โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 แก่สมาชิกบลูการ์ด

Read Time:2 Minute, 0 Second

จากสิทธิ์สมาชิก Blue Card ร่วมลุ้นทั้งสิ้นกว่า 22 ล้านสิทธิ์ มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 900 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มผ่อนคลาย มอบรางวัลให้สมาชิก Blue Card รวม 963 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ BMW X1 จำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 จำนวน 60 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของ โออาร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563 ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station การซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านสะดวกซื้อ Jiffy การซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ร้าน Texas Chicken ร้านฮั่วเซงฮง ติ่มซำ และร้าน Pearly Tea โดยมีจำนวนสิทธิ์ร่วมลุ้นทั้งสิ้นถึง 22,968,415 สิทธิ์ และจะประกาศผลการจับรางวัลครั้งที่ 2 ในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application โดยจะมีการมอบรางวัลทั้งหมดให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้

โออาร์ ขอขอบคุณสมาชิก Blue Card กว่า 6 ล้านราย ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในเครือของโออาร์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และจะยังคงนำเสนอสิทธิพิเศษและกิจกรรมดี ๆ สำหรับสมาชิก Blue Card อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง จะยังคงพัฒนาระบบและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้สามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิก Blue Card ได้ที่ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application หรือ โทร. 1365 Contact Center 

Previous post Klook จับมือ ททท. และพันธมิตร เปิดโครงการท่องเที่ยว “ภูเก็ต…อย่าเดี๋ยว เที่ยวเลย”
Next post เอ็มจี เผยโฉม NEW MG EP รถยนต์ Station Wagon ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100%
Social profiles