“จี เซเว่น” ยกทัพธุรกิจชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

Read Time:3 Minute, 12 Second

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2020 สำหรับ งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO)  ครั้งที่ 34 ภายใต้การนำทีมของ “นายวีระเดช ชูแสงกิจ” ผู้บริหาร บริษัท จี เซเว่น จำกัด ที่ยกทัพธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 200 บูธมาจัดแสดง อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม, ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญ ,โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ OEM , สินค้ารับตัวแทนจำหน่าย , บรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม , ผู้นำเข้าวัตถุดิบ อุปกรณ์ ร้านชา กาแฟ เบเกอรี่  ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดสุดพิเศษ และร่กิจกรรมเสริมสร้างความรู้ ความมั่นใจ ในการทำธุรกิจอีกมากมาย  และปีนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานพิธีเปิดงาน พร้อมมอบรางวัล “สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพแห่งปี 2019 : THAILAND PEOPLE CHIOCE” ให้แก่  แบรนด์แฟรนไชส์ที่คนไทยสนใจและชื่นชอบ” นอกจากนั้นยังมีศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “โจนัส แอนเดอร์สัน” มาร่วมพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับโครงการตั้งตัวกับโจนัส และ “ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล” ทำหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

โดย นายวีระเดช ชูแสงกิจ ผู้บริหารบริษัท จี เซเว่น จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเผยถึงความพิเศษของงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในครั้งนี้ว่า  “ธุรกิจแฟรนไชส์ในบ้านเรานั้นคล้ายพีระมิด กลุ่มธุรกิจใหญ่ๆ มีเงินลงทุนหลายๆ ล้านที่อยู่ด้านบน เวลาเศรษฐกิจไม่ดี กลุ่มนี้ก็ยังคงนิ่งๆ อยู่ แต่เราต้องยอมรับว่ากลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ในบ้านเราส่วนมากเป็นไมโครแฟรนไชส์ อยู่ในกลุ่มฐานล่างและกลาง หรือเรียกว่า กลุ่ม C กับ B ที่ต้องพยายามผลักดันตัวเองอยู่ตลอด ยิ่งเวลาเศรษฐกิจไม่ดี สองกลุ่มนี้ยิ่งต้องพยายามมากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นเราจึงจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อผลักดันธุรกิจ แฟรนไชส์ของคนไทยให้มีการเติบโตที่ดียิ่งขึ้น โดยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เหมือนกับชื่องานของเราที่บอกว่า ‘สร้างอาชีพ’ นั่นก็หมายความว่า ธุรกิจแฟรนไชส์จะมาสร้างอาชีพให้กับทุกคนในโอกาสนี้

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ในบ้านเรา ค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ มีแฟรนไชส์ใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น และมีคนเริ่มเป็นผู้ประกอบการเร็วขึ้นด้วย เราจะเห็นเลยว่ามีเจ้าของแฟรนไชส์รุ่นใหม่ๆ เยอะขึ้นจากแต่ก่อนมากพอสมควร ก่อนหน้านี้เรามีจัดงานที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ระยะเวลา 4 วัน มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 80,000 คนไม่นับรวมผู้ประกอบการที่มาร่วมออกกบูธ มีคนจากทั่วสารทิศทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัด มีคนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเยอะมาก ดังนั้น การจัดงานครั้งที่ 34 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากไม่แพ้ครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา

เพราะครั้งนี้มีความพิเศษต่างจากครั้งก่อน นอกจากจะได้รับเกียรติจาก คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานเปิดงานแล้ว ภายในงานจะมีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์มาครบทุกกลุ่ม และมีความหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมจัดมอบรางวัล สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพแห่งปี 2019 : THAILAND PEOPLE CHIOCE ให้แก่แบรนด์แฟรนไชส์ที่คนไทยสนใจและชื่นชอบ อาทิ ซูโม่ ชา (Sumo Cha) , ชงชา (SHONG CHA), ต.เนื้อย่าง, Happy Franchise, โลโซ โตเกียว, ลูกชิ้นทิพย์, เอ.อาร์.ที.อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด, เติมดีและ Smart Go, กาแฟ 24 ชั่วโมง, JIN CHA, , มารุซา ฯลฯ  โดยวัดจากการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมงานจากงานที่ผ่านมา มากกว่านั้นปีนี้เราจะแจกรางวัล แฟรนไชส์ฟรี ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานได้ลุ้นกันด้วย โดยเราจะแจ้งไว้ว่าแต่ละวัน เราจะแจกแฟรนไชส์จากแบรนด์อะไรบ้าง เพื่อให้โอกาสดีๆ แก่คนที่อยากตั้งตัว อยากมีธุรกิจของตัวเอง”

Previous post ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัยในการแข่งขัน FWD North Pole Marathon
Next post ของมันต้องมี “ติดครัว” อร่อยนัวยั่วๆ ลิ้น “รสมือแม่” เติมเต็มบริบทใหม่อาหารอีสานยุค2020
Social profiles