อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม ร่วมกับ สน.พระราชวัง แจกอาหารและเครื่องดื่มแก่พี่น้องประชาชน

Read Time:1 Minute, 39 Second

โครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” โดย โอบอุ้ม ร่วมกับ สน.พระราชวัง นำโดย พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีจิตโอบอุ้มสังคม ร่วมกันแจกอาหารกล่องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ กว่า 300 ชุด แก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับกระทบโควิด-19 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนว่าเราจะต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ ที่ปากคลองตลาด

โดยมี ร.ต.ท.ธวัชชัย เกื้อเหตุ, ร.ต.ต.เท่ง ราชวัง หัวหน้าชุดตำรวจชุมชนสัมพันธ์สน.พระราชวัง รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. พระราชวัง และเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร มาจัดระเบียบช่วยดูแลความปลอดภัย และมาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรแก่พี่น้องประชาชน

โอบอุ้มเจ้าของโครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อน ยากไร้ ตกงาน ไม่มีรายได้ ซึ่งสถานการณ์ก็ยังไม่คลี่คลาย แต่เรื่องปากท้องนั้นสำคัญ รอไม่ได้ ทางโอบอุ้มและเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้มีจิตโอบอุ้มสังคม จึงได้ร่วมกันทำโครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” เพื่อแบ่งปัน แจกอาหารกล่องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดี พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนว่าเราจะต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 นี้ไปให้ได้ ที่สำคัญคือ เมื่อเห็นรอยยิ้มจากคนที่มารับของ จะปลาบปลื้มและมีความสุขมาก และต้องขอขอบคุณพ่อค้าแม่ค้าที่มอบขนม ผลไม้ พวงมาลัยให้โอบอุ้มด้วยนะคะ น่ารักมาก แสดงถึงน้ำใจไมตรีในการชื่นชมการทำความดี เป็นกำลังใจที่ดีมาก ขอบคุณค่ะ

โครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” จะยังคงทำต่อไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้อยู่ดีกินดี จนกว่าจะผ่านพ้นไวรัสโควิด-19

Previous post เปิดรับสมัคร ประกวดคลิปสั้น “วิกฤตโควิด ชีวิตต้องเปลี่ยน”
Next post ชุมชนของ อพท. ผันสร้างรายได้เสริมผลิตหน้ากากผ้าพื้นเมืองน่าน
Social profiles