Hi-Kool รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์5) ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

Read Time:52 Second

ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ได้รับการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์ 5) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดย คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์ 5) จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น (หลักสี่) เมื่อวันก่อน ซึ่งถือเป็นโครงการส่งเสริมเครื่องจักร อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน โดย ฟิล์มกรองแสงไฮคูล เน้นย้ำนโยบาย ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด มีความบริสุทธิ์ใจ ให้ข้อมูลชัดเจน ไม่โก่งราคา ทำให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม ทำให้ฟิล์มกรองแสงไฮคูล เติบโตอย่างแข็งแกร่งมายาวนานกว่า 36 ปี

Previous post “บิ๊กตู่” มอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้ผู้มีรายได้น้อย มอบสัญญาเช่า “โครงการบ้านเช่าราคาพิเศษ” เริ่มต้นเดือนละ 999 บาท ให้แก่ผู้ได้สิทธิเช่าชุดแรก
Next post “ณรงค์ศักดิ์” ขึ้นแท่นประธานกรรมการ หอการค้าไทย –จีน สมัยที่ 27 ขับเคลื่อนองค์กรชั้นนำเชื่อมการค้า-ลงทุนผ่านเส้นทางสายไหมใหม่-อีอีซี
Social profiles