IKEA x Lego เปิดคอลเล็คชั่นพิเศษ “BYGGLEK/บิกก์เลียค” กล่องเก็บของที่เล่นสนุกได้!

Read Time:3 Minute, 42 Second

เพราะเรื่องเล่นอาจเปลี่ยนโลกได้! อิเกีย ร่วมกับ เลโก้ แบรนด์ของเล่นยอดฮิตตลอดกาลของคนทั่วโลก ทำเรื่องเล่นของเด็กๆ ที่อาจทำบ้านยุ่งเหยิง ให้มีระเบียบ และกลายเป็นประติมากรรมชิ้นโบว์แดงไอเดียสุดสร้างสรรค์ประจำบ้าน เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ BYGGLEK/บิกก์เลียค ที่ตอบโจทย์ทั้งการเล่นและการจัดเก็บ วางจำหน่ายที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต วันที่ 11 มีนาคม 2564

โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการเปิดตัวในไทย สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากคอลเล็คชั่น BYGGLEK/บิกก์เลียค ร่วมกับสินค้าอิเกียชนิดใดก็ได้ขั้นต่ำ 2,000 บาท รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท* เพื่อซื้อสินค้าในเลโก้ ช็อป พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษจากเลโก้ และแฟนๆ ที่ซื้อสินค้าจากเลโก้ ช็อปที่เมกาบางนา และพารากอนครบ 2,000 บาท รับคูปองส่วนลดมูลค่า 400 บาท* เพื่อช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกีย ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

*เมื่อมียอดซื้อ 2,000 บาทขึ้นไป **ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด

ทลายกำแพงอุปสรรคในการเล่น

ทุกคนต่างรู้ดีว่าการเล่นคือส่วนสำคัญในการส่งเสริมพัฒนาการที่ดีให้กับเด็กๆ แต่หลายๆ ครั้งที่ผู้ใหญ่ก็ปวดหัวกับของเล่นที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วบ้าน โดยเฉพาะเจ้าของเล่นชิ้นเล็กๆ ที่เหยียบโดนทีไรก็อยากร้องไห้อย่างเลโก้ ขณะที่ผู้ใหญ่มองว่าของเล่นวางเกลื่อนไม่เป็นระเบียบ แต่ความยุ่งเหยิงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างจินตนาการไม่สิ้นสุด จากโจทย์ดังกล่าวจึงเกิดเป็นความร่วมมือเพื่อหาแนวทางทำลายกำแพงที่เป็นอุปสรรคเหล่านี้และเปิดโอกาสในการเล่นที่ช่วยปลูกฝังเรื่องการจัดเก็บให้กับเด็กๆ

การทำงานร่วมกันระหว่างอิเกียและเลโก้

อิเกีย และเลโก้ ต้องการสร้างพื้นที่การจัดเก็บแบบใหม่ที่มีความสนุกสนาน BYGGLEK/บิกก์เลียค เป็นโซลูชันที่เข้ามาตอบโจทย์หรือแก้ปัญหาในครอบครัว BYGGLEK ในภาษาสวีเดนหมายถึง build & play เหมาะเจาะลงตัวกับความมหัศจรรย์ของตัวต่อเลโก้ที่เสริมสร้างจินตนาการของเด็กๆ ได้โดยอิสระ ผนวกเข้ากับการคิดที่คำนึงถึงความยั่งยืน BYGGLEK/บิกก์เลียค จึงรองรับได้ทั้งการเล่น แสดงผลงาน และนำมาเล่นซ้ำ  (Play. Display. Replay.) เป็นเสมือนหีบสมบัติที่บรรจุโลกแห่งจินตนาการที่เด็กๆ บรรจงสร้างขึ้น และอวดผลงานอย่างภาคภูมิใจ อีกทั้งยังหมดปัญหาตัวต่อกระจัดกระจายไม่เป็นที่

BYGGLEK/บิกก์เลียค เล่นสนุก เก็บสะดวก

การประสานความร่วมมือระหว่างอิเกียและเลโก้ ซึ่งเชี่ยวชาญและเข้าใจความเป็นเด็กอย่างลึกซึ้ง ได้ช่วยสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับบ้าน เชื่อมความสัมพันธ์ และมอบเวลาคุณภาพให้แก่เด็กและผู้ปกครองได้ใช้ร่วมกันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บอีกต่อไป ฝาสีขาวใช้เป็นฐานในการสร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเล่นสนุกได้ทุกวัน BYGGLEK/บิกก์เลียค ช่วยให้เด็กๆ และผู้ใหญ่ ได้มีพื้นที่เล่าเรื่องการเล่นเลโก้ของตัวเอง และเมื่อหมดเวลาเล่น ความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างขึ้นมาไม่จำเป็นต้องถูกรื้อถอนออกไป

ฟีเจอร์เด่น

• สร้างสรรค์งานต่อเลโก้ได้ทั้งภายใน ภายนอก หรือรอบๆ กล่อง  BYGGLEK/บิกก์เลียค
• ชื่อมต่อหลายๆ กล่องเข้าด้วยกัน

เก็บตัวต่อเลโก้ไว้ด้านใน กล่องเก็บของที่เรียบง่ายแต่ใช้งานได้ไม่รู้จบ

• แสดงผลงานได้อย่างกลมกลืนกับบ้านของคุณ

• เล่นต่อได้ทุกที่ทุกเวลา

คอลเล็คชั่น BYGGLEK/บิกก์เลียค มีแบบ 4 ให้เลือก

กล่องใหญ่ พร้อมฝาปิด ราคา 599 บาท

ขนาด: 35x26x12 ซม.

กล่องกลาง พร้อมฝาปิด ราคา 499 บาท

ขนาด: 26x18x12 ซม.

กล่องพร้อมฝา 3 ใบ ราคา 599 บาท  

ขนาด: 175x127x59 มม. 1 กล่องและ 127x88x59 มม. 2 กล่อง  

เซ็ตตัวต่อเลโก้ 201 ชิ้น ราคา 699 บาท

ประกอบด้วยตัวต่อเลโก้ 200 ชิ้น พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริม 1 ชิ้น เตรียมพบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ BYGGLEK/บิกก์เลียค…เล่นสนุกไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเก็บได้ในกล่องเดียว (Play. Display. Replay.) ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

*เนื่องจากเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษและสินค้ามีจำนวนจำกัด อิเกียจึงจำเป็นต้องจำกัดการซื้อสินค้าในคอลเล็คชั่นไม่เกิน 2 ชิ้น/รายการ/คน

Previous post “Isuzu One Make Race 2021” พร้อมลุยจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามแรก 12-14 มีนาคม ศกนี้
Next post มอบยาฟ้าทะลายโจร 1 แสนแคปซูล
Social profiles