แอริน ยุกตะทัต พร้อมด้วย กิก-ดนัย ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพ ในงานออฟฟิเชียลสโตร์ของ ‘โรงพยาบาลกรุงเทพ’ ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’

Read Time:4 Minute, 28 Second

โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้นำตลาดเฮลท์แคร์ของไทย นำโดย  แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ ประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ของเมืองไทย กับการขยายช่องทางการจำหน่ายในระบบออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัล อัดโปรโมชั่นแพคเกจตรวจสุขภาพ พร้อมบริการทางสุขภาพเต็มรูปแบบในราคาประหยัด จับจ่ายง่าย เพราะอยากให้คุณมีสุขภาพที่ดี กดเลือกแพคเกจได้ง่าย เพียงแค่ปลายนิ้ว

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสองเซเลบริตี้หนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ใส่ใจสุขภาพอย่าง คุณแอริน ยุกตะทัต และคุณกิก – ดนัย จารุจินดา ที่มาร่วม Healthy Lifestyle Talk ชวนพูดคุยถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ  ในวิถีนิวนอร์มัล พร้อมรับฟังเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจาก นพ.ณัฏฐชัย  สุวจิตตานนท์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน ประจำ เฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และทันตแพทย์หญิงวลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรม แพทย์ผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลกรุงเทพ

แอริน ยุกตะทัต เซเลบริตี้สาวสายสุขภาพ กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องดีที่คนยุคใหม่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารด้วยรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายดูแลรูปร่าง อย่างสม่ำเสมอ แต่ถึงอย่างไรความเจ็บป่วยภายในร่างกายเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ เช่น โรคมะเร็ง  ที่บางครั้งกว่าจะแสดงอาการก็อยู่ในระยะลุกลามแล้ว ฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือการป้องกันด้วยการหมั่นตรวจเช็กร่างกาย รับวัคซีนเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอยู่เสมอ ซึ่งแอรินอยากจะเชิญชวนทุกคนโดยเฉพาะสำหรับคนที่อายุยังไม่มาก ให้ตระหนักถึงความสำคัญและสร้างวินัยทางด้านสุขภาพด้วยการหมั่นตรวจเช็กร่างกายกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพราะความผิดปกติที่พบตั้งแต่เนิ่นๆ จะสามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว ไม่เรื้อรัง และค่าใช้จ่ายไม่สูง นอกจากนี้เรายังจะได้คำแนะนำด้านสุขภาพแบบเชิงลึกจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงอีกด้วย”

ด้าน กิก-ดนัย จารุจินดา กล่าวว่า “ความเจ็บป่วย นอกจากจะนำมาซึ่งภาระค่าใช้จ่ายแล้ว ยังส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนรอบข้างอีกด้วย ในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจึงให้ความใส่ใจกับสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน จะต้องพิถีพิถันให้ครบถ้วนสมบูรณ์  การออกกำลังกายและการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกายและใจที่ดีภายในครอบครัว รวมไปถึงการตรวจสุขภาพประจำปีโดยละเอียดทั้งภายใน ภายนอก ไม่เว้นแต่สุขภาพในช่องปาก ซึ่งการวางจำหน่ายแพคเกจตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของโรงพยาบาลกรุงเทพบนช้อปปี้ในครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่และจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้บริโภคในยุคนี้ เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวก และมอบความคุ้มค่าในวิถีนิวนอร์มัลให้กับคนที่ตรวจสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งยังช่วยผลักดันให้คนไทยทุกคนตระหนักและสามารถเข้าถึงบริการทางสุขภาพได้มากยิ่งขึ้น”

ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale โดยลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษมากมาย ในระหว่างวันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นี้ อาทิ

  • ชุดตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมหลากไลฟ์สไตล์: ชุดตรวจสุขภาพหลักประจำปีแต่ละช่วงวัย ชุดตรวจสุขภาพวิวาห์ ชุดตรวจสุขภาพหัวใจ ชุดตรวจสุขภาพสมอง ชุดตรวจมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ชุดตรวจสุขภาพเด็กและสุขภาพฟันตามวัย รายการเสริมความงาม รายการตรวจสุขภาพฟันและขูดหินปูน การใส่รากฟันเทียม และรายการผ่าตัด อาทิ เลสิกไร้ใบมีด RELex การผ่าตัดศัลยกรรมความงาม เสริมหน้าอก เสริมจมูก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ วัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า (ก่อนสัมผัส)
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง Shopee 11.11 Big Sale: ชุดตรวจสุขภาพ Vital Check up ราคา 3,111 บาท (จาก 11,386 บาท) ลดเหลือ 1,111* บาท (*สิทธิพิเศษเฉพาะ 50 ท่านแรก  รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อชุดตรวจสุขภาพ Vital Check Up  ราคานี้เฉพาะวันที่ 11.11.20 ช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงวันเท่านั้น) ชุดตรวจปรึกษาและเอกซเรย์ด้านประชิดเพื่อหาฟันผุ พร้อมขูดหินปูนทั้งปาก ราคา 1,111 บาท (จาก 2,600 บาท) ชุดฟอกสีฟันด้วยระบบ Zoom Teeth Whitening ในราคา 11,111 บาท (จาก 14,000 บาท) Microdermabrasion ชุดดูแลผิวหน้า กรอผิวใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 2,000 บาท) Ionto ผลักวิตามิน หน้าใส บริเวณหน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท) AHA & Face Mask ผลัดเซลล์ด้วยกรดผลไม้และมาสก์หน้า 1 ครั้ง ราคา 1,111 บาท (จาก 1,800 บาท)
  • Guru Health Talk: การมีปฏิสัมพันธ์อย่างสร้างสรรค์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม Shopee Live พบกับจักษุแพทย์ เพื่อไขปัญหาสุขภาพของดวงตา รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาทางสายตา ด้วยการผ่าตัดทำเลสิกเหมาะสมกับใครบ้าง

สามารถดูรายละเอียดของแพคเกจตรวจสุขภาพในชุดต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/bangkokhospital_official

Previous post สรยท. เผยโฉมรถ 13 คัน เข้ารอบแรกพร้อมส่งสมาชิกโหวตลงคะแนนแล้ว
Next post ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา รับรางวัลเชิดชูเกียรติ”เพชรกนก”สาขา”เกียรติภูมิแผ่นดิน
Social profiles