เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธงร้านพิซซ่าเชนดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

Read Time:2 Minute, 16 Second

บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย เข้าเทคโอเวอร์ ร้านอาหารเชนดัง ปรับลักษณ์ และเมนูพร้อมเสริฟ ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza  บุกตลาดพิซซ่าด้วยเมนูฟิวส์ชั่น ในบรรยากาศทันสมัย เตรียมขยาย 21 สาขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fresh, Fun, Trendy เริ่ม 1 ธันวาคม ศกนี้.

Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 และขยายสู่ 24 สาขาทั่วกรุงเทพในปี พ.ศ.2561 ด้วยเอกลักษณ์ของพิซซ่าในสไตล์นาโปลี ที่อบด้วยเตาถ่านไม้ และเมนูอิตาเลี่ยน อาทิ พาสต้า ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบรับประทานที่ร้าน และบริการจัดส่ง จนทำให้ Scoozi เป็นร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ ถึงพิซซ่าที่มีความพิถีพิถันในการปรุงและรสชาติที่ยอดเยี่ยม

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายแบรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปได้กว้างขึ้นอีกในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่าง Scoozi” มร.แกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Destination Group กล่าว และยังบอกอีกว่า “ Scoozi เปิดตัวใหม่อีกครั้งโดยจะใช้ชื่อว่า Scoozi-Urban Pizza ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของแบรนด์นี้ และเราจะก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยนำเมนูใหม่ๆ และปรับโฉม บรรยากาศภายในร้าน Scoozi  เรามีร้านอาหาร เปิดให้บริการ 8 สาขา หรือรับบริการจัดส่ง ทั่วกรุงเทพแล้ว”

“Scoozi, Urban Pizza เราเสิร์ฟความสดใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยม สร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารในบรรยากาศทันสมัย” มร.จอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวและเสริมว่า “เราโฟกัสที่การเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนแท้ๆ บวกกับเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย”

Scoozi โฉมใหม่จะถูกเติมเต็มด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส ความสนุก และความสุข ที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัสช่วงเวลาดีๆ ไปกับคนพิเศษ ร่วมรับประทานพิซซ่าสูตรอร่อยจากเตาถ่านที่หอมกรุ่น และอาหาร
อิตาเลียนจานโปรดอีกมากมายที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีความสดใหม่ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับมื้อพิเศษของลูกค้า

สำหรับธุรกิจในปี 2564 นั้น ผู้บริหาร Scoozi วางแผนขยายสาขาอีก 21 แห่งในพื้นที่รอบรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึงศูนย์อาหารต่างๆ นอกจากนั้นยังมีแผนจะเปิดร้านขนาด 100 ตารางเมตร  แห่ง และร้านสาขาขนาด 50 ตารางเมตร ในแหล่งชอปปิ้งจตุจักร และในพื้นที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ด้วย

เดลิเวอรี่ พร้อมจัดส่งทุกวัน เริ่มเวลา 10นาฬิกา.  Hotline: 1227

www.scoozipizza.com

Previous post ภาวะผมร่วงฉับพลันชนิดทีโลเจน Telogen Effluvium (TE)
Next post เคทีซี & โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ “FitLAB” #ฟิตเต็มข้อ “ป้องกัน รักษา ผ่าตัด ฟื้นฟู” ทางการกีฬา
Social profiles