‘วิง อิท’ แบรนด์ปีกไก่ทอด 12 รสให้บริการเดลิเวอรี่ ชูโรงคลาวด์คิทเช่นคอนเซ็ปต์ในไทย

Read Time:2 Minute, 0 Second

เดสติเนชั่น อีทส์ ภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดตัวแบรนด์ปีกไก่ทอด ‘วิง อิท’ ชูรสชาติทั้งไทยและเทศกว่า 12 รสชาติเน้นให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวแบรนด์บิ๊กบอยในกรุงเทพเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ ‘วิง อิท’ เลยถือเป็นแบรนด์ที่สองที่จะมาสร้างความเข้มข้นให้กับตลาดเดลิเวอรี่ในไทยภายใต้คอนเซ็ปต์คลาวด์คิทเช่น’ มร แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเดสติเนชั่น กรุ๊ปกล่าว ‘พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับแบรนด์วิงอิทที่จะมาสร้างความหลากหลายให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาทางเลือกความอร่อยในเวทีเดลิเวอรี่ในเมืองไทย เน้นปีกไก่ทอดหลายแบบ มีซอสให้เลือกกว่า 12 ชนิดตอบโจทย์ทั้งคนไทยและต่างชาติ และพวกเราหวังไว้อย่างยิ่งว่าคลาวด์คิทเช่นแบรนด์นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกทั้งยังสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพ

ชูคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ว่า Where flavour gets its wings วิงอิทได้คัดสรรปีกไก่คุณภาพมาให้ลูกค้าได้เลือกหลายแบบ อาทิ ปีกไก่ต้นตำรับ ปีกไก่ไร้กระดูกและปีกไก่หมักเนยนม จุดเด่นของวิง อิท ยังอยู่ที่ซอสเพราะได้รวมเอาหลายรสชาติเด่นทั้งไทยและเทศกว่า 12 รสชาตินำเสนอเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้เลือกอร่อย เช่น กระเทียม กะหรี่มะม่วง โมฮิโต ชีสรมควัน บัฟฟาโล จาไมกา จิ้มแจ่ว ต้มยำ มะนาว สะเต๊ะ บาร์บีคิวแซ่บ กระเทียมพาร์เมซานเป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งเครื่องเคียงต่าง ๆ ได้ด้วยในราคาเพียง 29 บาทต่อชนิด เช่น สลัดควินัว ข้าวโพดย่าง มันฝรั่งชีส หรือกะหล่ำดอกทอดกรอบอีกด้วย

วิง อิท จะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ภายใต้อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า Delivering flavours to your door ให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. ลูกค้าสามารถเลือกชนิดของปีกไก่ เลือกซอส เลือกเครื่องเคียงได้ตามชอบโดยราคาปีกไก่ วิง อิท เริ่มต้นที่ 6 ชิ้นราคา 149 บาท ลูกค้าสามารถสั่งได้โดยโทร 064 197 4457 สั่งทางเว็บไซต์ http://wingit-bkk.com หรือดูเมนูได้ทางลิงก์นี้ https://bit.ly/2TMnefK

Previous post อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้า
Next post ปลดล็อคเด็กเล็ก ไม่เหมาะเรียนหน้าจอ ชูการเรียนยุค New Normal พ่อแม่ต้องมีส่วนร่วม
Social profiles