OPPO รุกลุยตลาด 5G ในไทย ส่งสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ 3 รุ่นใหม่

Read Time:4 Minute, 59 Second

ออปโป้ เปิดเกมรุกลุยตลาด 5G ในไทย ส่งสมาร์ทโฟนล่าสุดให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ไปกับสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ด้วย 3 รุ่นใหม่ ครอบคลุมทุกระดับราคา ตั้งแต่สมาร์ทโฟนระดับกลางจนถึงระดับแฟล็กชิป ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สู่ประสบการณ์ 5G แบบไม่มีลิมิตในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งการถ่ายภาพ บันทึกวิดีโอ การทำงาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your 5G Experience Starts Here!” เสริมความแกร่งของพอร์ตผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในการต้อนรับยุค 5G อย่างเต็มตัว พร้อมให้คนไทยทุกคนได้ลองสัมผัสแล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

โดยปัจจุบันนี้ ออปโป้มีพอร์ตผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าในทุกๆ ความต้องการ ตั้งแต่ OPPO A Series สมาร์ทโฟนซีรีส์น้องเล็ก ที่มาพร้อมสเปคแรงสุดตอบโจทย์ทุกความสนุกและความบันเทิง, OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนที่สผมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว พร้อมนวัตกรรมที่มาสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับเทคโนโลยีกล้องบนสมาร์ทโฟน และ OPPO Find Series สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปที่รวบรวมเอาที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ตลอดจนผลิตภัณฑ์กลุ่ม IoT ทั้งหูฟังอัจฉริยะ และ OPPO Watch อันชาญฉลาด โดยทั้งหมดนี้ได้สร้างสีสันให้กับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ออปโป้ได้เสริมความแกร่งให้กับพอร์ตผลิตภัณฑ์ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition เพื่อเดินเกมรุกลุยตลาด 5G ของไทยอย่างเต็มตัว เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งความเร็ว แรง เพื่อทุก ไลฟ์สไตล์ในยุค 5G ของคนไทยทุกคน

OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด    

OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในระดับกลางที่รองรับเทคโนโลยี 5G ให้คุณอัปเดต ไลฟ์สไตล์และเชื่อมต่อกันได้แบบเรียลไทม์ มาพร้อมหน้าจอ 120Hz Silky Display ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล เต็มอิ่มยิ่งขึ้น รวมถึงมีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามในดีไซน์ไล่เฉดสี เพรียวบางจับถนัดมือ โดดเด่นด้วยการจัดวางเลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยกล้องทั้งหมด 6 ตัว โดยมีกล้องหน้าคู่ 16+2MP  ให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม ละลายฉากหลังให้เบลอสวยแบบเป็นธรรมชาติ และกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัดและละเอียดมากยิ่งขึ้น สามารถเก็บภาพกว้างได้ถึง 119 องศา และสามารถถ่ายรูปได้สนุกกว่าเดิมด้วยฟิลเตอร์แบบวินเทจที่ถูกจำลองมาจากเอฟเฟกต์ของภาพฟิล์มอีกด้วย โดย OPPO Reno4 Z 5G มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black

OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด

OPPO Reno4 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera LDAF จะถ่ายวิดีโอหรือส่งวิดีโอก็สมูทลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเทคโนโลยี LDAF ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอโฟกัสได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ เปลี่ยนมุมภาพ ระยะทาง การเคลื่อนไหว หรือปัญหาแสง คุณก็จะได้ภาพที่คมชัดทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังมาพร้อม Ultra Night Wide-angle Video ที่สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ในที่แสงน้อย พร้อมได้มุมภาพที่กว้างกว่าที่เคย รวมถึง เทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากกว่า 60% ใน 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 36 นาที เท่านั้น พร้อมด้วยหน่วยความจุขนาดใหญ่ RAM12GB +ROM256GB ในดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบาง รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็ว แรง และเสถียรกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ Qualcomm Snapdragon 765G มาใน 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black

OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สีใหม่ กับสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟล็กชิปที่เร็ว แรงที่สุด

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ หลังการเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้OPPO Find X2 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรองรับ 5G มาในสีใหม่สีเขียว Green Vegan Leather Edition ที่ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์  ให้ผิวสัมผัสพรีเมียมและอ่อนนุ่ม โดยผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพสูง ทำให้สามารถกันน้ำ น้ำมัน ทนต่อความชื้น การสึกหรอ และการฉีกขาดทั่วไปได้ พร้อมมามอบนิยามใหม่แห่งความงามที่จะมาผสมผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความเร็ว แรง ไปกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 รองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode RAM 12GB ROM 512GB พร้อมด้วย 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จได้เร็วที่สุดและปลอดภัยที่สุด

อีกทั้ง ยังมาพร้อมหน้าจอที่รวดเร็วและไหลลื่นที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยหน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen พร้อมให้คุณเห็นสีสันจากหน้าจอได้อย่างเสมือนจริงมากที่สุดด้วยการนำประสิทธิภาพการแสดงผลระดับ True Billion Color Display (10-bit Color Display) หรือหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมด้วยกล้องประสิทธิภาพสูงกับ Ultra Vision Camera System ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP บนเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ Sony IMX689

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับสุดยอดสมาร์ทโฟนจากออปโป้ทั้ง 3 รุ่น ครอบคลุมทุกระดับราคาได้แล้ววันนี้ ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G Green Vegan Leather Edition

Previous post 5 ตัวช่วยเพื่อผิวสุภาพดีจากนีเวีย ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival
Next post นาย ณภัทร ชวนสร้างสิ่งดีๆช่วงเทศกาลเจ ที่งาน “เติมโปรตีน อิ่มบุญ กับไวตามิ้ลค์”
Social profiles