ปักหมุดเช็คอิน สามย่านมิตรทาวน์ กับต้นคริสต์มาสสุดเก๋ แฝงความครีเอทในธีม

Read Time:2 Minute, 34 Second

กลับมาสร้างสีสันให้สามย่านอีกครั้ง สำหรับต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์แห่งความสุขที่ปีนี้ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เนรมิตรหัวมุมถนนพญาไทให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน ด้วยต้นคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยสีสัน แฝงด้วยกิมมิคเก๋ๆ ที่ทั้งต้นเต็มไปด้วยโค้ดคำพูดให้กำลังใจในธีม Through Together 2021 ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 4 มกราคม 2564

นอกจากกิมมิคเก๋ๆ บนต้นคริสต์มาสแล้ว สามย่านมิตรทาวน์ยังมีบริการน่ารักๆ “มิตรช่วยแชะ” โดยมีอาสาสมัครคอยให้บริการช่วยถ่ายรูปให้กับลูกค้าคู่กับเจ้าต้นคริสต์มาสฟรี จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแกงค์ก็สามารถได้รูปสวยโพสต์เรียกไลค์ได้

สายแชะ สายเซลฟี่ห้ามพลาด! กับมุมถ่ายรูปไฮไลท์ทั่วศูนย์การค้าฯแบบจัดเต็มที่ต้องตามเช็คลิสท์ให้ครบทั้ง 10 จุด เริ่มตั้งแต่ไฟประดับทั่วศูนย์ฯที่จะเปลี่ยนท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยชีวิตชีวา หรือจะจุดซิกเนเจอร์ของสามย่านมิตรทาวน์อย่างอุโมงค์เชื่อมมิตรที่ตกแต่งด้วยถ้อยคำให้กำลังใจ ที่จะทำให้คุณยิ้มรับปีใหม่ อย่างมีความสุข รวมถึง Sky Garden ชั้น 5 นอกจากคุณจะได้เสพบรรยากาศวิวรูฟท็อปใจกลางเมืองแล้ว ยังมีไฟสวยๆที่จะทำให้มุมถ่ายรูปของคุณไม่ธรรมดาอีกด้วย ฯ

ส่วนสายแชร์ สายโซเชี่ยลต้องร้องว้าวกับโซเชี่ยลแคมเปญที่ลุ้นรับจับแจกกันทุกสัปดาห์ ง่ายๆเพียงแค่พกรอยยิ้ม เติมความมั่นใจ ก็รับเสื้อยืดสกรีนรูปตัวเองที่มีตัวเดียวในโลกมูลค่า 450 บาท กันไปเลยสัปดาห์ละ 20 รางวัล เฟสแรกเริ่ม 1-17 ธันวาคม 2563 ถ่ายรูปเซลฟี่พร้อมรอยยิ้ม แล้วติดแฮชแทค #MITRTHROUGTOGETHER และเฟสที่ 2 ใครที่คิดถึงบรรยากาศหนาวๆวิวสวยๆของต่างประเทศ สามย่านมิตรทาวน์ชวนมิตรแต่งหนาวมาชิคที่สามย่าน พร้อมติดแฮชแทค #MITRTHROUGTOGETHER เริ่ม 18 ธันวาคม – 4 มกราคม 2564

เสริมทัพความปังด้วยโปรความสุขส่งท้ายปีระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 4 มกราคม 2564 เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,500 บาท รับฟรี!หมอนผ้าห่มดีไซน์พิเศษมูลค่า 590 บาท (จำกัดการแลก 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดแคมเปญ สินค้ามีจำนวนจำกัด 2,000 ชิ้น) เพียงนำใบเสร็จมาที่จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น G และสำหรับคนที่กำลังเฝ้ารองานลานนมสามย่าน งานซิกเนเจอร์ที่แรกและที่เดียวของสามย่านมิตรทาวน์ที่สร้างความฮือฮาจนเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์มาแล้วในปีที่ผ่านมา ปีนี้เรากลับมาตามคำเรียกร้อง พร้อมเล่นใหญ่กว่าเดิมกับ “ลานนมสามย่าน 2563 ภายใต้ธีม MUSIC FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2563 สุดฟินด้วยทัพศิลปินชื่อดังทุกวัน  เต็มอิ่มด้วยคาราวานอาหารคาว-หวานร้านเด็ดติดเทรนด์ และไฮไลท์สุดพิเศษที่จะเปลี่ยนคุณเป็นซุปตาร์ด้วยลูกเล่นระดับฮอลลีวูด แต่จะเป็นอย่างไรนั้นลุ้นไปพร้อมกันในวันที่ 23-24 ธันวาคม นี้!!!

Previous post “ออริจิ้น” กวาด 4 รางวัลคุณภาพ จากเวที “Property Guru Thailand Property Awards 2020”
Next post โอเมก้า ไลฟ์ 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากยูนิซิตี้
Social profiles