สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านลุยจัดงาน “รับสร้างบ้าน FOCUS 2021”

Read Time:3 Minute, 14 Second

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมจัดงาน “รับสร้างบ้าน FOCUS 2021 BUILD YOUR OWN SPACE สร้างบ้านสร้างสุข” ระหว่างวันที่ 10-14 มีนาคม 2564 ณ อิมแพค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี งานเดียวครบ! พบกับมืออาชีพของการสร้างบ้าน พร้อมแบบบ้านหลากสไตล์มากกว่า 1,000 แบบ และมีบ้านที่พร้อมตอบโจทย์กำลังซื้อของผู้บริโภคในทุกระดับราคาตั้งแต่ 1-100 ล้านบาท

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA) เปิดเผยว่า ขณะนี้สมาคมฯ พร้อมที่จะจัดงาน “รับสร้างบ้าน FOCUS 2021 ” ระหว่างวันที่ 10-14 มีนาคม 2564 ณ อิมแพค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี ซึ่งปีนี้ยังคงจัดงานภายใต้แนวคิด BUILD YOUR OWN SPACE สร้างบ้าน สร้างสุข งานเดียวครบ! พบกับมืออาชีพของการสร้างบ้าน พร้อมแบบบ้านหลากสไตล์มากกว่า 1,000 แบบ และมีบ้านที่พร้อมตอบโจทย์กำลังซื้อของผู้บริโภคในทุกระดับราคาตั้งแต่ 1-100 ล้านบาท และในปีนี้ก็ตั้งเป้ายอดขายประมาณ 2,000 ล้านบาทซึ่งเป็นยอดขายใกล้เคียงกับการจัดงานปีก่อน

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษ! ลูกค้าลงทะเบียนผ่าน Line @homebuilder  หรือลงทะเบียนภายในงานและจองปลูกสร้างบ้านภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ iPhone 12 Pro (128GB) ทุกวันๆละ 1 เครื่อง นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดตั้งแต่ 10-30% เป็นการลดตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้านบาท และของแถมจากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ รวมไว้ในที่เดียวเพื่อคนอยากสร้างบ้านโดยเฉพาะ ลงทะเบียนร่วมงานวันนี้ รับฟรี E-book แบบบ้านแห่งปี 2021 มากกว่า 50 แบบ จาก 26 บริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพ อีกทั้งยังได้รับบริการสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ที่มาร่วมออกบูธภายในงาน ส่วนธนาคารอื่นที่เป็นพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงไทย ซึ่งถึงแม้ทั้งสองธนาคารจะไม่มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ แต่ก็ได้เตรียมแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับผู้บริโภคที่ปลูกสร้างบ้านกับสมาชิกของสมาคมฯ ด้วยเช่นกัน

นายวรวุฒิ กล่าวด้วยว่า ได้รับข้อมูลที่ได้จากแบบสอบลูกค้าจากการจัดงานในหลายปีที่ผ่านมาว่าระยะเวลา 4 วันที่จัดงานนั้นสั้นไป ทำให้ผู้บริโภคบางรายนั้นไม่สะดวกมาร่วมงานในช่วงเวลาที่กำหนด ทั้งๆ ที่มีความต้องการที่จะปลูกสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ดังนั้น ในการจัดงาน“รับสร้างบ้าน FOCUS 2021 BUILD YOUR OWN SPACE สร้างบ้าน สร้างสุข” ปีนี้ได้ขยายเวลาเพิ่มเป็น 5 วัน (จากปกติที่จะจัดเพียง 4 วัน) ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม ทำให้สมาคมฯ นั้นมีความมั่นใจว่าการจัดงาน “รับสร้างบ้าน FOCUS 2021  BUILD YOUR OWN SPACE สร้างบ้าน สร้างสุข” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมากขึ้น

ทั้งนี้ สะท้อนจากยอดที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนั้นมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่สมาคมฯ ได้เริ่มทำการประชาสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็เหลือเพียง 8 วันก็จะถึงวันจัดงานคือ วันที่ 10-14 มีนาคม 2564 ณ อิมแพค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี โดยปีนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งสมาคมฯ ก็มีโครงการ “แบบบ้านประหยัดพลังงาน” หรือ “บ้านเบอร์ 5” ที่จะดำเนินการร่วมกับกระทรวงพลังงานราย ซึ่งมีรายละเอียดอื่นๆ อีกหลายด้าน โดยแบบบ้านที่ได้การรับรองให้ติด “ฉลากเบอร์ 5” นั้นจะต้องมีรายละเอียดระดับประสิทธิภาพที่ตรวจสอบหรือวัดได้ชัดเจนว่าได้ว่าประหยัดพลังงานได้จริงๆ จำนวนกี่หน่วยหรือคิดเป็นสัดส่วนกี่เปอร์เซ็นต์ต่อปี เป็นต้น ซึ่งคาดว่าภายในงานจะมีการพูดคุยในประเด็นนี้อีกด้วย

Previous post
Next post “สองทศวรรษ ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย”
Social profiles