เหล่าเซเลบริตี้ เล่าสไตล์การแต่งบ้านเผย “ซันลีฟ ชัตเตอร์” ช่วยให้บ้านน่าอยู่

Read Time:5 Minute, 9 Second

ช่วงที่ผ่านมา จากการที่หลายคนต้องอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้เกิดไอเดียในการตกแต่งบ้าน ให้น่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการหาของแต่งบ้านจัดวาง หรือฉากกันสวยๆ เพื่อเพิ่มความสวยงาม และความผ่อนคลาย รวมไปถึงการปรับรับแสงในบ้าน ซึ่ง ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา กลายเป็นที่กล่าวถึงของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการแต่งบ้าน เพราะพิถีพิถันคัดสรรวัตุถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์ผลงานสวยงามระดับพรีเมี่ยม เพื่อประโยชน์ในการบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ อีกทั้งมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจางมีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารเคมีที่ได้จาก Natural Mineral นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โอกาสนี้ 4 เซเลบริตี้ ยูมิ เคียงศิริ, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, แพร สิริสันต์ และ อรรถรส ลิปตพัลลภ ได้ร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน และความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ ให้ฟังด้วย

เริ่มกันที่ ยูมิ เคียงศิริ เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งบ้านนะคะ เพราะว่าชอบอยู่บ้าน เลยอยากตกแต่งให้บ้านเป็นที่ที่เราอยู่แล้วรู้สึกสบายที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด ยูมิจึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเลือกสรรของที่นำมาใช้ในบ้านพอสมควร เพราะนอกจากจะต้องสวยงามเข้ากับบ้านเราแล้ว ก็ต้องสามารถใช้งานได้ดีด้วย ซึ่ง Sunleaf Shutters ตอบโจทย์ยูมิมาก เพราะนอกจากใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังช่วยให้บ้านสวยขึ้น ที่สำคัญมีความทนทานมาก เพราะยูมิใช้มา 15 ปี ไม่มีปัญหาอะไร เหตุผลที่ประทับใจ Sunleaf Shutters คือ คุณภาพของฮาร์ดแวร์ดี อย่างตัวชัตเตอร์ของเขามีแอร์โรไดนามิค คือจะไม่เหมือนบานเกล็ดทั่วไป ถ้าใครเคยใช้ของ Sunleaf Shutters จะเข้าใจ เพราะว่าเวลาปิดตัวบานเกล็ดจะแนบสนิทมาก ที่สำคัญทำความสะอาดง่าย เพียงแค่เช็ดก็กำจัดฝุ่นได้แล้ว หมดปัญหาสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ และอีกอย่างที่ชื่นชมเลย คือ บริการหลังการขาย พนักงานที่เข้ามาติดตั้งดูแลทำงานอย่างเป็นระเบียบ และมีการรักษาความสะอาดให้ด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ยูมิเลือกใช้ Sunleaf Shutters มาเป็นเวลานาน และยังไม่คิดเปลี่ยนใจค่ะ”

ขณะที่ เหมี่ยว-พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ เล่าถึงสไตล์การแต่งบ้านให้ฟังว่า “เหมี่ยวจะเป็นคนที่ชอบพวกงานติดผนังอย่างภาพถ่าย ภาพวาด เพราะรู้สึกว่ามันช่วยสร้างอารมณ์ให้กับบ้าน ทำให้บ้านอบอุ่น เหมี่ยวคิดว่าพวกนี้เป็นสิ่งเติมเต็ม ถ้าไม่มีจะรู้สึกว่าแข็งๆ คือแม้อินทีเรียร์ทุกอย่างจะสวยหมดแล้ว แต่ยิ่งมีสิ่งพวกนี้เพิ่มเข้าไปมันจะยิ่งสร้างอารมณ์ ดูอบอุ่น น่าอยู่ขึ้น ของตกแต่งบ้านส่วนใหญ่เหมี่ยวจะชอบอะไรก็ตามที่เป็น Timeless มีความคลาสสิกอยู่ได้นาน และสำหรับ Sunleaf Shutters เหมี่ยวได้ใช้ที่ร้าน Quattro Design ดีมากเลย คือด้วยความที่เราไปรีโนเวตร้านที่มีอยู่แล้ว ซึ่งมีบางอย่างที่ไม่ค่อยตรงใจ เหมี่ยวจึงใช้ Sunleaf Shutters เพื่อสร้างบรรยากาศ ให้มีความ Cozy ขึ้นในร้าน และมีบางส่วนใช้งานจริง คือเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้า เพราะตัวหน้าต่างเดิมไม่สวย อันนี้เป็นทางเลือกที่ดีมาก ถ้าบ้านใครมีหน้าต่างไม่สวย เพราะพอนำ Sunleaf Shutters มาติดแล้วสวยเลย ที่สำคัญแสงเข้าได้อีกต่างหาก ทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศได้อีกด้วย คือช่วยเพิ่มงานผนังให้ดูน่าสนใจ ดูมีดีเทลขึ้น และยังเป็นเหมือนของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย คือได้ทั้ง Decoration และ Functional ให้กับบ้านได้ดีค่ะ”

