ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วยธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์ ไปกับ “คอป” สุรวลี สาระภิรมย์ บิวตี้ทูโฮมส์

Read Time:3 Minute, 4 Second

เป็นอีกหนึ่งผู้บริหารสาวยุคใหม่ สำหรับ “คอป”สุรวลี สาระภิรมย์ ผู้บริหารบริษัท บิวตี้ทูโฮมส์จำกัด ผู้ดูแลธุรกิจความสวยความงาม จำหน่ายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ออนไลน์ ที่เน้นให้คำปรึกษาปัญหาผิวพรรณและให้คำแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะสมสำหรับสภาพผิวของลูกค้าแต่ละคน ตามคอนเซ็ปท์ “สกินแคร์ แท้ ดูแลเก่ง”

ในปัจจุบัน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม อย่างเครื่องสำอางออนไลน์ เป็นหนึ่งในธุรกิจในฝันของหญิงสาวหลาย ๆ คน แต่การที่จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้านั้น เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก

“คอป” สุรวลี สาระภิรมย์ กล่าวว่า “ธุรกิจนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ตัวเองและคนใกล้ชิดเคยลองใช้เครื่องสำอางตัวใหม่แล้วแพ้ บางตัวใช้แล้วไม่เห็นผล และเกิดความสับสนว่าควรใช้สกินแคร์ตัวไหนเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวและปัญหาที่กำลังกังวลใจอยู่ เลยเกิดความคิดว่า ถ้ามีเพื่อนรู้ใจสักคนคอยให้คำปรึกษาเราก็น่าจะดีค่ะ”

“การทำธุรกิจเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ออนไลน์ ต้องศึกษาหาข้อมูล อัพเดทความรู้ใหม่ๆ และสำรวจตลาดตลอดเวลา เพื่อทราบว่าสกินแคร์ตัวไหนใช้แล้วเห็นผลจริง มีส่วนผสมอะไรบ้างที่จะมีผลต่อสภาพผิวแต่ละแบบ แบรนด์ใดกำลังเป็นกระแสในตลาด ทำให้เรามีข้อมูลและความรู้แน่น พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ”

บริษัท บิวตี้ทูโฮมส์ จำกัด ให้ความสำคัญและใส่ใจกับการให้คำปรึกษาปัญหาผิวพรรณมาเป็นอันดับหนึ่ง ผ่านการคัดสรรเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอางที่ปลอดภัยและมีชื่อเสียงจากต่างประเทศ(เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกา) ที่ให้ผลชัดเจนและเหมาะกับคนไทย มาแนะนำและจัดเซ็ตให้เหมาะสมกับสภาพผิวของลูกค้าแต่ละคน พร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพการบรรจุหีบห่อและความรวดเร็วในการขนส่งอีกด้วย

คุณคอปยังกล่าวเสริมอีกว่า “จากประสบการณ์การให้บริการลูกค้ามามากกว่า 1 แสนคน ในฐานะ “เพื่อนรู้ใจ” ที่สร้างความประทับใจในการสั่งซื้อตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้บริษัท บิวตี้ทูโฮมส์จำกัด กลายเป็นมืออาชีพด้านการให้คำปรึกษาและจัดเซ็ตสกินแคร์แก้ปัญหาผิว ดูแลดีด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์แท้ 100% ที่ยึดมั่นในหลักการบริการที่เป็นเลิศ และมุ่งมั่นพัฒนาที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราดูแลค่ะ”

“ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เราได้รับผลกระทบน้อยมากจากกำลังซื้อที่ลดลง ยอดขายไม่ได้ลดลงเลยแต่กลับเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เพราะเราได้ศึกษาจนเข้าใจพฤติกรรมการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ ทำให้สามารถหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวใหม่ ๆ ได้ โดยเฉพาะเรื่องสิวที่เกิดจากการใส่หน้ากากอนามัย เมื่อลูกค้าได้รับคำแนะนำและสกินแคร์ไปใช้แล้วเห็นผลเป็นที่พอใจ จึงมีการแนะนำเพื่อนและคนรอบตัวให้รู้จักบริษัทของเรามากขึ้น เป็นการขยายฐานลูกค้าแบบปากต่อปากจากผลลัพธ์ที่ได้ ซึ่งทางเราก็ได้มีการเตรียมทีมงานเป็นอย่างดีเพื่อพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านได้ทันท่วงทีค่ะ”

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ บริษัท บิวตี้ทูโฮมส์จำกัด ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ: BEAUTY TO HOMES สกินแคร์ แท้ ดูแลเก่ง และทางInstagram: beautytohomes_official

Previous post ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’ยกระดับประสบการณ์ ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall
Next post เปิดวาร์ป 4 ไอดอล “ไรซ์ – กาฟิวส์ – มาร์ค – ป๋อมแป๋ม”ในโปรเจค “เดบิวต์” จาก LINE IDOL
Social profiles