พรีเวดดิ้งแซ่บ ๆ ในลุคคุณแม่ คุณพ่อ ของนาตาลีฟลุค ฟาดโดย ป้อม วินิจ อีกเช่นเคย

Read Time:1 Minute, 16 Second

หลังเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อปีที่แล้ว แต่คู่บ่าวสาว นาตาลี ฟลุคก็ยังไม่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสสักที จากสถานการณ์โควิดในช่วงนี้ จนบัดนี้ ได้เป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ของลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในเร็ววันนี้ พ่อฟลุค แม่ลี จึงขอถ่ายพรีเวดดิ้งไว้ก่อนที่ลูกจะคลอดออกมา และรอให้ลูกสาวมาร่วมงานในวันฉลองสมรสอีกครั้ง ในลุคคุณแม่คนสวยออร่าจับ

พอเห็นพ่อฟลุค แม่ลี สวยหล่อขนาดนี้ ไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นฝีมือการสะบัดแปรงของใคร ยืนหนึ่งในการแต่งหน้าเจ้าสาวของประเทศนี้ต้องเป็น ป้อม – วินิจ ชัยบุญศรี อย่างแน่นอน 

“คอนเซปต์ที่คุยกันในไว้คือ ถึงท้องแต่ก็ยังสวยอยู่ สไตล์การแต่งหน้าก็จะมีความแกรมนิดนึง พี่ป้อมเแต่งให้ตาดูมีน้ำหนักกว่าทุกครั้งที่แต่งให้ลี และลงรองพื้นบางเน้นโชว์ผิวสุขภาพดี ทำให้ออกมาสวย หรู เน้นดูแพง” 

“กับฟลุคนี่เป็นครั้งแรกที่แต่งให้ คอนเซปต์คือ แต่งฟลุคให้หล่อเหมือนตอนที่พี่ป้อมเคยเห็นฟลุคครั้งแรกตอนวัยรุ่นเลย เน้นให้ดูเด็กลง แต่งนิดเดียวเอง ลงรองพื้นแบบเบาบางผิวหน้าฟลุคดีอยู่แล้ว เราแต่งให้ดูผิวสุขภาพดีเป็นหลัก”

 แม่สวย พ่อหล่อ ขนาดนี้รับรองได้เลยว่าลูกสาวต้องน่ารัก น่าฟัดอย่างแน่นอน ตามไป subscribe ไปกดกระดิ่งรายการทอดปลานินกันได้ที่ :  

Youtube : Pom Vinij Channel 

Facebook : Pom Vinij 

IG : Pom Vinij

Previous post สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.6 ตอน “เฝ้าระวังโรคผิวหนังในช่วงหน้าร้อน”
Next post บราเดอร์ ส่งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ให้สีเสมือนจริง พิมพ์แผ่นแรกไวเพียง 6 วินาที ด้วยต้นทุนต่อแผ่นการพิมพ์ขาวดำเพียง 3 สตางค์
Social profiles