KFC เติมพลังใจ จุดไฟนักสู้ ให้คนไทยไม่ยอมแพ้วิกฤต

Read Time:2 Minute, 33 Second

แบรนด์เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่มาช่วยจุดไฟนักสู้ให้กับคนไทยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ไปได้อีกครั้ง โดยทำงานร่วมกับทีม Publicis ประเทศไทย ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดึงเอาเรื่องราวการต่อสู้ของผู้พันแซนเดอร์ ตัวแทนของแบรนด์ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคมาเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นทุกวิกฤตไปให้ได้

นางสาวภัทรา ภัทรสุวรรณ Head of Brand Communication KFC Thailand  กล่าวว่า “เราเข้าใจและพร้อมเคียงข้างคนไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เศรษฐกิจที่ยังไม่ทันจะฟื้นตัวทรุดลงกว่าเดิม แต่ยังก่อให้เกิดวิกฤตใหม่ที่อาจส่งผลร้ายแรงกว่า นั่นคือ ภาวะความสิ้นหวังและขาดแรงใจที่จะฮึดสู้ต่อไป ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย “นักสู้ชีวิต” อย่างผู้พัน ฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ ผู้ซึ่งมีจิตวิญญาณแห่งการไม่ยอมแพ้และไฟนักสู้ที่ลุกโชน เราจึงอยากถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ผ่านแคมเปญโฆษณาของเรา เพื่อเติมพลัง เติมความหวังและตอกย้ำความเชื่อที่ว่า พลังนักสู้ คือต้นทุนสำคัญที่จะทำให้คนไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤต และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าจะเข้าถึงใจคนไทยทุกคน”

นาย สุบรรณ โค้ว Head of Creative บริษัท Publicis ประเทศไทย ในเครือ Publicis Groupe กล่าวถึงจุดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ว่า “เราคิดว่าเรื่องราวของผู้พันแซนเดอร์ เป็นเรื่องราวที่ทรงพลัง สามารถให้กำลังใจและแรงบันดาลใจกับทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยเราได้ถ่ายทอดเนื้อหาผ่านการใช้ภาพชีวิตของคนไทยในปัจจุบันที่คุ้นตา ไม่ว่าจะเป็นการเกิดมาในครอบครัวที่ไม่มีต้นทุน การเริ่มทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย การลองทำงานหลากหลายประเภทแต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งน้อยคนนักจะทราบว่า ผู้พันแซนเดอร์ ก็เคยผ่านชีวิตแบบนั้น แต่ผู้พันฯ ไม่เคยละความพยายาม ไม่เคยยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้ใหม่ทุกครั้งที่ล้ม จนผ่านพ้นวิกฤตในชีวิต จนกระทั่งได้เปิดร้านขายไก่ทอดที่ประสบความสำเร็จแม้จะอยู่ในวัยหลังเกษียณ อีกทั้งเรายังได้นำเพลง “ความเชื่อ” ของวงบอดี้สแลมซึ่งถูกขับร้องใหม่โดยคุณแพท พาวเวอร์แพท มาใช้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อถ่ายทอดหัวใจนักสู้ที่ไม่กลัวการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และช่วยสร้างสีสันให้กับเรื่องราว และทำให้เนื้อหาลึกซึ้งกินใจยิ่งขึ้น”

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เป็นเสมือนคำมั่นสัญญาว่าเคเอฟซี จะขอยืนอยู่ข้างคนไทยทุกคนและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยตลอดไป และจะคอย “เติมท้อง เติมใจ เติมไฟ ให้คนไทย” เพื่อเป็นกำลังใจให้สู้ต่อ อย่างที่ผู้พันฯ เคยกล่าวไว้ว่า “ ทุกความล้มเหลว คือบันไดก้าวสู่ชีวิตที่ดีขึ้น ” คนไทยต้องไม่ยอมแพ้และอย่าหยุดสู้ เพื่อช่วยกันผลักดันสังคมไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ติดตามชมและร่วมรับแรงบันดาลใจเพื่อจุดไฟนักสู้ในหัวใจคนไทยทุกคน ให้ส่องสว่างพร้อมกันทั่วทั้งประเทศไทยได้ทางยูทูป https://youtu.be/bALNm8fPTjs หรือทางเฟสบุ๊คhttps://fb.watch/3FWASKXJTJ/

Previous post ทุนธนชาต (TCAP) ฐานะการเงินมั่นคง เล็งจ่ายปันผลอีกหุ้นละ 1.80 บาท รวมทั้งปี 63 เป็นหุ้นละ 3 บาท
Next post พีที เปิดแคมเปญ “เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช” สูงสุด 1.2 GB!!
Social profiles