รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ2 ชวนคุณแม่ร่วม Live สด กับ Mother Class “ภูมิแพ้…รู้ก่อนป้องกันได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์”

Read Time:1 Minute, 52 Second

“ภูมิแพ้” นั้น เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้งสิ่งกระตุ้นภายนอก การได้รับสารก่อภูมิแพ้ที่เข้าสู่ร่างกายในปริมาณ และระยะเวลานาน อาทิ ฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ เชื้อราในอากาศ ไรฝุ่นในบ้าน เป็นต้น รวมถึง “กรรมพันธุ์” ของแต่ละบุคคลที่สืบทอดกันมาตามสายโลหิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ยิ่งต้องให้ความสำคัญและดูแลเป็นพิเศษ เพื่อจะได้ทราบอาการที่แน่ชัด พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงเกิดการอันตรายต่อสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อย

โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จ.นครสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญในการดูแลแม่และเด็ก โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ หนึ่งเดียวในเขตภาคกลางตอนบน เล็งเห็นความสำคัญในการให้ความรู้แก่คุณแม่มือใหม่ ครอบครัวสมัยใหม่ ให้สามารถรับมือกับปัญหา “ภูมิแพ้ในเด็กแรกเกิด” ขอชวนบรรดาคุณแม่ทั้งหลาย ร่วมกิจกรรมอบรมคุณแม่ตั้งครรภ์คุณภาพ – Mother Class ในหัวข้อ “ภูมิแพ้…รู้ก่อนป้องกันได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์” โดยแพทย์หญิงสุมิตรา อวิรุทธิ์นันท์ กุมารแพทย์เฉพาะทางสาขาทารกแรกเกิดและปริกำเนิด ประจำ รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 11.30 น. สามารถลงทะเบียนรับชมการ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook Live เพจ รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ นครสวรรค์ หรือที่ link : http://bit.ly/3aLTHfa โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และอยู่ร่วมชมจนจบ มีสิทธิ์รับของที่ระลึกจากทางรพ.อีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานบริเวณ ลานกิจกรรม รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ2 สามารถลงทะเบียนผ่าน Line@ : @princpaknampo เพื่อจองสิทธิ์เข้าร่วมงานฯ จำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียง 30 ครอบครัวเท่านั้น (ครอบครัวละ 2 ท่าน) ภายในงานจะพบกับการให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะอาการของโรคภูมิแพ้ หรือ อาการหอบหืด สาเหตุ อาการ และวิธีรักษาอย่างถูกต้อง คุณแม่ๆ และคุณพ่อมือใหม่ทั้งหลาย ยังได้ร่วมกิจกรรม Work Shop อัจฉริยะสร้างได้ตั้งแต่ในครรภ์ เทคนิคการเล่น และกระตุ้นพัฒนาการตั้งแต่ตั้งครรภ์และแรกเกิด โดยนักกิจกรรมบำบัด ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ
มาร่วมกันดูแลสุขภาพของตัวคุณเอง และลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์เริ่มตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพดีที่ยั่งยืนของทุกคนในครอบครัวกัน

Previous post เตรียมลูกรักให้ Ready เมื่อเปิดเทอมนี้ Covid มาเยือน
Next post ครั้งแรกในไทย! ออปโป้ เผยนวัตกรรม “OPPO X 2021 Rollable Concept Handset” เทคโนโลยีแสดงสีล่าสุดที่สมจริงและคมชัดกว่าที่เคย
Social profiles