บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ร่วมผนึกกำลังกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมศักยภาพการจัดงานให้ครบจบในที่เดียว

Read Time:2 Minute, 35 Second

งานบางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 12 จัดระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 บริเวณด้านหลัง   อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร โดยมีพันธมิตร ผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองกว่า 10 บริษัท ที่เข้าร่วมออกงานฯ อาทิเช่น AMORN WARANTY By Amorn Ratchada, AUTO MASTER, รถเศรษฐี, HIGH PERFORMACE & SUPERCAR , MINI NEXT, BMW PREMIUM SELECTION, MASTER CERTIFIED USED CAR, TRIPLE- M, YO RATCHADA และ TARGET 

ด้วยการผนึกกำลังระหว่างงานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 และงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เพื่อสร้างศักยภาพและคอนเซ็ปต์ของการจัดงานแสดงรถยนต์ในรูปแบบ ONE STOP SHOPPING หรือ ครบจบในที่เดียว เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกชมได้ทั้งรถมือหนึ่งจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และรถมือสอง จากผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้ว ที่ผู้จัดงานฯ และ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล้าการันตีคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันที่เลือกซื้อภายในงานฯ ว่าไม่มีย้อมแมวอย่างแน่นอน 

และในครั้งนี้ พันธมิตรผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ที่เข้าร่วมงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ต่างคัดสรรรถยนต์ที่ดีมีคุณภาพในราคาที่จับจองได้ ทั้งรถยนต์จากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น และ ยุโรป บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร บริเวณพื้นที่ด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 1-2

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ได้คำนึงถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าชมงาน ซึ่งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์มือสอง หรือผู้ที่มองหารถยนต์สำหรับตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันในงบประมาณที่ไม่สูง ดังนั้น จึงได้จัดให้มีรถยนต์มือสองในหลากหลายเซ็กเมนต์ด้วยกันภายในงาน รวมถึงพันธมิตรทางการเงินจาก กรุงศรี ออโต้ ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตทางด้านการอนุมัติทางการเงินในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองภายในงานฯ งาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 งานแสดงรถยนต์มือสองที่ผู้จัดงานกล้าการันตีด้วยชื่อเสียงของกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ว่า “เราจะไม่ปล่อยรถที่ไม่ดี ไม่มีคุณภาพออกจากงานของเราอย่างแน่นอน”

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของการจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ในฐานะผู้ที่มีคุณูปการในวงการรถยนต์ เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยโดยรวม จึงอยากให้การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และ งานบางกอก ยูสคาร์เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยทั้งจากบริษัทรถยนต์ บริษัทรถจักรยานยนต์ และ ผู้ประกอบการผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ต่างร่วมันเป็นฟันเฟืองเพื่อพัฒนาส่งเสริมเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตขึ้น”

สำหรับงานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 จัดขึ้นที่บริเวณด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00 น.

Previous post บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ 34 ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยกทัพร่วมงาน-วางมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19
Next post บราเดอร์ ปรับตัว พลิกองค์กรยึดหลัก Speed & Resilience รับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาด
Social profiles