มูลนิธิเอสซีจี มอบอุปกรณ์ลาดตระเวนแก่ผู้พิทักษ์ป่า ในโครงการ “HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า” ปีที่ 2

Read Time:1 Minute, 9 Second

นายเชาวลิต เอกบุตร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี เป็นตัวแทนผู้สนับสนุนโครงการ “HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า” ปีที่ 2 ส่งมอบอุปกรณ์ลาดตระเวน ได้แก่ ชุดเครื่องแบบลายพรางและเป้เดินป่า ให้นายธัญญา เนติธรรมกุล (ที่ 5 จากขวา) อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อมอบแก่ผู้พิทักษ์ป่าทั่วประเทศ ในสังกัดสำนักงานอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักงานอุทยานแห่งขาติ และสำนักป้องกัน ปราบปรามและควบคุมไฟป่าจำนวนทั้งสิ้น 3,868 ชุด มูลค่า 3,500,000 บาท

โครงการ HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า ได้รับความร่วมมือของทุกภาคส่วนทั้งภาคเอกชน ภาคประชาสังคม สื่อมวลชน และภาคประชาชน ที่ผนึกพลังในการสนับสนุนช่วยเหลือการทำงานของผู้พิทักษ์ป่าผ่านกิจกรรมระดมทุนต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา ได้แก่กิจกรรม Run for Heroes  และ กิจกรรม Trail for Heroes รวมทั้งการสนับสนุนเสื้อโครงการและเงินบริจาคจากประชาชนทั่วไป ทั้งหมดนี้ล้วนแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความร่วมมือของทุกภาคส่วนที่ตระหนักถึงความสำคัญของผู้พิทักษ์ป่า และส่งต่อพลังสนับสนุนให้พวกเขามีกำลังใจปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง โดยไม่ต้องห่วงหน้า พะวงหลัง พร้อมปกป้องผืนป่าแทนคนไทยได้อย่างเต็มที่

Previous post Ksher จับมือ WeChat Pay มอบบริการชำระเงินอย่างง่ายดาย เจาะตลาดนักท่องเที่ยวจีน
Next post GPI โชว์ความพร้อมจัดงาน The 2nd Yangon International Motor Show 2020 ดีเดย์ 21 – 23 ก.พ.นี้ 15 ค่ายรถชั้นนำตบเท้าจองพื้นที่คึกคัก
Social profiles