ซัมซุง จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนหน้าจอ The Wall Luxury

Read Time:2 Minute, 29 Second

ครั้งแรกในประเทศไทย! กับงานกาลาดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Interactive Museum ที่ยักษ์ใหญ่จากสองวงการ คือ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกันเนรมิตงานศิลป์สุดตระการตาบน ‘The Wall Luxury’ นวัตกรรมจอภาพโมดูลาร์ ไมโครแอลอีดีระดับโลกที่มีขนาดเริ่มต้นที่ 146 นิ้ว พร้อมความคมชัดถึงระดับ 8K โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย รวมทั้งแขกพิเศษผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa และ SCB M Luxe Visa ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โครงการซัมเมอร์ ลาซาล ถนนสุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในสถานที่จัดงานกาลาดินเนอร์ถูกตกแต่งอย่างหรูหราภายใต้ธีม MUSÉE DE LUXE ให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการหลอมรวมสุนทรียภาพของงานศิลปะและเทคโนโลยีล้ำสมัย เสมือนกำลังดินเนอร์อยู่ในพิพิธภัณฑ์ชื่อดัง ที่รายล้อมด้วยผลงานจิตรกรรมชิ้นเอกของโลก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแสดงภาพมาสเตอร์พีซบนจอ The Wall Luxury ขนาดใหญ่ที่ถูกติดตั้งอยู่โดยรอบ ให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำกับความงามของงานศิลปะชิ้นสำคัญผ่านภาพที่คมชัดสีสันสมจริง ด้วยที่สุดของเทคโนโลยีจอภาพจากซัมซุง ผู้นำนวัตกรรมจอภาพระดับโลกและผู้บุกเบิกเทคโนโลยีโมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่

สุดยอดจอภาพไฮเอนด์ขนาดยักษ์ The Wall Luxury

มื้อดินเนอร์สุดหรูในค่ำคืนนี้ ได้เชฟชื่อดัง ดีกรีเจ้าของมิชลิน 2 ดาว เชฟอาร์โนด์ ดูนังด์ ซอทิเอ้ แห่งห้องอาหารฝรั่งเศส เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบชั้นยอด บรรยากาศของงานยังถูกขับกล่อมด้วยบทเพลงไพเราะจาก แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ดีว่าเลือดใหม่ของเมืองไทย เพิ่มความรุ่มรวยกับให้ค่ำคืนสุดพิเศษนี้ในทุกมิติ

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa และ SCB M Luxe Visa ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมจอภาพขนาดยักษ์ระดับไฮเอนด์อย่าง The Wall Luxury ที่รวมเอาระบบความบันเทิงอันหรูหรา และดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกัน มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัปสเกลภาพด้วย AI ถ่ายทอดภาพที่ความคมชัดสูงสุดได้ถึง 8K บนจอขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกขนาดและรูปทรงได้แบบไร้ขีดจำกัด และยังมีเทคโนโลยี Ultra Chroma ที่ให้สีสีนอันบริสุทธิ์ยิ่งกว่าทีวีทั่วไป ทำให้เกิดประสบการณ์การรับชมที่สมจริงแบบเต็มอรรถรส

และที่ขาดไม่ได้สำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ คือแขกวีไอพีจากแวดวงสังคม อาทิ คุณดาว เสถียรถิระกุล, คุณนิภา ชลสายพันธ์, คุณเอกภัทร พรประภา และภรรยา, คุณศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ที่ให้เกียรติมาร่วมดื่มด่ำประสบการณ์สุดพิเศษไปกับซัมซุง และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa และ SCB M Luxe Visa โปรดเตรียมพบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเช่นนี้ได้อีกในอนาคต

Previous post เดซติเนชั่น แคปปิตอล ดัน DESCAP I ปั้นกิจการโรงแรมเน้นการอนุรักษ์พลังงาน
Next post เด็กไทยหัวใจอินเตอร์ ตัวแทนห้องแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับ Senior ที่ประเทศสิงคโปร์
Social profiles