ผอ. หลักสูตร Smart CEO ผนึกกำลังบริษัทยักษ์ใหญ่ จากเวียดนาม ปูพรมทางการศึกษาออนไลน์ไปทั่วโลก

Read Time:2 Minute, 15 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ร่วมกับ บริษัท ซีเอสอี จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เรื่องการศึกษาออนไลน์ทั่วโลก โดยมี ผศ.​ดร.สุดาวรรณ สมใจ ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และ Mr.Lam Nguyen ตำแหน่ง CEO บริษัท ซีเอสอี จำกัด จากประเทศเวียดนาม เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือ เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการศึกษาออนไลน์ ซึ่งสอดคล้องกับสภาวการณ์ของโลก Digital พร้อมส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา รวมทั้งผู้บริหารองค์การต่างๆ ตลอดจนผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะอยู่ประเทศใดทั่วทุกมุมโลกได้มีโอกาสเรียนรู้และรับการอบรมเพื่อให้รู้ทันข่าวสารใหม่ๆ ได้พร้อมกัน

ผศ.ดร.สุดาวรรณ สมใจ ผอ.หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตการบริหารการพัฒนา และ ผอ.หลักสูตร Smart CEO เปิดเผยว่า “ การร่วมพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ครั้งนี้เป็นการลงนามความร่วมมือระหว่างหลักสูตร Smart CEO กับทางบริษัท ซีเอสอี จำกัด ดำเนินการในเรื่องของการศึกษา การอบรมออนไลน์ที่ครอบคลุมทั่วโลก จากนี้ไปการเรียนการสอนจะไม่ได้มีเฉพาะในห้องเรียนอีกต่อไป ผู้ที่สนใจการเรียนในมหาวิทยาลัยหรือการอบรมหลักสูตรใดๆ ก็ตามที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศก็สามารถสมัครเข้าเรียนหรือร่วมอบรมกับเราได้ เสมือนว่าเรากำลังเรียนอยู่ในห้องเรียนเดียวกัน ซึ่งตอนนี้มีหลายประเทศที่เข้าร่วมเรียนในระดับบัณฑิตศึกษาและร่วมอบรมหลักสูตร Smart CEO กับเรา เช่น จีน เวียดนาม อินเดีย เป็นต้น ”       

“ หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต การบริหารการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินเปิดการอบรมหลักสูตร การพัฒนาสุดยอดนักบริหารระดับสูง ภายใต้ชื่อ “Smart CEO # Digital รุ่น 5” ถือว่าเป็นการนำร่องสำหรับการศึกษาออนไลน์ โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจะเป็นแกนหลักในการนำองค์ความรู้ต่างๆ ในห้องเรียนถ่ายทอดไปยังผู้เรียนทั่วโลก ซึ่งเนื้อหาความรู้แต่ละครั้งเราได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของประเทศไทย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และผู้บริหารระดับสูงจากภาคเอกชน รวมทั้งองค์กรชั้นนำที่มาเป็นวิทยากรและแบ่งปันประสบการณ์ ที่เราไม่สามารถหาฟังที่ใหนได้ง่ายๆ จึงมั่นใจได้ว่าผู้เข้าอบรมในหลักสูตรนี้จะได้รับความรู้ ทักษะการบริหาร ตลอดจนวิสัยทัศน์ ที่สามารถนำประโยชน์เหล่านี้ไปต่อยอดให้กับธุรกิจของผู้เข้าอบรมได้อย่างแน่นอน ประโยชน์จากการอบรมออนไลน์ทั่วโลกในครั้งนี้ ยังสามารถสร้าง Connection ระหว่างผู้อบรมด้วยกัน และถือเป็นการเปิดโอกาสทางธุรกิจ พร้อมเพิ่มช่องทางการติดต่อทางการค้าได้ในช่วงที่นานาชาติไม่สามารถเดินทางมาติดต่อธุรกิจด้วยตัวเองได้ในภาวะวิกฤตโควิด-19 นี้ ”

Previous post ฮอนด้า ชวนลูกค้าเข้ารับบริการ เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ในโครงการ “ช้อปดีมีคืน 2563”
Next post เออาร์ไอพี และ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมมือทางวิชาการวิจัยสมรรถนะที่จำเป็นต่อการทำงานในอนาคต
Social profiles