วอลล์สตรีท อิงลิช สร้างปรากฏการณ์สถาบันสอนภาษา ปักหมุดทำเลทอง เปิดสาขาสีลม premium flagship

Read Time:2 Minute, 30 Second

นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เผยว่า “ปัจจุบันวอลล์สตรีท อิงลิช ทั่วโลกมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศ ส่วนในประเทศไทย มี 16 สาขา โดย เราได้มีเปิดสาขาเฟรนส์ไชส์ ไปแล้วอีก 1 สาขา ส่วนการเปิดตัว Wall Street English สาขาสีลม premium flagship ที่ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม เราได้เล็งเห็นแล้วว่าที่นี่เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุด ศูนย์กลางของธุรกิจและไลฟสไตล์ใจกลางเมือง โดย flagship แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ติดกับหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ทอดยาวถึง 30 เมตร เปิดมุมมองใหม่บนถนนสีลม และเราได้ ออกแบบ flagship แห่งนี้ภายใต้แนวคิดการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด

ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี Wall Street English Thailand ได้มีผู้เรียนสำเร็จกับเราไปแล้วกว่า 150,000 คน และยังคงมีผู้ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพการใช้ภาษาอังกฤษเพื่ออนาคตและโอกาสที่ดีกว่ามาเรียนกับเราอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นใจกลางของ flagship แห่งนี้จึงถูกออกแบบเสมือนดั่งต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยพื้นที่ภายใน flagship ถูกสร้างสรรค์เพื่อให้เป็น co-learning space แหล่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีสไตล์ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้และฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งกันและกันเสมือนใช้ชีวิตจริงอยู่ในต่างประเทศ และได้จัดสรรพื้นที่เผื่อสร้างการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์ให้กับผู้มาเรียน โดยประกอบไปด้วย โซนส่วนปฎิบัติการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านระบบ multimedia ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแพลตฟอร์มการประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ (artificial intelligence) ที่สามารถจดจำและประเมินการออกเสียงของผู้เรียนได้อย่างแม่นยำ (speech recognition) พร้อมบทเรียนที่ถ่ายทำผ่านนักแสดงในรูปแบบ Hollywood TV sitcom ที่สนุกและทำให้คุณเรียนรู้ได้เร็วขึ้นโซนหัอง Encounter ซึ่งเป็นห้องเรียนขนาดเล็กเพียง 4 คนที่ผู้เรียนมีทักษะอยู่ในระดับเดียวกัน จะได้เรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างใกล้ชิดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่ากับอาจารย์เจ้าของภาษาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างเป็นโซนห้อง Complimentary เป็นห้องเรียนสำหรับขนาด 10 คนเพื่อฝึกภาษาอังกฤษในหัวข้อพิเศษต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทเรียนและชีวิตประจำวัน เช่น การสื่อสารทางธุรกิจ เป็นต้น โซนพื้นที่ Social Club เป็นพื้นที่เปิดกว้างเพื่อให้ผู้เรียนได้ร่วมกิจกรรมไลฟสไตล์พิเศษต่างๆ มากมายทำให้คุณสามารถฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษภายใต้บรรยากาศผ่อนคลายเป็นกันเอง โซน Creation พื้นที่สบายๆ ที่ผู้เรียนสามารถเข้ามานั่งทำงานจิปกาแฟ พบเพื่อนหรือนัดประชุมย่อยๆ พร้อมบริการเครื่องดื่มฟรี  และผู้เรียนสามารถเรียนผ่านระบบ online ได้ทุกที่ ทุกเวลา และออกแบบตารางเวลาได้ด้วยตัวคุณเองโดยทำการจองคลาสและกิจกรรมต่างๆ ได้ล่วงหน้า”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เงื่อนไขส่วนลดสำหรับนักเรียน และคอร์สช่วงปิดเทอม โทร 1211 หรือ เข้าชม www.wallstreetenglish.in.th หรือ https://www.facebook.com/wse.thailand.

Previous post สำนักหอสมุด ม.รังสิต จัดงานสัปดาห์ห้องสมุด 11-14 ก.พ.นี้
Next post ครั้งแรกในกรุงเทพ!จากรายการทีวีสู่อีเว้นท์แนะนำการท่องเที่ยวภูมิภาคชู บุ!!
Social profiles