กทพ. ขยายเวลาการปิดปรับปรุงด่านฯ ดินแดง ช่องที่ 0,1,2 และด่านฯ บางนา ช่องที่ 1,2,3,4 ออกไปอีก 1 เดือน

Read Time:1 Minute, 8 Second

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที เค พี อินเทลลิเจ้นท์ ให้ดำเนินการปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษ โดยได้ปิดช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านฯ ดินแดง ช่องที่ 0,1,2 และช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านฯ บางนา ช่องที่ 1,2,3,4 (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) ตลอด 24 ชั่วโมง มาตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 ซึ่งตามแผนจะแล้วเสร็จในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 แต่เนื่องจาก กทพ. มีการปรับแผนการก่อสร้างงานดังกล่าวออกไปอีกระยะหนึ่ง จึงมีความจำเป็นต้องขยายเวลาการปิดปรับปรุงช่องทางดังกล่าวทั้ง 2 ด่านฯ ออกไปอีก 1 เดือน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563
ทั้งนี้ กทพ. ได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการ ติดตั้งไฟสัญญาณต่าง ๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจร และสัญญาณไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางพิเศษทราบ
กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ หากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งได้ที่นายทิพเนตร ปรีชา หมายเลขโทรศัพท์ 081-372-3695 (ผู้จัดการโครงการ)

Previous post จุรินทร์ จับมือ เฉลิมชัย ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ “เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด” ลุยบุกตลาดโลก
Next post Teibto จับมือ Oracle NetSuite จัดแคมเปญ #OpenforBusiness เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้าในสถานการณ์ Covid 19
Social profiles