“Haier Live On Tour ซีซั่น 2 : ลดสนั่น ช้อปสนุก สุขทั่วไทย” ลุ้นรับไอโฟน 12 และของพรีเมี่ยม

Read Time:2 Minute, 9 Second

เพราะวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบวิถีชีวิต ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรค เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ล้างมือบ่อยๆ รวมทั้งก้าวทันพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนแปลง อาทิ ระบบการสั่งซื้อสินค้าและบริการ ที่มีความจำเป็นและมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล  ล่าสุด ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน จัดแคมเปญ “Haier Live On Tour ซีซั่น 2: ลดสนั่น ช้อปสนุก สุขทั่วไทย” ชวนมาช้อปง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถี New Normal ในรูปแบบแบบเรียลไทม์ ผ่านการ Live ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand ส่งตรงจากหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ

ไฮเออร์ (Haier) พร้อมมอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลูกค้าทั่วประเทศได้เลือกช้อปสินค้าจากดีลเลอร์หรือร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ผ่านหน้าจอมือถือ หรือแท็บเล็ตได้ในทันที โดยสามารถสั่งซื้อสินค้า Haier จากดีลเลอร์หรือร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ลดสูงสุด 50% ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้แช่ เครื่องครัว และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ไฮเออร์อีกมากมายในราคาพิเศษ ที่สำคัญ! นอกเหนือจากการช้อปสินค้าราคาเร้าใจแล้ว เพียงรับชม Live ก็ได้รับสิทธิพิเศษแบบ 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมมากมาย
  • ต่อที่ 2 สินค้านาทีทองสุดว้าว ในราคาพิเศษแบบสุด ๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหน
  • ต่อที่ 3 ลุ้นรางวัล iPhone 12 จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

ทั้งนี้สำหรับกิจกรรม Haier Live On Tour ชมแอนด์ช้อป ลุ้นรับทอง ซีซันแรก เมื่อปีที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรมกว่า 30 จังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จและช่วยสนับสนุนร้านคู่ค้าของทางไฮเออร์ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 15 ล้านบาท! เลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายกับกิจกรรม “Haier Live On Tour ซีซั่น 2: ลดสนั่น ช้อปสนุก สุขทั่วไทย” ทุกวัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดตารางการไลฟ์ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลได้ที่เฟซบุ๊ค : HaierThailand

Previous post เคทีซี ชวนช้อปเครื่องสำอางแบรนด์เคเคทีซี ชวนช้อปเครื่องสำอางแบรนด์ดัง พร้อมใช้คะแนนแลกรับ e-Coupon ส่วนลดที่ “EVEANDBOY”
Next post ลามิน่า ชี้เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง ตั้งเป้าโกยรายได้ 770 ล้าน เติบโต 10% จากปีที่ผ่านมา
Social profiles