเวลาในการพัฒนาเพื่อให้ได้บริการที่เป็นเลิศ ในขณะที่ LINE ซึ่งถือเป็นผู้นำตลาดและมีบทบาทในการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งให้กับตลาดในประเทศไทย จะช่วยผลักดันด้านการตลาด เพื่อขยายบริการไปสู่ฐานผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน LINE MAN ผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบ Hyperlocal Marketing ผนวกกับความต้องการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการช้อปและจัดส่งของสดของใช้ออนไลน์ และต่อยอดสู่วิสัยทัศน์ในระยะยาวที่ต้องการให้บริการทุกครัวเรือนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น”

Previous post “โฮมโปร” อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5
Next post รมว.พณ.เปิดงาน “พาณิชย์ตุ้งแช่รับปีหนูทอง” ในกิจกรรมรณรงค์ฉลาดซื้อประหยัดใช้
Social profiles