สตรีท ชูโรส (STREET CHURROS) เปิดตัวชูความอร่อยสดใหม่ทุกชิ้น ส่งตรงจากเกาหลี…ถึงไทยแล้ว

Read Time:2 Minute, 28 Second

หากพูดถึงคาเฟ่ยอดฮิตที่เกาหลี Street Churros (สตรีท ชูโรส) นับเป็นชื่อคาเฟ่และขนมอันดับต้น ๆ ที่มีสาขากว่า 100 สาขาทั่วโลก อาทิ เกาหลี ไต้หวัน จีน อเมริกา มาเลเซีย อินโดนีเซีย และล่าสุดประเทศไทย โดดเด่นด้วยขนมชูโรสที่รังสรรค์ทุกชิ้นขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด  ผลิตสดใหม่ ชิ้นต่อชิ้นทุกวัน ในคอนเซปต์ “Delicious Hand-Crafted Churros from Korea” รวมถึงเครื่องดื่ม และไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย บวกกับบรรยากาศของคาเฟ่ที่ดูอบอุ่น ในโทนสีน้ำตาลตัดด้วยสีเขียวมิ้นต์ทำให้ลูกค้าที่เดินเข้ามารู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขในทุก ๆ ครั้งที่เข้ามาใน Street Churros คาเฟ่

เบื้องหลังไอเดียและวิสัยทัศน์ที่แท้จริงในการดึงแบรนด์ Street Churros มานั้น มาจากการสั่งสมประสบการณ์ด้านการตลาดและด้านวางกลยุทธ์พัฒนาธุรกิจให้กับแบรนด์และองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศมากว่า 10  ปี ของ “ทศพล พิบูลสงคราม” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเอเจนซี่และบริษัทรีเทลอันดับต้นของประเทศ

เริ่มแรกเดิมที คุณทศพล เล่าให้ฟังถึงที่มาของการนำสตรีทชูโรสเข้ามาว่า ลูกชายชอบทานชูโรสมาก และไม่ว่าไปที่ไหนก็จะหาซื้อมาทาน และทดลองรสชาติมาหลากหลาย จนมาพบกับแบรนด์สตรีทชูโรส  ที่ไม่เหมือนใคร จึงเกิดความคิดที่อยากให้คนไทยทุกคน ได้มีโอกาสชิมขนมคุณภาพเยี่ยม และรสชาติต้องอร่อย เพราะมาจากประเทศเกาหลี เขาจึงทุ่มเทและศึกษาอย่างจริงจัง และหลังจากได้ศึกษาตลาดในไทย พบว่ายังมีแบรนด์ที่ขายชูโรสไม่กี่ราย จึงเป็นการจุดประกายให้เขาทำตามความฝัน จนกลายเป็นจริง โดยเริ่มก่อตั้ง บริษัท สกายไรซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และซื้อแฟรนไชส์ร้านคาเฟ่ และขนมภายใต้แบรนด์ สตรีท ชูโรส ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ขนมใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย 

จุดเด่นของร้าน Street Churros คือ ขนมชูโรสแป้งกรอบ หอมหวานที่ทำสดใหม่ทุกชิ้น ด้วยวัตถุดิบชั้นดี นำเข้าจากเกาหลีใต้โดยตรง ทำให้คุณภาพได้มาตรฐาน ควบคุมการผลิตอย่างแม่นยำทุกขั้นตอน เป็นขนมทางเลือกใหม่ที่น่าลิ้มลอง เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบในแป้งชูโรสหรือกำลังจะเปลี่ยนมารักขนมชนิดนี้หลังได้ทดลองชิมครั้งแรก ชูโรสเป็นขนมที่เหมาะจะรับประทานทันที แต่ทางร้านการันตีคุณภาพว่าสามารถรักษาความกรอบได้นานถึง 3 ชั่วโมง โดยทางร้านตั้งเป้าผลักดันให้ Street Churros ได้เป็นศูนย์กลางนำเข้า International Franchise Brands ต่อไปในอนาคต

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มคนทำงาน, วัยรุ่น, ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว เริ่มเปิดสาขาแรกแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ใช้งบลงทุน 5 ล้านบาท มีพื้นที่ 30-40 ตร.ม. เน้นสร้างร้านสาขาเล็กๆ แต่ขยายได้เร็ว มีเมนูทั้งชูโรส เครื่องดื่ม กาแฟ ชาไข่มุก และไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ โดยราคาเริ่มต้นที่ 59 บาทเท่านั้น

Previous post ดรีมเวิลด์ พร้อมกลับมาสร้างความสุข “สนุก” อย่างมั่นใจ 27 มิถุนายน 2563 นี้
Next post Motor Show ครั้งที่ 41 พร้อมปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ กำหนดมาตรฐานใหม่ New Normal-เสริมแพล็ตฟอร์มออนไลน์
Social profiles