“Knorr professional : ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพ” เผยโฉมโลโก้ใหม่ล่าสุด!

Read Time:2 Minute, 20 Second

กว่า 180  ปีที่คนอร์ (Knorr) อยู่เคียงข้าง คอยสร้างสรรค์ความอร่อยในทุกเมนูอาหาร และไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ และล่าสุดคนอร์เผยโฉมใหม่ “Knorr Professional : คนอร์ ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพ” ตอบโจทย์การใช้งานครัวมืออาชีพ เหมาะกับเมนูอาหารทุกประเภททั้งครัวไทย เอเชียและตะวันตก ภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยนให้ทุกจานเป็นไปได้” หวังสร้างแรงบันดาลใจให้เชฟ และผู้ประกอบการมืออาชีพสร้างสรรค์ทุกเมนูอาหารได้ไม่รู้จบ

Knorr Professional ผู้ช่วยเชฟ มาตรฐานความอร่อยที่เชฟมั่นใจ คิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการผลิต และอาศัยความรู้ความชำนาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีคุณภาพระดับโลก เพราะจุดเริ่มต้นความอร่อยต้องเริ่มจากวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่มีคุณภาพ จึงทำให้ Knorr Professional มีจุดแข็งที่ตอบโจทย์ความต้องการของเชฟมืออาชีพและเจ้าของธุรกิจอาหาร ได้แก่

ทำเมนูได้หลากหลาย : Knorr Professional ช่วยให้การปรุงอาหารรวดเร็ว ชูรสชาติอาหารที่เข้มข้น พร้อมกลิ่นหอม  ใช้ปรุงอาหารได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด นึ่ง ทอด หรือยำ และครอบคลุมเมนูทุกสัญชาติทั้งอาหารไทย เอเชีย และตะวันตก

ประหยัดเวลา : Knorr Professional เปรียบเสมือนผู้ช่วยเชฟ มอบความสะดวก ประหยัดเวลา ด้วยสารพัดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเมนูหลายประเภท อาทิ ผงมะนาวแท้ ซอสมะขามเข้มข้น บราวน์ซอส พิซซ่าซอส ซุปกึ่งสำเร็จรูปรสไก่/หมูและเนื้อ เป็นต้น จึงช่วยลดขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบ การย่นเวลาปรุงอาหาร ทั้งยังสามารถต่อยอดเมนูให้หลากหลาย และแตกต่างด้วยเคล็ดลับเฉพาะในแบบฉบับเชฟมืออาชีพ

รสชาติคงที่ : มั่นใจได้ว่าทุกๆ จานที่เสิรฟลูกค้าจะได้มาตรฐาน รสชาติคงที่ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อยู่เสมอ ทำให้เชฟมั่นใจในการรังสรรค์ทุกจานอย่างมืออาชีพ

นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ปรุงรส Knorr Professional :Knorr Professional : ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพ” มาจากการคิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ ด้วยการใช้ความรู้ความชำนาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีคุณภาพระดับโลก จึงช่วยชูรสชาติอาหารให้เข้มข้นและกลมกล่อม หอมกรุ่นน่ารับประทาน

Knorr Professional ต่อยอด Product สู่ Service ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนให้ทุกจาน เป็นไปได้” (A little Big Difference) พร้อมซัพพอร์ตผู้ประกอบการและเชฟทุกคน ด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรสำเร็จของธุรกิจที่มีมากกว่าความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นการต่อยอดเมนูหลากหลายได้ไม่รู้จบ ด้วยไอเดียสุดครีเอทจาก

เชฟมืออาชีพผ่านทาง https://www.unileverfoodsolutions.co.th/  และ Facebook Fan Page  มือโปรความอร่อย

ผลิตภัณฑ์ Knorr professional มาตรฐานความอร่อยที่เชฟมั่นใจ  มาในโลโก้โฉมใหม่ทันสมัยสังเกตง่ายด้วยอักษรขาวบนพื้นเขียว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แมคโครทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางอื่นๆ ที่สะดวกดังนี้ 1. ติดต่อ inbox มาทางเพจ Facebook Fan Page  มือโปรความอร่อย  2. Solutions line โทร 02-554-2400

Previous post รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. เครือซีพีโดยรถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเชื่อมสามสนามบิน และ ศูนย์วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกันติดตั้ง “ฟ้าใส” หอฟอกอากาศระดับเมืองเพื่อประชาชน
Next post เมเจอร์ บิ๊กเซอร์ไพร์สฉลองวันที่ 3 เดือน 3…ดูหนัง 33 บาท
Social profiles