บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นสื่อครบวงจร พร้อมก้าวสู่ยุคดิจิตัล 5.0

Read Time:2 Minute, 30 Second

บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด เผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ พร้อมขยายธุรกิจในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นสื่อแบบครบวงจร ให้เติบโตครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกประเภท โดยเฉพาะส่วนงานราชการและรัฐวิสาหกิจ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ประโยชน์และพัฒนาสังคม

ดร.อิศราภา สนิทประชากร ผู้ก่อตั้ง บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด นับเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงสื่อโฆษณาออนไลน์มากว่า 16 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ Sanook Online Limited, True Digital Content & Media Company Limited, Facebook ภายใต้ Admax Network Co. Ltd.  ตลอดจนได้รับความไว้วางใจในฐานะที่ปรึกษาด้านดิจิทัลให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ และบริษัทเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ระดับโลก อีกหลายต่อหลายแห่ง ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญคือ นางสาวศลิษา ศรีธงชาติ ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจการจัดอีเว้นต์ระดับมืออาชีพ รวมไปถึง นายอนิศ โอสถานุเคราะห์ ซึ่งมีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์คอนเทนต์  เผยว่า บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด นับเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ระดับชั้นนำ ซึ่งดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 10 ปี เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างเต็มศักยภาพแบบครบวงจร

ในปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทที่มีชื่อเสียง หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ และมีเดียเอเจนซี่ชั้นนำระดับโลก ในการวางกลยุทธ์และสร้างสรรค์ผลงานระดับคุณภาพด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อก้าวสู่ยุคดิจิตัล 5.0 อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

สำหรับผลงานในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ในการดำเนินการบริหารจัดการ LINE Official Account โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกแบบสติกเกอร์ไลน์ พึ่งxพิง รวมถึงจัดกิจกรรมเปิดตัว LINE Official Account โดยได้รับเกียรติจากคุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และคุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมงานกับสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ในโครงการผลิตสื่อสังคมออนไลน์ อาทิ การออกแบบสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์เนื่องในวันสำคัญต่างๆ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรม เพื่อเผยแพร่และเสริมสร้างคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยให้กับสังคมไทย

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีโครงการที่ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐวิสาหกิจอื่นๆ อีกหลายแห่ง อาทิ การไฟฟ้านครหลวง ดำเนินงานเพื่อเผยแพร่โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทำหน้าที่ในส่วนงานประชาสัมพันธ์ผ่านทาง LINE Application การทางพิเศษแห่งประเทศไทย รับผิดชอบงานในด้านการวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ดำเนินงานเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทาง LINE Application

ซึ่งแนวโน้มการเติบโตของบริษัทจากปี 2562 ที่มีรายได้กว่า 66 ล้านบาท คาดว่าในปี 2563 เพิ่มขึ้นอีกเป็น 30%

Previous post ธอส. ยืนยัน 2 พ.ค. 2563 ออกรางวัลสลากออมทรัพย์
Next post YAMAHA เติมศักยภาพ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” ส่งมอบ “ฟีโน่” สู้ภัย โควิด-19
Social profiles