เมเจอร์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเวทีคนรุ่นใหม่ ส่งประกวดคลิปวีดีโอชวนดูหนัง

Read Time:4 Minute, 33 Second

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดคลิปวิดีโอชวนดูหนัง“KRUNGSRI IMAX Video Contest  2020” ภายใต้แนวคิด “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง” ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 6 เพื่อเปิดโอกาสให้นักการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งแสดงความสามารถผ่านช่องทาง Social Mediaชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

การประกวด “KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020” เป็นเวทีที่เปิดกว้างในการแสดงความคิดสร้างสรรค์เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 30 ปี ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์นำเสนอไอเดียในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านช่องทางสื่อดิจิตอล ความยาวไม่เกิน 1 นาที ชักชวนให้มาชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX ภายใต้โจทย์ “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์    ความห่วงไม่เคยห่าง” ที่พัฒนารูปแบบการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสตามแนววิถีชีวิตแบบใหม่ 

คลิปวิดีโอที่โดดเด่น โดนใจ และมีข้อมูลรายละอียดครบตามหัวข้อที่กำหนดได้อย่างยอดเยี่ยม          คว้ารางวัลชนะเลิศ เป็นของ นายมิตรประชา  อุทรส จากมหาวิทยาลัยรังสิต คลิปผลงานชื่อ ดูหนังผ่านเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังไงก็ไม่สะใจเท่า กรุงศรีไอแมกซ์ รับเงินรางวัล 80,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตร และ บัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 50 ที่นั่ง ส่วนรางวัลรองนะเลิศอันดับ 1 เป็นนายธนวรัญย์  สุวรรณชีพ จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คลิปผลงานชื่อKrungsri Quick and Cash(less) รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตร และบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 30 ที่นั่งางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ นายกียรติศักดิ์  สิงห์งาม และนายอัษฎา  สุนทร จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คลิปผลงานชื่อ ซื้อตั๋วครบจบใน KMA” รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตรและบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 20 ที่นั่ง และ รางวัลชมเชย 5 รางวัล เป็นของ นางสาวอรดา จำนงการ และ นายภูริชสรัญญ์ จำนงการจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

ราชมงคลธัญบุรี คลิปผลงานชื่อ “Krungsri Mobile App กดสแกนแปปได้ตั๋วปั๊บ”, นายจามิกร วงชมพู และ นายพงศธรณ์ ศิริพงศ์สุวรรณ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คลิปผลงานชื่อ “ซื้อตั๋วหนังแบบ New Normal ลดการสัมผัส ไม่ต้องหลอนไวรัส ผ่านแอปกรุงศรี KMA”, นายธัชพงศ์ เฉลิมโชคชัยกุล และ นางสาวรัตนาพร ขวัญอยู่ จากโรงเรียนประเทืองทิพย์วิทยา คลิปผลงานชื่อ “ประทับใจแรกเริ่ม” และ นายธนกร ศรีบุระ จากโรงเรียนลับแลพิทยาคม คลิปผลงานชื่อ “A New Way to Buy Tickets #krungsriimaxvideoContest2020” รับเงินรางวัลรายละ 4,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตร และบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX 20 ที่นั่ง  

สำหรับการมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร และ นางสาววรรณิภา รุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายกิจกรรมการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวด ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรีไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

นายมิตรประชา อุทรส มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวถึงผลงานคลิปวีดีโอดูหนังผ่านเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังไงก็ไม่สะใจเท่า กรุงศรีไอแมกซ์ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศว่า มีแนวคิดจากโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX มีความห่วงใย และต้องการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเป็นที่หนึ่งในเรื่องการลดความเสี่ยง ลดการสัมผัส และมีจอที่ขนาดใหญ่กว่าจอปกติถึง 4 เท่าสูงเทียบเท่าตึก 8 ชั้น นั่งตรงไหนก็เห็นภาพเต็มตาทุกที่นั่ง รวมถึงระบบเสียงที่ทรงพลังทำให้รู้สึก “สะใจ” มากกว่าการดูหนังที่บ้านผ่านเทคโนโลยีใหม่ซะอีก

ผลงานชิ้นนี้สามารถนำสีหลักของแบรนด์ออกมาได้ครบทั้งสามสีได้แก่ สีน้ำเงิน (IMAX), สีเหลือง (Krungsri) และ สีแดง (Major Cineplexป๊อปคอร์น ที่นั่ง) เพื่อให้ผู้ชมจดจำสีของแบรนด์และผลงานชิ้นนี้ และได้อธิบายระบบการชำระเงินวิถีใหม่ ไร้เงินสด ไว้อย่างลงตัว พร้อมเชิญชวนทุกท่าน กลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์แบบ New Normal กับมาตรการปลอดภัยต่อลูกค้าทุกคน หวังว่าคลิปวิดีโอนี้ จะทำให้ใครหลายคน..อยากกลับไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ได้เหมือนเดิม เพราะมัน “สนุกกว่า” การดูหนังที่บ้านจริง ๆ

Previous post พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15 ประกาศผลรางวัลยกย่องนักพัฒนาโครงการชั้นนำของไทย
Next post OPPO จัดแสดง 3 คอนเซ็ปต์โปรดักส์ ในงาน INNO DAY 2020 มอบจินตนาการแห่งอนาคตแบบบูรณาการ
Social profiles