วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดโรงงานผลิตและบรรจุอาหารเต็มรูปแบบ รับการเติบโตของธุรกิจ SMEs

Read Time:2 Minute, 18 Second

บริษัท วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดโรงงานบรรจุอาหารแบบ OEM ตอบรับการเติบโตของธุรกิจ ขยายสู่การเป็นโรงงานมาตรฐานรับจ้างผลิตและบรรจุอาหารตามออร์เดอร์ พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบบรรจุภัณฑ์  ตราสินค้า และบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาดอย่างครบวงจร

นางสาวณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดกล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาถือเป็นฤกษ์งามยามดีของบริษัทในการจัดพิธีเปิดโรงงานบรรจุอาหารแบบ OEM เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจผลิตอาหารทั้งขนาดย่อมและขนาดกลาง หลังจากส่งผลิตภัณฑ์น้ำพริก หนังไก่กรอบ เครื่องเทศกรอบ และ อื่นๆ อีกมากมาย ในแบรนด์ของตนเองจนติดตลาดอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานไปเรียบร้อยแล้วนั้น วันนี้ วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ ประกาศขยายธุรกิจสู่การเป็นโรงงานมาตรฐานรับจ้างผลิตและบรรจุอาหารตามออร์เดอร์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบตราสินค้า บริการช่วยเหลือขอรับมาตรฐานอาหารที่จำเป็นต่างๆรวมถึงให้คำปรึกษาด้านการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูป เรียกได้ว่า วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ พร้อมบริการครบรูปแบบตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ จนกระทั่งผลิตภัณฑ์พร้อมออกวางจำหน่าย

นางสาวณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล เล่าว่าตนเริ่มต้นธุรกิจจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปประเภทน้ำพริก โดยมีน้ำพริกที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคหลายชนิด ทั้งน้ำพริกปลาสลิด น้ำพริกตาแดง น้ำพริกปลาดุกฟู จนต่อมาขยายไลน์การผลิต เพิ่มสินค้าประเภทเครื่องเทศกรอบ เช่น กระเทียมกรอบ กระเทียมเจียว และ ล่าสุด ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หนังไก่กรอบไร้มัน รสดั้งเดิม (สูตรคีโต) และรสบาร์บีคิว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและขยายไปสู่ลูกค้าประเภทsnack หรือ ของขบเคี้ยวที่ทั้งอร่อยและตอบโจทย์คนรักสุขภาพสายคีโตจีนิคที่กำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน 

กรรมการผู้จัดการ ระบุว่าจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ตราสินค้าวังวรา สู่การขยายโรงงานรับผลิตสินค้าตามออร์เดอร์ โดยหวังเป็นแรงผลักดันแบรนด์น้องใหม่ออกสู่ตลาด โดย บริษัท วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแล้วที่จะให้คำแนะนำกับผู้ประกอบการใหม่ที่มีความฝันจะสร้างแบรนด์อาหารสำเร็จรูปของตัวเอง ด้วยความพร้อมด้านเครื่องจักรอุตสาหกรรมทันสมัย กำลังบุคลากรการผลิตเต็มอัตรา โรงงานได้รับมาตรฐานโรงงาน GMP CODEX , HACCP , ISO9001 เพิ่มความมั่นใจด้วยการให้คำปรึกษางานการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงให้คำปรึกษาการขอตรามาตรฐานสินค้า เช่น อ.ย. และ อื่นๆ ที่จำเป็นต่อการจัดจำหน่ายอาหารบรรจุสำเร็จรูป 

สนใจรับคำปรึกษาและขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 061-424-0659 หรือ 02-005-6946 / Line: @wangwara ( https://lin.ee/oUrMGj3 )

Website: www.wangwara.com

Previous post ฮอนด้า หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Miss Universe Thailand 2020
Next post เคทีซี พัฒนาแพลตฟอร์มท่องเที่ยวรองรับบริการ 24/7 ผนึกพันธมิตร หวังครองใจสมาชิกนักเดินทาง
Social profiles