ครั้งแรกในกรุงเทพ!จากรายการทีวีสู่อีเว้นท์แนะนำการท่องเที่ยวภูมิภาคชู บุ!!

Read Time:1 Minute, 29 Second

Mission Traveler Presents Central Japan Travel Fair 2020 ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Mission Traveler Season 2 ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวออกอากาศทางช่อง ONE 31 โดยมี  มร.ฮิโรฟูมิ มูระมะทสึ กรรมการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ Route Development บริษัท Central Japan International Airport  มาเป็นประธานเปิดงาน ฯ ภายในงานพบกับทอล์คโชว์สุดพิเศษจาก ตั้ม วราวุธ (ตั้มเดอะสตาร์) สมาชิกวง 7 Wonders , ยูทากะ โคบายาชิ และ เคนโตะ ฮิรามะทสึ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men ซึ่งเป็นพิธีกรหลักฝ่ายไทย และฝ่ายญี่ปุ่นของรายการ Mission Traveler, การแสดงชุดนินจาโชว์ซึ่งส่งตรงจากญี่ปุ่น งานออกบูธแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวและเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ , รวมทั้งของรางวัลจากญี่ปุ่นที่นำมาแจกให้กับผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน และปิดท้ายสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตตั้ม,โดม,กั้งเดอะสตาร์ และศิลปินวง Boys and Men อีกด้วย 

ด้วยความรักในบ้านเกิดและความตั้งใจจะถ่ายทอดเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ (ภูมิภาคกลางของญี่ปุ่น) ไปสู่สายตาผู้คนภายนอก บริษัท Aquaring Global Strategy (บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านดิจิตอลโปรโมชั่น) ก่อตั้งขึ้นในเมืองนาโกย่า จึงริเริ่มการจัดอีเว้นท์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภูมิภาคชูบุขึ้นในกรุงเทพ 

โดยได้รับการสนับสนุนจากสนามบินนานาชาติเซนเทรีย์ (Chubu Centrair
International Airport) บริษัท Aquaring Global Strategy (GS) จึงร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์ CBC (บริษัทแม่ตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่า) ผลิตรายการโทรทัศน์ที่มุ่งหวังให้เกิดกิจกรรมกันระหว่างไทยและญี่ปุ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ จึงเป็นที่มาของรายการ Mission  Traveler ภารกิจกวนป่วนเจแปน โดยออกอากาศซีซั่นแรกไปแล้วระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน ปี 2562 ที่ผ่านมา ซีซั่นสองจะออกอากาศในเดือนมีนาคม 2563 ปีนี้

Previous post วอลล์สตรีท อิงลิช สร้างปรากฏการณ์สถาบันสอนภาษา ปักหมุดทำเลทอง เปิดสาขาสีลม premium flagship
Next post วช. ปิดงานวันนักประดิษฐ์อย่างยิ่งใหญ่
Social profiles