‘ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์’ แชร์เคล็ดลับดูแลตัวเอง ชูนวัตกรรมจาก “ออโต้บอท”ที่ตอบโจทย์สุขภาพ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Read Time:3 Minute, 43 Second

ในช่วงปลายปีนี้ลมหนาวก็เริ่มพัดพา แถมมลภาวะฝุ่น PM2.5 ก็เริ่มกลับเข้ามากวนใจคนไทยอีกครั้ง เป็นเหตุให้ทุกคนต้องหันเข้ามาดูแลสุขภาพและป้องกันตัวเองกันมากขึ้น ‘ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์’ เซเลปหนุ่มมาดเข้ม จึงมาแชร์เทคนิคการดูแลตัวเองแบบคนยุคใหม่ ที่เชื่อว่าสุขภาพที่ดี ไม่ได้มีเพียงแต่รูปร่างภายนอกเท่านั้น แต่ยังต้องใส่ใจทั้งภายในและความสะอาดของสิ่งแวดล้อมภายในบ้านด้วย พร้อมแนะนำนวัตกรรมการทำความสะอาดบ้านด้วยหุ่นยนต์ ออโต้บอท (Autobot) ที่จะกำจัดเรื่องปัญหาฝุ่นให้หมดจด คลายกังวล มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้คนรักสุขภาพทุกคนเป็นเจ้าของได้อย่างสบายกระเป๋าในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale


ปัญหามลภาวะ PM2.5 เป็นปัญหาที่กวนใจคนไทยมาเสมอๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่ความกดอากาศจะสูงขึ้น ทำให้เกิดสภาวะอากาศปิด จึงไม่มีช่องว่างให้อากาศไหลผ่าน จนทำให้ฝุ่นพิษที่อยู่ในอากาศไม่สามารถเคลื่อนย้ายถ่ายเทได้สะดวก ส่งผลให้มลภาวะในอากาศสูงตามไปด้วย โดยเฉพาะในกรุงเทพที่เป็นพื้นที่ที่ประสบปัญหา PM 2.5 อยู่ตลอด และมีแนวโน้มที่จะทวีความรุนแรงขึ้นทุกปี ซึ่งหากดูแลตัวเองไม่ดีก็อาจจะส่งผลอาทิ ปัญหาการระคายเคืองผิวหนัง หอบหืด และอาการภูมิแพ้ หรือก่อให้เกิดปัญหาต่อปอดได้ในระยะยาวได้ด้วย

ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์’ เซเลบริตี้หนุ่มนักกฎหมายอนาคตไกล ขวัญใจสาวๆ มาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองท่ามกลางวิกฤติฝุ่นละอองที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายปีนี้ “ฟอร์ดเป็นคนใส่ใจในสุขภาพของตนเองมากๆ โดยเชื่อว่าสุขภาพที่ดีต้องเกิดขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ รวมถึงการป้องกันตนเองจากมลภาวะต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ ปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 กำลังเริ่มกลับมาสร้างปัญหาสุขภาพให้คนไทย ซึ่งหลายๆ คนอาจจะวางแผนในการป้องกันตัวเอง อาทิ สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือใช้เครื่องฟอกอากาศที่จะช่วยทำทำความสะอาดให้อากาศภายในบ้านของเราบริสุทธิ์ แต่หลายๆ คนอาจจะหลงลืมไปว่า ฝุ่นละอองขนาดเล็กเหล่านี้ก็สามารถแทรกซึมเข้ามาอยู่บนพื้น หรือพรมในบ้านของเราได้ เพราะฉะนั้นการดูแลทำความสะอาดบ้านให้สะอาดครบหมดจด ด้วยนวัตกรรมการดูแลทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะจากออโต้บอท (Autobot) ซึ่งเป็นผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ให้บ้านสะอาด หมดกังวลเรื่องปัญหาฝุ่นละออง จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม”

“โดยฟอร์ดเลือกใช้นวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ‘Autobot Lazer 4’ ที่สามารถ กวาด ดูดฝุ่น พร้อมถูพื้น พร้อมกันได้ในเครื่องเดียว โดดเด่นด้วย HEPA Filter (High Efficiency Particulate Air Filter) แผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง ที่ดักจับฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กอย่าง PM2.5 รวมถึงเชื้อโรค เชื้อโรคแบคทีเรีย ได้อยู่หมัด พร้อมแรงดูดแบบไซโคลน 8000pa สูงกว่ามาตรฐานแรงดูดทั่วไปถึง 4 เท่า นอกจากนี้ด้านการใช้งานยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากๆ ด้วยระบบสั่งการทำความสะอาดที่ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนทำให้เราสั่งงานหุ่นยนต์ตัวนี้ได้ตลอดเวลาทั้งแบบอัตโนมัติ และควบคุมด้วยตนเอง แม้ว่าจะไม่อยู่บ้าน มาพร้อมนวัตกรรมนำทางด้วยเลเซอร์แบบใหม่ล่าสุด Laser SLAM 2.0 ที่ถูกอัพเกรดให้ฉลาด และแม่นยำมากขึ้น หมดกังวลเรื่องเดินไม่ทั่วบ้าน ทั้งยังสามารถตรวจจับสิ่งกีดขวาง และทำแผนที่ห้องต่างๆ ในบ้านผ่านระบบ Map and Virtual Wall Memorizing รวมถึงการสร้างกำแพงเสมือนผ่านแอปฯ เพื่อปิดกั้นพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้หุ่นเดินเข้าไปได้อีกด้วย และเมื่อรวมเข้าด้วยกันกับดีไซน์เรียบหรูลงตัวเข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ และแบตเตอรี่อึดมากๆ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดได้ถึง 100 นาทีสำหรับพื้นที่ขนาด 250 ตารางเมตรทำให้ฟอร์ดประทับใจใน ‘Autobot Lazer 4’ มากและมั่นใจว่าบ้านจะสะอาด และปลอดภัยจาก PM 2.5 อย่างแน่นอน”

“สำหรับใครที่อยากดูแลสุขภาพในช่วงวิกฤติฝุ่นละออง PM 2.5 สามารถเป็นเจ้าของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะจาก ออโต้บอทได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะในช่วงนี้ ออโต้บอทได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale” ซึ่งโปรโมชั่นแรงจนทำให้อยากซื้อเพิ่มอีกเครื่อง เพราะเค้ามอบส่วนลดสูงสุดให้ถึง 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,111 บาท นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet[1] ของดีราคาคุ้มค้าแบบนี้รีบไปจัดกันเถอะ ฟอร์ดแนะนำ!”

ผู้สนใจติดตามดีลและโปรโมชั่นเด็ดจาก ออโต้บอทในเทศกาล “Shopee 11.11 Big Sale“ รวมถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าจาก Shopee Mall ได้ด้วยการกดติดตามร้านค้า Autobot Official Store: https://shopee.co.th/autobot_official บน ช้อปปี้

Previous post เออาร์ไอพี จับมือ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ จัดเสวนา “ทักษะแห่งอนาคต” แนะพัฒนาบุคลากร นำพาองค์กรให้อยู่รอด
Next post เชิญชวน ACUVUE® MEMBER ร่วมมอบสุขภาพตาให้กับเด็กๆ โครงการ Sight For kid
Social profiles