“ดาว พอฤทัย” เปลือยชีวิตจริงครั้งแรกผ่าน Vlog ‘เรื่องของดาว’

Read Time:4 Minute, 29 Second

เซเลบริตี้สาวชื่อดัง “ดาว พอฤทัย” ได้ฤกษ์เปิดตัว Vlog “เรื่องของดาว” ครั้งแรกในชีวิต บนช่อง YouTubeอย่างเป็นทางการ

·     Vlog “เรื่องของดาว” เปลือยความเป็นตัวตนของ ‘ดาว พอฤทัย’ โดยจำกัดนิยามสั้นๆ ว่า ‘My life is my content’จะเห็นดาวในหลากหลายมิติ ทั้งชีวิตครอบครัว แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงาน มุมมองความคิด

·     ยินดีต้อนรับสู่โลกของดาว ‘ดาว พอฤทัย’ ดาวแท้ไม่ใช่ดาวเทียม Vlog “เรื่องของดาว” เดินทางมาถึงEP.4 ‘รองเท้า’ ก็คือ ‘รองเท้า’ สำหรับผู้หญิง…กี่คู่ไม่เคยพอ!!

“เขาเกิดมาเพื่อจะเป็นดาว…” คำนิยมจากน้องชาย ดัง-พันกร บุณยะจินดา พูดถึงพี่สาว “ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช” ในปฐมฤกษ์ EP.1 ส่องปาร์ตี้วันเกิดของดาวที่ผ่านมา “ดาว พอฤทัย” เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าอันดับต้นของเมืองไทย เป็นบุตรสาวคนรองของ พล.ต.อ.พจน์ กับ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา เป็นภรรยาคนสวยของ “ณพ ณรงค์เดช” มีบุตรชาย 2คน ณดณ ณรงค์เดช และภพ ณรงค์เดช

ดาว พอฤทัย เล่าถึงที่มาของ  Vlog “เรื่องของดาว” ครั้งแรกในชีวิตว่า “ตั้งใจจะทำมานานแล้ว ตอนจะทำมีความเขินอยู่บ้าง เพราะไม่รู้จะเริ่มอย่างไร จริงๆ มีเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้ว ที่โทรศัพท์เกิดดับไปดื้อๆ แล้วไม่เคยแบคอัพข้อมูลไว้ ตอนนั้นเหมือนสูญเสียความทรงจำ สิ่งที่เหลือกลับมาให้ได้เห็นคือ รูปใน Facebookและ Instagram ที่ช่วยเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ วันหนึ่งได้นั่งคุยกับ เกล้า-น้ำพราว ผู้จัดการของน้องใหม่-ดาวิกา กับ บ็อบบี้-ปนุ สมบัติยานุชิต เพื่อนสนิท ต่างก็สนับสนุนให้ทำ ซึ่งดาวอยากให้ทั้งคู่อยู่ใน Vlogด้วย จึงเกิด
โปรเจกต์นี้ขึ้นมา”

สิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นจาก Vlog  ‘เรื่องของดาว’ คือความเป็นตัวตนของ ดาว พอฤทัย โดยจำกัดนิยามสั้นๆ ว่า ‘My life is my content’ หมายถึง “คอนเทนต์เกิดจากชีวิตของดาว เป็นกิจกรรมที่ทำจริงๆ ไม่มีสถานการณ์ที่สร้างขึ้น จะเห็นดาวในหลากหลายมิติ ทั้งชีวิตครอบครัว แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงาน มุมมองความคิด ทุกอย่างที่เป็น ‘ดาว’ คุณจะได้เห็นในทุกมุม เป็นอารมณ์ที่อยากจะถ่ายทอดจริงๆ”

“ที่ผ่านมาหลายคนมีโอกาสได้เจอดาว บางคน Inbox, Direct Message ถามมาในคอมเม้นต์ เรื่องการแต่งตัว แฟชั่น เสื้อผ้า เป็นสิ่งที่ถูกถามซ้ำๆ จนรู้สึกว่า เราบอกได้นะ แต่จะสื่อสารออกมาให้ครบถ้วนอย่างไร ในที่สุดก็เลือกถ่ายทอดผ่าน Vlog  ที่สำคัญดาวไม่เขียนไดอารี่ ไม่เหมือนพี่เอ ดวงพร เขียนบันทึกประจำ ดาวจึงอยากใช้พื้นที่ Vlog เป็นเหมือนไดอารี่เก็บเรื่องราวส่วนตัวไว้เตือนความทรงจำ”

