ซัมซุง แนะ 4 วิธีจัดปาร์ตี้ปีใหม่อย่างไรให้น่าประทับใจ

Read Time:5 Minute, 50 Second

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยที่จะได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับเพื่อนสนิทและครอบครัว แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้เราอาจต้องหลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและงานเลี้ยงที่มีผู้คนจำนวนมาก รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว ทำให้งานสังสรรค์ส่งท้ายปีนี้จะมีความแตกต่างอย่างมากจากปีก่อนๆ

4 ทิปส์ต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของบ้านมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์การเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีที่ไม่ใหญ่โตแต่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี

1. เริ่มต้นที่บ้านสะอาด

นี่อาจเป็นครั้งแรกที่คุณได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับแขก เลยต้องการสร้าง First Impression ที่ดี ตั้งแต่วินาทีแรกให้กับผู้มาเยือน

จงสวมวิญญาณเจ้าแม่จัดระเบียบบ้าน “มาริเอะ คนโดะ” และใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมภายในบ้านของคุณ ขัดถูพื้นผิวทุกแห่งและขจัดสิ่งสกปรกออกไปให้หมด เพื่อนคู่ใจสำหรับการทำความสะอาดในขั้นตอนนี้ คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ไม่จำเป็นต้องลากตัวเครื่องไปทั่วบ้านและวุ่นวายกับสายไฟที่พันกันยุ่งเหยิง

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™  มอบแรงดูดทรงพลัง และมีน้ำหนักที่เบา

Samsung Jet™ (ซัมซุง เจ็ท) คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามน้ำหนักเบาที่ช่วยให้การดูดฝุ่นเป็นเรื่องง่ายที่สุดเท่าที่คุณเคยสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Digital Inverter Motor ที่มอบแรงดูดสูงสุดที่ 200 วัตต์2 และมีแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่ใช้งานได้นานสูงสุด 60 นาที3 ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะทำความสะอาดทั่วทุกมุมบ้านได้อย่างรวดเร็ว 

Samsung Jet™ ยังมีความอเนกประสงค์ด้วยหัวแปรงหลากหลายประเภทเพื่อการทำความสะอาดพื้นผิวที่แตกต่างกัน ทั้งหัวแปรงแบบนุ่มสำหรับพื้นแข็ง หัวแปรงพลังเทอร์โบสำหรับพรม หรือหัวแปรงอเนกประสงค์สำหรับผ้าม่าน โซฟา หรือแม้กระทั่งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป คุณสามารถเปลี่ยนเป็นไม้ถูพื้นด้วยหัวแปรง Spinning Sweeper ที่มีแผ่นหมุนแบบปีกคู่เพื่อเช็ดถูทำความสะอาดคราบที่เกิดจากเครื่องดื่มในงานเลี้ยงที่มักหยดเปื้อนพื้นให้สะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย

2. สร้างสรรค์ธีมงานสุดสนุก

การจัดงานเลี้ยงที่บ้านไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องแต่งตัวธรรมดา แต่สามารถเพิ่มความสนุกด้วยการคิดธีมงานที่น่าสนใจทำให้การมีตติ้งครั้งนี้เป็นหนึ่งในความทรงจำสุดพิเศษ

ถ้าคิดอะไรไม่ออก ลองเริ่มจากธีมคลาสสิกอย่าง สายลับเจมส์ บอนด์ 007 สวมสูทพร้อมเน็กไทสีดำพร้อมเสิร์ฟมาร์ตินี่ หรืออาจคิดธีมสนุกๆ อย่างการย้อนยุคกลับไปสู่ทศวรรษที่ 1980 สวมกางเกงตัวโคร่งและเสื้อแจ็คเก็ตเสริมไหล่ใหญ่ๆ

บันทึกทุกโมเม้นท์ดีๆ เหล่านี้ไว้ด้วยภาพถ่ายแล้วแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียให้ทุกคนได้ร่วมดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข หรือจะปรินท์ภาพออกมาทันทีด้วยกล้องโพลารอยด์ให้แขกทุกคนได้รับภาพแห่งความทรงจำติดมือกลับบ้าน

3. เสิร์ฟความสุขบนโต๊ะอาหารด้วยเมนูพิเศษ

ข้อดีของการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนสนิทกลุ่มเล็กๆ คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอาหารมากมายจนเกินไป ลองทำตามกฎ “K.I.S.S” (Keep It Super Simple) หรือ “ทำให้เรียบง่ายที่สุด” เตรียมแค่ 2-3 เมนูที่ทำง่ายและสนุก หรือถ้าบรรยากาศพาเพลิน ก็แค่สั่งอาหารเดลิเวอรี่มาเติมความสุขถึงบ้านได้ทันทีไม่ขาดตอน

แซลมอนฟิลเลต์กับเครื่องเคียงเป็นมันฝรั่งย่าง

เมนูอาหารตะวันตกที่แนะนำสำหรับพ่อครัวหรือแม่ครัวมือใหม่คือ แซลมอนฟิลเลต์กับมันฝรั่งย่างเป็นเครื่องเคียง สำหรับเมนูของหวาน ลองทำเค้กในแก้วกาแฟด้วยเตาอบไมโครเวฟ เสิร์ฟกับไอสกรีมวานิลลา 1 ลูก หรือจะเพิ่มป๊อปคอร์นสูตรโปรดของคุณเองไปอีกหนึ่งรายการ

ละลายขนมสีรุ้ง skittles เข้ากับป๊อปคอร์นเพื่อให้เกิดสีสันและเพิ่มรสหวานน่ารับประทาน

