3 เซเลบฯ เผยประทับใจ “สเปเชียลตี้ สเปรย์” สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย

Read Time:3 Minute, 57 Second

แม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในบ้านเราจะเริ่มคลี่คลายไปมากแล้ว แต่การ์ดคนไทยต้องไม่ตก หน้ากากอนามัยยังเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องสวมทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ล่าสุดด้วยความห่วงใยในสุขอนามัยของคนไทย บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด (Specialty Innovation – SI) ผู้รับจ้างที่คิดค้นวิจัย พัฒนาออกแบบ และผลิตสินค้านวัตกรรมให้กับลูกค้า (Original Innovation Manufacturer – O.I.M.) แห่งแรกในประเทศไทย ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ สุขอนามัยและความงาม โดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขอนามัย สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ฆ่าเชื้อโรค ลดกลิ่นอับระหว่างวัน ปกป้องนาน 6 ชั่วโมง

สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของ
แอลกอฮอลล์ มาพร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรม บีแทรป (B trap®) ลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ เป็นสารฆ่าเชื้อโรคได้ยาวนาน 6 ชั่วโมง ทำงานร่วมกับสารฆ่าเชื้อนี้ได้จากการแยกน้ำและเกลือด้วยไฟฟ้า สามารถฆ่าเชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับ ช่วยลดกลิ่นอับ ยับยั้งการเกิดสิว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมิ้นธรรมชาติ ทำให้สามารถสวมหน้ากากตลอดทั้งวันได้อย่างมั่นใจ ไม่ทำให้เกิดสิวหรือผื่นแพ้ โอกาสนี้ เหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาว ที่รักในการดูแลรักษาสุขอนามัยและเห็นว่า คนไทยต้องการ์ดไม่ตก ต้องสวมหน้ากากผ้าป้องกันโควิด-19 ไว้เสมอ ได้เผยมุมมองและความรู้สึกที่ได้ลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ให้ฟังด้วย

เริ่มที่ แจน-มนอำไพ สิงหเสนี เปิดเผยว่า “เป็นการเปิดประสบการณ์มากค่ะ เนื่องจากใช้หน้ากากผ้ามาโดยตลอด แต่พอเราใช้ไปนานๆ บางชิ้นก็จะมีกลิ่นอับ หรือเป็นกลิ่นของผ้า เป็นกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เท่าไหร่ แต่พอแจนได้มาเจอนวัตกรรมใหม่อย่างสเปรย์ตัวนี้ และได้ลองใช้ จึงพบว่ามีกลิ่นหอมมาก หอมแบบสดชื่น และเป็นกลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติ ดมแล้วไม่เวียนหัว (ปกติจะเวียนหัวกับกลิ่นง่ายมาก) เลยยกให้สเปรย์อันนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะจะพกพาเวลาออกจากบ้าน และอยากให้ลองนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะไม่เพียงแต่ช่วยฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่น เท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกสดชื่น สวมใส่หน้ากากได้นาน ที่สำคัญสเปรย์ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายใดๆ ค่ะ”

ด้านหนุ่ม โตโต้-อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ปกติจะสวมหน้ากากอนามัยต่อเนื่อง แรกๆ ใช้แบบใช้แล้วทิ้ง นานไปรู้สึกว่าเรากำลังเพิ่มขยะให้มากขึ้น จึงหันมาใช้แบบผ้าที่ซักใช้ซ้ำได้ แต่ปัญหาคือ มันจะเปื้อนง่ายและมีกลิ่น พอได้มาลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) จึงเห็นถึงความแตกต่างทันที ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เพราะหน้าเราจะได้รับการฆ่าเชื้อ เพียงฉีดไว้สักพักก็แห้ง เหลือแต่กลิ่นที่หอมสดชื่น และเมื่อก่อนเวลารับประทานอาหารเสร็จ ออกจากร้านก็จะสวมหน้ากากทันที แม้เราจะเช็ดปากทำความสะอาดดีแล้ว ก็ยังคงได้กลิ่นอาหาร แต่พอฉีดสเปรย์ กลิ่นก็หาย และมั่นใจได้ว่าสะอาด ใช้แล้วชอบมากๆ ครับ”

ขณะที่ พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เซเลบหนุ่ม ผู้ชอบใช้เวลาว่างในการขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว เผยว่า “ปกติพีเจชอบขับมอเตอร์ไซค์ไปที่นั่นที่นี่ ส่วนใหญ่ก็จะใส่หน้ากากอนามัยเกือบตลอดเวลา พอมาได้ลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) ก็รู้สึกชอบ เพราะปกติเป็นคนที่ชอบอะไรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรอยู่แล้ว ฉีดที่หน้ากากอนามัยสักพักรอให้แห้งแล้วเอามาใส่ก็จะรู้สึกเลยว่ามันสดชื่น เพิ่มความมั่นใจด้วยครับ ยิ่งเวลาขับมอเตอร์ไซค์ไกลๆ ก็จะสวมหน้ากากอนามัยและฉีดสเปรย์ตัวนี้ และเมื่อถอดออกหน้ากากอนามัยแทบจะไม่มีฝุ่นหรือคราบดำเลย อีกทั้งใส่นานๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด ไม่ระคายเคืองผิวหน้าด้วย พีเจรู้สึกชอบ เลยอยากชวนเพื่อนๆ ลองใช้ดูบ้างครับ”

ฟังเหล่าเซเลบริตี้เล่าความประทับใจในตัวช่วยตัวใหม่ ที่เพิ่มความมั่นใจในชีวิตประจำวันไปแล้ว หลายคนอาจจะอยากลองใช้บ้าง พบ “สเปเชียลตี้ สเปรย์” (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ขนาด 30 มิลลิลิตร ได้แล้ววันนี้ที่ เอ็กซ์ต้า พลัส (Exta plus) ในร้านเซเว่น อิเลฟเว่น ทุกสาขา  ราคาพิเศษเพื่อคนไทยเพียง 59 บาท เท่านั้น!

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.specialty6hr.com

Face book : www.facebook.com/Specialty6hr/    

IG : Specialty6hr

Previous post MOGEN ผนึกศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ ปฏิวัติวงการเครื่องสุขภัณฑ์
Next post ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เชิญนักขับขี่ชิงรางวัลค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge
Social profiles