ด้าน แพร สิริสันต์ เผยว่า เพิ่งจะสร้างบ้านใหม่ จึงมองหาของแต่งบ้านที่อเนกประสงค์ใช้ประโยชน์ได้ครอบคลุม จึงเลือกใช้ Sunleaf Shutters ภายในบ้าน ทั้งเป็นฉากกั้น ตกแต่งรับแสง ปรับแสง ชอบที่พับจัดแต่งได้หลายแบบ ทำให้ภายในบ้านดูสวยมีมิติ “แพรใช้ในหลายๆ ส่วนของบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ สิ่งที่สำคับที่ชอบและตัดสินใจเลือก คือ แต่ก่อนที่จะย้ายบ้าน จะมีปัญหาเรื่องม่านที่ฝุ่นเกาะง่าย ลูกแพรเป็นภูมิแพ้ และกำเริบบ่อย แต่พอมาเลือกใช้ Sunleaf Shutters ไม่มีปัญหาเรื่องฝุ่นเกาะเลย แถมยังทำความสะอาดง่ายด้วย และปัญหาเรื่องภูมิแพ้ของลูกก็หมดไปค่ะ”

ปิดท้ายที่  บ๊อม-อรรถรส ลิปตพัลลภ เล่าว่า “ผมเป็นคนที่เติบโตมากับบ้านที่มีสนามหญ้า มีพื้นที่รอบบ้านมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ส่วนตัวชอบอะไรที่สามารถมองเห็นพื้นที่เอ้าต์ดอร์ ส่วนสไตล์บ้านที่ผมชอบจะเป็นพวกแนวอินดัสเตรียล  ดิบๆ เท่ๆ แบบคอนกรีตเปลือยๆ ไม้ๆ ผมจะชอบสไตล์นั้นครับ ซึ่งอย่าง Sunleaf Shutters ผมว่ามันน่าจะเข้ากับผนังคอนกรีต เข้ากับสนามหญ้าสีเขียวได้ดี อันนี้ในมุมมองของผมนะ เพราะฉะนั้น ถ้าจะติด Sunleaf Shutters ที่บ้าน ผมจะติดในห้องทีมีกระจก มองเห็นภายนอก เพราะคิดว่าน่าจะเข้ากันที่สุด และน่าจะเพิ่มให้บ้านดูมีดีเทลมากขึ้น ที่สำคัญทำความสะอาดง่ายด้วยครับ”

ฟังเหล่าเซเลบริตี้ บอกเล่าความประทับใจไปแล้ว ใครที่ต้องการให้บ้านมีอากาศถ่ายเท และมีแสงแดดส่องเข้ามาอย่างพอเหมาะ ที่สำคัญช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลาย มองไปทางไหนก็สวยงามลงตัว ลองพิจารณา Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) เป็นอีกทางเลือก สามารถสัมผัสคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ได้ที่โชว์รูม อาคาร Taka Town สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) โทร. 02 543 5058 ID LINE : @SUNLEAFSHUTTERS หรือ www.sunleafshutters.com

Previous post เคทีซี & โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ “FitLAB” #ฟิตเต็มข้อ “ป้องกัน รักษา ผ่าตัด ฟื้นฟู” ทางการกีฬา
Next post พรีม่า เปิดเวทีเสวนา ในงานประชุมด้านชีววิทยาศาสตร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค
Social profiles