“ชาเม่” อัดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่ง MV กระตุ้นยอดขาย ปรับโฉม ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่

Read Time:4 Minute, 40 Second

ชาเม่ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เดินหน้าทำตลาด ส่ง MV เพลงซ่อนรูป กระตุ้นยอดขาย  หลังปรับโฉมแพคเกจใหม่ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ภายใต้คอนเซปต์ “ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่สุดจริง S จริง ยิ่งกว่าเดิม” โดยมี เชียร์-ฑิฆัมพร พรีเซ็นเตอร์นางเอกสายเท่ ร่วมกับ วันเดอร์เฟรม แร็ปเปอร์หญิงสุดปังของเมืองไทย มาเล่าเรื่องจริงของคนลดน้ำหนัก!
เผยเป็นมิวสิคมาร์เก็ตติ้งของชาเม่ ที่ต้องการสร้างความจดจำสินค้า และต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีอย่างยั่งยืน ชาเม่ ซาย เอส พลัส แบรนด์ที่ Top of mind ของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรูปร่าง และคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์  “ชาเม่” เปิดเผยว่าที่ผ่านมาบริษัทได้มีการปรับโฉมแพคเกจใหม่ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ภายใต้คอนเซปต์ “ชาเม่ซายเอส พลัส สูตรใหม่ สุดจริง S จริง ยิ่งกว่าเดิม” พร้อมทั้งเพื่อสร้างการรับรู้และจดจำสินค้าในวงกว้างทางบริษัทฯ จึงได้มีแผนการตลาดโดยการนำกลยุทธ์ ”มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” มาใช้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของชาเม่

การนำกลยุทธ์ มิวสิคมาเก็ตติ้งมาใช้กับสินค้าชาเม่ ซาย เอส พลัส นั่นเราต้องการสร้างความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง จะเป็นการสร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเพลงเป็นสื่อที่เข้าใจได้ง่าย และสุดท้ายเพื่อให้แบรนด์ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ได้เป็น Top of mind แบรนด์ที่ผู้บริโภคจดจำได้ โดยแคมเปญนี้เป็นการ collaborate ระหว่างแบรนด์ ชาเม่ ซาย เอส พลัส โดยมี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พรีเซ็นเตอร์ นางเอกสายเท่ที่จริงจังและสุดกับทุกเรื่อง ร่วมกับ วันเดอร์เฟรม แร็ปเปอร์หญิงสุดปังกับสถิติรวมกว่า 300,000,000 วิว ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” จะเล่าเรื่องจริงของคนที่ลดน้ำหนัก กับการแร็ปสุดปัง ที่เนื้อหาเล่าถึง insight ของคนลดน้ำหนัก!เรื่องจริงของคนเราล้วนเป็นคนที่เคยซ่อนรูป ซ่อนรูปอ้วน แล้วก็ลงรูปผอม บางทีเราจะลงรูปอะไร เราจะทำอะไรมันก็เรื่องของเรา ไม่สนับสนุนเรื่องของ body shaming ซึ่งเนื้อหาของเพลงที่บอกเลยว่า ฟังแล้วโดนใจจริงๆ

การที่เราทำเพลงแร็ปและเลือกวันเดอร์เฟรมเพราะเธอเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความสามารถ มีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ในเรื่องความมั่นใจ ตั้งใจจริง และจริงใจส่วน เชียร์-ฑิฆัมพร นั้นก็เป็น นางเอกสาวสวยสายเท่ของเมืองไทย ที่จริงจังและสุดๆ กับทุกเรื่อง จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำมา collab กัน เพราะเราต้องการออกจากกรอบการนำเสนอในรูปแบบเดิมๆของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อีกทั้งเพลงแร็ปเองก็ยังเป็นที่นิยมของ กลุ่มเป้าหมาย ฟังแล้วสนุก ไม่เบื่อและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเดิมพร้อมขยายสู่กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ซึ่งหลังปล่อยเพลงซ่อนรูปไปปรากฏว่าได้เสียงตอบรับและคำชื่นชมอย่างท่วมท้น

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากลุ่มกลุ่มเป้าหมายของชาเม่ ซาย เอส พลัส จะเป็นคนที่สนใจในเรื่องของการดูแลรูปร่าง อาจเคยมีประสบการณ์ลดน้ำหนักจากหลายๆ วิธีมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ โดยชาเม่ ซาย เอส พลัส ต้องการที่จะเป็นตัวช่วยของคนที่ลดน้ำหนักยาก ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และยั่งยืนโดยมีแผนที่จะใช้สื่อสารประชาสัมพันธ์ แคมเปญนี้ผ่านสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ เช่น สื่อโทรทัศน์ โปรโมทผ่านรายการต่างๆ, สื่อออนไลน์ เช่น Facebook, Instargaem, YouTube, twitter influencer และ community page รีวิว รวมถึงสื่อ ณ สื่อ ณ  จุดขายควบคู่ไปด้วย

สำหรับ ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่ กล่องทองเป็นสูตรพลัส มีสารสกัดใหม่ถึง 10 ชนิด เช่น
สารสกัดไฟโตโซมจากพืชสีเขียว “กรีน ซีเล็ค ไฟโตโซม” จากอิตาลี(GREEN SELECT PHYTOSOMETM) ช่วยในเรื่องช่วยกระตุ้นการเผาผลาญx3, แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรท นอกจากดีต่อหุ่นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพด้วย, ไคโตซานจากพืช คนแพ้อาหารทะเลก็กินได้, สารสกัดจากถั่วขาวที่เพิ่มขึ้นจากสูตรเก่าถึง 400 %, อินูลิน และสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ มากมายเต็มประสิทธิภาพถึง 3,500 มก.วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตรออริจินัล สำหรับคนที่เริ่มต้นลดน้ำหนัก รวมถึงคนที่อยากดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย และ สูตรพลัส เหมาะสำหรับคนที่ลดน้ำหนักยากต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และยั่งยืน “สนใจเลือกซื้อ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 สูตรตั้งแต่วันนี้ ทั้งแบบกล่องและแบบซอง ที่ร้านสะดวกซื้อ และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ได้รับรางวัล Health Wellness and Beauty Awards (HWB Awards) จากวัตสัน สินค้า Best Selling Innovative- Slimming Food Powder สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก 5 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2017-2021ทั้งนี้บริษัทมีความมั่นใจกับแคมเปญครั้งนี้ว่าต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีอย่างยั่งยืน ตลอดจนเพื่อให้แบรนด์ชาเม่ ซาย เอส พลัส ได้เป็นแบรนด์ที่ Top of mind ของกลุ่มผู้ผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรูปร่าง และคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook : CHAME’ Thailand หรือ LINE @CHAMEThailand หรือคลิกเข้าไปดู MV เพลงซ่อนรูป ได้แล้วที่ You tube”

Previous post “ส้มแมนดาริน” ผลไม้นางเอกประจำเทศกาลตรุษจีน
Next post พฤติกรรมคนไทยบริโภคโซเดียม ยุค 2021
Social profiles