การทำทั้ง 3 เมนูนั้นมีขั้นตอนเหมือนกันคือสามารถใช้เตาอบไมโครเวฟทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยเตาอบไมโครเวฟ Colour Series จากซัมซุง คุณแค่ต้องเตรียมวัตถุดิบให้พร้อม และปล่อยให้ขั้นตอนที่เหลือเป็นหน้าที่ของเตาอบไมโครเวฟ ฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง Grill Fry4 ช่วยให้คุณเตรียมอาหารว่างอย่างปีกไก่บัฟฟาโลวิงส์และนักเก็ตไก่ในเวอร์ชั่นที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า เพราะมีความกรอบอย่างสมบูรณ์แบบแต่ปราศจากน้ำมันส่วนเกิน ฟังก์ชั่น Home Dessert จะทำให้คนชอบของหวานประทับใจ คุณแค่คอยกดปุ่มเพื่อรังสรรค์ของหวานหลากหลายเมนูตั้งแต่ขนมปังกล้วย บราวนี่ ไปจนถึงบัตเตอร์เค้กวอลนัท

เตาอบย่างไมโครเวฟสีเขียว Mint Green พร้อมฟังก์ชั่น Grill Fry ของซัมซุง

การทำความสะอาดกลายเป็นเรื่องสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทุกเมนูที่ทำในเตาอบไมโครเวฟซัมซุง คัลเลอร์ ซีรีส์ ด้วยเทคโนโลยี CERAMIC INSIDE™ ที่ทนทานช่วยให้การทำความสะอาดทำได้ง่ายโดยไม่ต้องขัดถูและสีจะไม่จางลงเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน คุณจะมีเวลาสังสรรค์กับคนที่คุณรักได้มากขึ้นเมื่อใช้เวลาทำความสะอาดอยู่ในครัวน้อยลง

4. ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีคุณภาพ

เมื่อทุกคนอิ่มท้องก็ได้เวลาสร้างความบันเทิงให้แขกของคุณด้วยการชมภาพยนตร์คลาสสิกที่เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนทาง Netflix หรือการเล่นเกมคอนโซล เกมเมอร์ที่ได้เป็นเจ้าของเครื่องเล่นรุ่นใหม่ทันเทศกาลวันหยุดสิ้นปีนี้ ก็อย่าลืมใช้ทีวีที่รองรับคอนเทนท์ความละเอียดระดับ 4K เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง

QLED 8K รุ่น Q950TS มอบภาพที่คมชัดและสดใสแบบสะกดทุกลมหายใจ

ไม่ว่าคุณจะใช้ทีวีเพื่อชมภาพยนตร์หรือเล่นวีดีโอเกม QLED 8K TV ปี 2020 จากซัมซุง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่มอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่มีความสมจริงถึงขีดสุด เทคโนโลยีภาพอัจฉริยะ 8K Quantum Processor สามารถอัปสเกลแหล่งคอนเทนท์และความละเอียดที่หลากหลายให้มีความละเอียดระดับ 8K ด้วยเทคโนโลยี AI deep learning ที่สามารถปรับปรุงรายละเอียด เพิ่มความคมชัด และลดนอยส์ของภาพได้โดยอัตโนมัติ ทำให้แขกของคุณได้ดื่มด่ำจนเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกภาพยนตร์หรือเกมอย่างสมบูรณ์แบบ ฟีเจอร์ Real Game Enhancer+6 ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมด้วยการมอบภาพที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น พร้อมกับลดการเบลอของภาพขณะเคลื่อนไหวและแสงจุดสีขาว

ขณะเดียวกัน ถ้าคุณกำลังมองหาไลฟ์สไตล์ทีวีที่รองรับการใช้งานโซเชียลมีเดีย ฟังเพลง หรือแค่ชมรายการทีวีและภาพยนตร์เรื่องโปรด The Sero (เดอะ เซโร) ของซัมซุงคือคำตอบสุดท้าย ด้วยฟีเจอร์การหมุนสลับมุมมองภาพที่ยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนท์แนวตั้งได้ดีที่สุด The Sero อาจเป็นจุดเริ่มต้นของบทสนทนากับแขกของคุณ มาพร้อมฟีเจอร์การแชร์คอนเทนท์จากสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอ เล่นโซเชียลมีเดียเพื่อค้นหากิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อนสนิทและครอบครัว อย่างการเต้นตามคลิปไวรัลในเวลานั้นหรือการทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกายด้วยท่าโยคะ

เทศกาลวันหยุดคือช่วงเวลาแห่งการสร้างความสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก โดยเฉพาะในปีที่มีความท้าทายเช่นนี้ ความผูกพันกับเพื่อนสนิทและคนที่รักยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น ถ้าคุณมีอุปสรรคหรือไม่สามารถพบปะเจอหน้าคนที่รักได้ในช่วงสิ้นปี อย่าลืมว่าคุณยังสามารถพบกันได้แบบเสมือนจริงบนโลกออนไลน์ ซึ่งคุณยังสามารถแต่งตัวแบบจัดเต็ม ทำอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการ เล่นเกมออนไลน์และชมภาพยนตร์ไปพร้อมกันได้เช่นกัน

Previous post ซีพีแรม ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน จัดงาน “ทานตะวันสะพรั่งทั่วระแหง” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2
Next post เอช เซม จับมือ กรุงศรี ออโต้ มอบสิทธิสุดพิเศษเฉพาะใน งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020
Social profiles