สามย่านมิตรทาวน์ ชวนช้อปงาน “ตลาด รวม ‘มิตร’ สาธิตปทุมวัน” 21-22 ส.ค.นี้ ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G

Read Time:2 Minute, 48 Second

มาแล้วจ้า! มหกรรมการช้อปปิ้งของชาวสาธิตปทุมวันที่ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ภูมิใจนำเสนอกับงาน “ตลาด รวม ‘มิตร’ สาธิตปทุมวัน” การออกร้านครั้งแรกของเหล่าพี่น้องศิษย์เก่า และครูอาจารย์แห่งโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ที่จะกลับมากระชับสายสัมพันธ์ในคอนเซ็ปต์ RECONNECT  ให้ชาวสาธิตปทุมวันได้กลับมาแนบแน่นกันอีกครั้ง พร้อมรวบรวมร้านค้าจากศิษย์เก่าฯ กว่า 96 ร้าน ภายใน 53 บูธ ทั้งของอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สินค้ารักษ์โลก เครื่องสำอาง แฟชั่น ที่พัก สปา และสินค้าเพื่อสุขภาพ มาให้เลือกซื้อเลือกช้อปกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคมนี้ ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ภายในงาน “ตลาด รวม ‘มิตร’ สาธิตปทุมวัน” รวบรวมอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เครื่องประดับ  ผลิตภัณฑ์ความงาม โรงแรมที่พัก สปา และสินค้าเพื่อสุขภาพ มากกว่า 50 ร้าน โดยมีร้านไฮไลต์ที่น่าสนใจในแต่ละกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มอาหารเครื่องดื่ม เบเกอรี่และขนมหวาน อาทิ ร้าน Smoothmood Cafe’ ร้านน้ำผลไม้ปั่นที่มีเมนูชวนลิ้มลอง อย่างกระท้อนปั่น และพรีเมี่ยมโยเกิร์ต ที่นำเข้านมมาจากแคลิฟอร์เนีย, ร้านน้ำเต้าหู้บ้านฉัน เอาใจสายเฮลตี้ด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ อุดมไปด้วยธัญพืชที่ดีต่อสุขภาพ, ร้าน HEBE PLANT BAR ชื่นใจกับไอศกรีมสารพัดรสชาติที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม, ร้าน The Coffee Thought กาแฟสกัดเย็นแบบโฮมเมดที่คอกาแฟไม่ควรพลาดชิม, ร้าน KUMWAN เมนูขนมหวานโฮมเมดสไตล์ไทยฟิวชั่นที่มีเมนูแนะนำอย่างน้อยหน่านมสดและลำไยอัญชันนมสด, ร้าน ooatmeals ชวนลิ้มลองเค้กราช   ปะแตนและคุกกี้

ร้าน Chicwhey High Protein นำเสนอลูกชิ้นอกไก่ลีน ที่สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู, ร้าน Salapao MooAuan คับคั่งไปด้วยขนมจีบ และซาลาเปาหลากหลายไส้สุดยั่วใจ อย่างซาลาเปามันม่วง ซาลาเปาลาวาไข่เค็ม, ร้าน Madkrust มาพร้อมเมนูฟิวชั่นอย่างโรตีหมูกรอบ และอาหารว่างสไตล์ฝรั่งเศส คีช (Quiche) 4 ภาคที่นำมาประยุกต์ให้ถูกปากคนไทย มีให้เลือกทั้งไส้อั่ว คั่วกลิ้งไก่ ลาบไก่ และเห็ดแชมปิยอง รวมทั้งมีแตงกวาดองและซอสต่าง ๆ จำหน่ายอีกด้วย ร้าน MEAT WORKS ที่สายเนื้อต้องโดนกับกองทัพเนื้อแบบจัดเต็ม คุณภาพดีที่ต้องหลงรัก

กลุ่มสินค้าแฟชั่น เช่น ร้าน Yaybeads เครื่องประดับทำมือจากลูกปัดหลากสีสัน, ร้าน La Orr เครื่องประดับดีไซน์ทันสมัยสร้างสรรค์จากผ้าไหมไทยให้กลายร่างเป็นสร้อยคอ ต่างหู ที่รัดผม และ ร้าน labrador กระเป๋าหนังวัวหลากดีไซน์ ที่มาพร้อมส่วนลดถึง 25%

กลุ่มโรงแรมที่พัก เช่นARUN Riverside Bangkok โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของวัดอรุณราชวรารามได้แบบเต็มตา พร้อมส่วนลด 50% และ Rest Detail Hotel Huahin รีสอร์ทหรูติดชายทะเล บรรยากาศเงียบสงบ เป็นต้น

เตรียมฟิตร่าง หารถเข็น และถุงช้อปปิ้งให้พร้อม แล้วมาช้อปกันโดยพร้อมเพรียงกันที่ ตลาดรวม “มิตร” สาธิตปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคมนี้ เวลา 10.30 – 20.00 น. ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จัดโดย สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน

Previous post นศ.ภาพยนตร์ฯ ม.รังสิต โชว์เจ๋งกวาด 5 รางวัล บนเวที S-FEST (ครั้งที่ 18)
Next post Baby Swimming โรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กและทารก เปิดแผนธุรกิจในยุค New Normal ปลอดภัยตามหลัก Social Distancing
Social profiles