Vlog ‘เรื่องของดาว’ สามารถดูได้ทุกกลุ่ม “ดาวอยากให้ดูแล้วมีความสุขร่วมกัน ถ้าเขาได้นำสิ่งที่เราทำไปใช้เป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย เราก็มีความสุขแล้ว เพราะ ดาวทำด้วยใจ มีวาระแห่งความสุขที่จะมอบให้ และเกิดไอเดียไปด้วยกัน”

ส่วนชื่อ Vlog ‘เรื่องของดาว’ ลงตัวที่ชื่อนี้ได้อย่างไร “อย่างที่กล่าวไปว่าเป็นเรื่องของดาว ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น หลายคนอาจได้ยิน ได้ฟังจากที่อื่น แต่ Vlog ของดาว เราจะอยู่กับคนดูไปตลอด เชื่อว่าเวลาจะทำให้เห็นตัวตน ของคนนั้นจริงๆ เลยลงตัวที่…เรื่องของดาวค่ะ”

สำหรับตอนปฐมฤกษ์ EP.1ส่องปาร์ตี้วันเกิดของ ‘ดาว พอฤทัย’ ที่บ้านกลางหุบเขา เชียงใหม่! ในบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัว และทีมงานที่รู้ใจอยู่กันมานานเกิน 10 ปี 

(https://www.youtube.com/watch?v=S-pKTuI8T6w)

EP.2 What’s in my bag? อะไรอยู่ในกระเป๋าของ ดาว พอฤทัย ที่นำไปด้วยทั่วโลก พร้อมเปิดตัว “ซูซู” เขาคือใคร ทำไมดาวถึงบอกว่า “ชีวิตนี้ขาดไม่ได้” สุดอึ้งกับกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีน้ำหนักถึง 3.4กิโลกรัม และทริคการจัดกระเป๋าเดินทางในแบบของดาว 

(https://www.youtube.com/watch?v=FfkcRbY7fUs&t=20s)

EP.3 เผยอาหารเช้าสูตรลับ ‘ดาว พอฤทัย’ ไม่ยากแต่ไม่ง่าย ทำตามได้ไม่ลำบากนะคะ ลงทุนเรียนที่เลอกอร์ดองเบลอ อังกฤษ เพิ่มเสน่ห์ปลายจวัก เผยเมนูเด็ดมัดใจสามี และลูกๆ

(https://www.youtube.com/watch?v=MPDW5ZXkhSA)

และล่าสุดกับ EP.4 ‘รองเท้า’ ก็คือ ‘รองเท้า’ สำหรับผู้หญิง…กี่คู่ไม่เคยพอ!! ซื้อเก่ง ซื้อแบบเดิม ซื้อทุกสี ซื้อทุกครั้ง เยอะขนาดที่ต้องทุบบ้านต่อเติมเป็นห้องเก็บรองเท้า พร้อมเผยทริคการรักษารองเท้าให้อยู่กับเราไปนานๆ (https://www.youtube.com/watch?v=WGiv0C_3ZzY&t=8s

พบกับ เรื่องของดาว – Dao Poruethai ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ติดตามกด Like และ Subscribe เรื่องของดาว – DaoPoruethai ได้ที่

·     YouTube : https://bit.ly/daoporuethai_youtube

·     Facebook : https://bit.ly/daoporuethai_facebook

·     Instagram : https://instagram.com/daonarongdej (@daonarongdej)

Previous post Mariza Wellness Clinic เปิดตัวคลับสุขภาพ Mariza Health Club Society “หมาก -ปริญ” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดร่วมยินดี
Next post แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการครูอาสาสมัคร เสริมสร้างการศึกษาโรงเรียนในชุมชน
Social profiles