“ฮอนด้าชวนทำดี ครั้งที่ 4 ไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ” นำสิ่งของบริจาคให้กับโรงเรียนบ้านหนองไผ่ และโรงพยาบาลบ้านลาด

Read Time:3 Minute, 31 Second

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ” นำสื่อมวลชนเดินทางสู่ จ.เพชรบุรี และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ สานต่อการทำความดีด้วยการบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเยาวชน โรงเรียนบ้านหนองไผ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

กิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี” เป็นกิจกรรมที่ฮอนด้าริเริ่มขึ้น ด้วยการเปิดรับเงินบริจาคจากสื่อมวลชนเพื่อร่วมสมทบทุนในการสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษาตามความประสงค์ของโรงเรียนที่ขาดแคลน รวมทั้งสมทบทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน โดยครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16 กันยายน 2563 ซึ่งการเดินทางของสื่อมวลชนในการนำสิ่งของไปบริจาคในครั้งนี้ มีความสะดวกสบายและลงตัวกับทุกการใช้งาน ด้วยรถยนต์ 2 รุ่น ทั้ง ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ตแบบเอสยูวี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างชัดเจน มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย โดยมีทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายสไตล์  อีกทั้ง พื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่สามารถบรรจุสัมภาระและตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว  ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ตอบสนองทุกการขับขี่และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

สำหรับทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ” สื่อมวลชนเริ่มออกเดินทางจาก ร้านอาหาร ซีค คาเฟ่ โดยสื่อมวลชนได้เข้ารับฟังรายละเอียดของกิจกรรม ก่อนออกเดินทางสู่จุดหมายปลายทางแรกที่ โรงเรียนบ้านหนองไผ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาจำนวน 126 คน โดยฮอนด้าและสื่อมวลชนได้มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและสิ่งของที่จำเป็นให้กับน้องๆ เยาวชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านการศึกษา ก่อนจะมุ่งหน้าเดินทางต่อไปยัง โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เพื่อพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ

วันที่ 2 ของทริปทำความดี สื่อมวลชนได้ออกเดินทางไปยัง โรงพยาบาลบ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาดเล็ก 30 เตียง รองรับผู้ป่วยที่อยู่ในอำเภอและละแวกชุมชน โดยฮอนด้าและสื่อมวลชนได้มอบอุปกรณ์การแพทย์ที่โรงพยาบาลยังขาดแคลน ได้แก่ เครื่องวัดโลหิตตั้งพื้นแบบดิจิตอลพร้อมรถเข็นล้อเลื่อน จำนวน 2 ชุด เครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดชนิดพกพา จำนวน 2 เครื่อง และเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยแบบมือหมุนพร้อมเสาน้ำเกลือ จำนวน 1 เตียง ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยความอิ่มเอมใจ

ทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ” ในครั้งนี้ นอกจากสื่อมวลชนจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับฮอนด้าในการแบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป

ลูกค้าที่สนใจ ฮอนด้า บีอาร์-วี และ ฮอนด้า โมบิลิโอ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับ ณ โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ผ่าน www.honda.co.th/testdrive โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับและทดลองขับ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับของสมนาคุณ Honda Tumbler กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 350 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า บีอาร์วี www.honda.co.th/brv และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า โมบิลิโอ www.honda.co.th/mobilio

Previous post อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์คอนโด มาตรฐานสากลใจกลาง NEW CBD พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้
Next post Mitsubishi Electric ผนึกภาครัฐ ทุ่มกว่า 50 ล้าน พัฒนากำลังคนและถ่ายทอดเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบออโตเมชั่นผ่านเครือข่าย EEC Automation Park
Social profiles