โออิชิ กรีนที จัดหนักรับซัมเมอร์ 2021 “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น”

Read Time:3 Minute, 41 Second

โออิชิ กรีนที ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เขย่าตลาดรับซัมเมอร์ด้วยไฮบริดแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนพันธุ์แท้ชาเขียว แจกกองทัพรถสุดยิ่งใหญ่ไอเทมยอดนิยมของเมืองไทย และเอาใจเหล่าเกมเมอร์ Gen M แจกฮีโร่เกม RoV เปิดตัวแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” ที่แจกใหญ่กว่าเดิมรวมกว่า 3 ล้านรางวัล เพียงส่งรหัสโออิชิ “แลก” สกินใหม่สุดพิเศษจากเกม RoV และยังนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” กองทัพรถยอดนิยมของเมืองไทย ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ได้อีก นอกจากนี้ ยังส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์คู่กัน “ไบรท์-วิน” มาชวนคนรุ่นใหม่ส่งรหัสโออิชิผ่านแอปโออิชิคลับ ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคมนี้ อีกด้วย
 
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2563 ที่ผ่านมา โออิชิ ยังคงความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มของประเทศไทย ครองอันดับ 1 ด้วยมูลค่าส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 48.4% จากมูลค่าตลาดรวม 10,620 ล้านบาท  (ข้อมูลจาก Nielsen Thailand เดือนกุมภาพันธ์ 2563 – มกราคม 2564) โดยนอกจากจะเป็นผลจากการสร้างสรรค์นวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่มที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดผลิตภัณฑ์ “โออิชิ พลัส ซี” ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็สามารถเจาะกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงการทำแคมเปญโปรโมชั่นที่เน้นของรางวัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ผ่านแอปโออิชิคลับ หรือการรุกแพลตฟอร์มอีสปอร์ตที่เจาะกลุ่มเกมเมอร์ Gen M ด้วยการแจกของรางวัลจากเกม RoV ซึ่งทุกแคมเปญได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนโออิชิที่เข้ามาร่วมแคมเปญอย่างถล่มทลาย”


 “สำหรับซัมเมอร์โปรโมชั่นปี 2564 โออิชิ ยังคงต่อยอดความสำเร็จในการทำโปรโมชั่นผ่านของรางวัล ซึ่งขึ้นแท่นเป็นสุดยอดของรางวัลยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ รวมถึงแฟนพันธุ์แท้โออิชิอย่างกองทัพรถ ทั้งรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ ควบคู่ไปกับการบุกแพลตฟอร์มอีสปอร์ต เพิ่มรูปแบบรางวัลให้โดนใจลูกค้ากลุ่ม Gen M มากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยร่วมมือกับ “การีนา (ประเทศไทย)” ผู้ให้บริการเกม RoV เกม MOBA อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยตลาดเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยในปี 2563 ที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดสูงราว 27,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้นถึง 15.8% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มีคนไทยที่เล่นเกมประมาณ 27.8 ล้านคน โดย 71% เป็นการเล่นเกมบนมือถือและแท็บเล็ต และมีการคอนเนคกับคอมมูนิตี้เกมและอีสปอร์ตของตัวเองอยู่เสมอผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพแอ็กทิฟไม่หยุดนิ่งเช่นเดียวกับโออิชิ ที่มีการพัฒนานวัตกรรมรสชาติและกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ดื่มและลุ้นโชคได้ในเวลาเดียวกัน”
 
“โออิชิ เชื่อมั่นว่าแคมเปญ “รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” ที่สามารถลุ้นได้ 2 ต่อ โดยใช้รหัสจากฝาโออิชิทุกรสชาติ ทั้งได้ “แลก” ไอเทมสุดพิเศษในเกม RoV กว่า 3 ล้านชิ้น ซึ่งรวมถึงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สกินใหม่ “ฮีโร่ไบร์ท” ที่ได้จากการส่งรหัสโออิชิเท่านั้น และนำรหัสเดิมมา “ลุ้น” กองทัพรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซนเตอร์ วัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” มาช่วยสร้างการรับรู้ในแคมเปญ ความยิ่งใหญ่ของแคมเปญในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างสูงจากเหล่าเกมเมอร์ Gen M และแฟนพันธุ์แท้โออิชิ กรีนที เช่นเดียวกับแคมเปญที่ผ่านมา รวมทั้งช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย
 
“รหัสโออิชิ ให้คุณได้ทั้งแลกและลุ้น” แคมเปญที่พร้อมมอบความสดชื่นและตื่นเต้นในซัมเมอร์นี้ ให้คุณส่งรหัสใต้ฝาโออิชิทุกรสชาติง่าย ๆ ผ่านแอปโออิชิคลับ เพื่อ “แลก” รับสกิน RoV เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโออิชิ  รวมทั้งไอเทมอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 3 ล้านรางวัล และยังสามารถนำรหัสดังกล่าวมา “ลุ้น” กองทัพรถ ประกอบด้วยรถยนต์โตโยต้ายาริสและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าแอร็อกซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2564 โดยจะจับรางวัลครั้งแรกวันที่ 15 มีนาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Oishi Drink Station

Previous post บาฟส์ คลีน ปิดดีลซื้อกิจการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 7 โรง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจพลังงานทดแทน ตั้งเป้ารายได้ 1 พันล้านบาทในสามปี
Next post Muze ผลักดันธุรกิจค้าปลีกสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัล
Social profiles