คาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการเที่ยวบินสู่ 15 จุดหมาย ในเดือนเมษายน และพฤษภาคมนี้

Read Time:1 Minute, 7 Second

สืบเนื่องจากประกาศเรื่องการลดจำนวนเที่ยวบินผู้โดยสารลง 96% ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และมาตรการเกี่ยวกับการเดินทางที่กำหนดโดยรัฐบาลทั่วโลกทำให้ความต้องการในการเดินทางลดลงอย่างมาก สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอนจะยังคงให้บริการเที่ยวบินสู่ 15 จุดหมายดังนี้

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ 12 จุดหมาย ได้แก่ ลอนดอน (ฮีทโธรว์) ลอสแองเจลิส แวนคูเวอร์ โตเกียว (นาริตะ) ไทเป นิวเดลี กรุงเทพ จาการ์ตา มะนิลา โฮจิมินห์ซิตี้ สิงคโปร์ และซิดนีย์

คาเธ่ย์ ดรากอน ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ 3 จุดหมาย ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ (ผู่ตง) และกัวลาลัมเปอร์

เพื่อรองรับแผนการเดินทางที่อาจเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคขอมอบข้อเสนอบริการจองเที่ยวบินโดยสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับบัตรโดยสารที่ออกใหม่ระหว่างวันที่ 9 มีนาคม ถึง 20 เมษายน 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูที่  www.cathaypacific.com

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดูข้อมูลจาก COVID-19 Information Centre ของเราเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสุขภาพของสายการบิน ข้อกำหนดในการเดินทางล่าสุดของประเทศต่างๆ รวมไปถึงนโยบายการคืนเงินและการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารสำหรับการจองที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

Previous post แม็คโคร รับซื้อผลไม้บรรเทา โควิด-19 หลังส่งออกลดฮวบ
Next post 3 ครีเอเตอร์ชื่อดังเมืองไทย จับมือ Superfanz ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ชวนสมัครสมาชิกสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ให้แก่ผู้สูงอายุ
Social profiles