เมเจอร์ รับปิดเทอมฉลองเปิด “โรงคิดส์ ซีนีม่า” สาขาที่ 13 ให้ดูหนังฟรีทั้งครอบครัว!!! 7-8 มีนาคมนี้ ที่ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค

Read Time:2 Minute, 5 Second

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  ชวนน้อง ๆ มาสนุกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมใช้เวลาว่างกับครอบครัวรับปิดเทอม ด้วยกิจกรรมแห่งความสุข สนุกสุดหรรษา ที่ โรงภาพยนตร์เด็ก คิดส์ ซีนีม่าโลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ สาขาที่ 13 ที่ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค ชั้น 5 พร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้

โรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่า ได้ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับน้อง ๆ ที่มีอายุ 5-12 ปี เพื่อเปิดประสบการณ์สุดสนุกกับบ่อบอลขนาดยักษ์กว่า 10,000 ลูก สไลเดอร์ และเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุขไว้ให้น้อง ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ ซึ่งได้เปิดให้บริการไปแล้ว 12 สาขา ที่ ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธินรังสิต, เซ็นทรัล พระราม 3, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ล่าสุด…เปิดให้บริการสาขาน้องใหม่ ที่  แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค ชั้น 5 เป็นสาขาที่ 13 จำนวน 101 ที่นั่ง

พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้และเสริมสร้างจินตนาการไปกับการชมภาพยนตร์ ซึ่งได้ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับน้อง ๆ และครอบครัว ให้สามารถร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ครบจบในที่เดียว กับการจัดปาร์ตี้และอีเว้นท์ต่าง ๆ โดยเฉพาะ อาทิ School  Group, Birthday Party, Private Party และ CSR Group ในราคาเริ่มต้นเพียง 14,000 บาท สำหรับ 50 ท่านขึ้นไป พร้อมชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว

พิเศษ…ฉลองเปิดโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่าแห่งใหม่ สาขาที่ 13 ที่ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน  บางแค ชั้น 5 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใจดี…เปิดให้ดูหนังฟรีทั้งครอบครัว!!! ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 มีนาคม 2563 กับภาพยนตร์เรื่อง “Sonic the Hedgehog” รอบเวลา 10.30 น. เพียงแสดงบัตร  M Gen Kids 1 ใบต่อ 3 สิทธิ์ ส่วนลูกค้า 500 ท่านแรก ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่า พร้อมแสดงบัตร M Gen Kids รับฟรี Lego Animal Free Builds หรือ Lego Fish Free Build 1 ชุด มูลค่า 350 บาท

Previous post ‘วิ่งมาราธอนซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต’ เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ปีที่ 15
Next post บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มอบเงิน 15 ล้านบาทให้โรงพยาบาลรัฐ 7 แห่ง
Social profiles