ช.การช่าง ผนึก NIA และ ChangeFusion ชวนช่างชุมชนทั่วประเทศ เข้าร่วม “โครงการส่งเสริมนวัตกรรมช่างชุมชน ปีที่2”

Read Time:1 Minute, 12 Second

บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) และสถาบันเชนจ์ฟิวชั่น (ChangeFusion) ภายใต้มูลนิธิบูรณชนบทแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญชวนช่างชุมชนรุ่นใหม่ ผู้มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาสังคม สิ่งแวดล้อม และสุขภาพของคนในชุมชนและพร้อมที่จะขยายผลในวงกว้าง ร่วมเข้าประกวดสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมทางสังคมสุดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมการก่อสร้าง ระบบชลประทาน พลังงานสะอาด เครื่องจักรกลเกษตร หรือสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยสุขภาพชุมชน ฯลฯ สร้างสรรค์ภายใต้ “โครงการส่งเสริมนวัตกรรมช่างชุมชน ปีที่2” ชิงรางวัลเงินทุนสนับสนุนมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท พร้อมโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกอบรมและรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆอย่างใกล้ชิด เพื่อต่อยอดนวัตกรรมที่จะนำมาพัฒนาสำหรับการใช้งานจริง เพื่อสร้างคุณค่า และยกระดับคุณภาพชีวิต รวมถึงดูแลชุมชน และสังคมที่ตนเองอาศัยอยู่ ตลอดจนโอกาสในการขอรับทุกสนับสนุนจากภาครัฐต่อไป 

ช่างชุมชนที่มีความสนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสมัครเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผ่านทางอีเมล์ jacknawee@gmail.com , เบอร์ 093-327-8184 หรือไลน์ jacknawee (คุณนาวี นาควัชระ) และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง ช่างชุมชน.com และ Facebook Page/Youtube: ช่างชุมชน ช.การช่าง ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Previous post อว. โชว์ตัวอย่างนวัตกรรมฝีมือคนไทย พร้อมเดินหน้าปั้นสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการเทคโนโลยียุคใหม่
Next post บาฟส์ คลีน ปิดดีลซื้อกิจการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 7 โรง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจพลังงานทดแทน ตั้งเป้ารายได้ 1 พันล้านบาทในสามปี
Social profiles