“เทคนิคอลไบโอเมด” จัดงาน THE GOLDEN SOCIETY OF AESTHETIC MEDICINE อัพเดทเทรนด์ความงามกับเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก

Read Time:1 Minute, 42 Second

บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมการแพทย์ทางด้านความงาม และเวชสำอางชั้นนำแห่งประเทศไทย จัดงาน THE GOLDEN SOCIETY OF AESTHETIC MEDICINE อัพเดทเทรนด์ความงามกับเทคโนโลยีมาตรฐาน Gold Standard พร้อมได้รับเกียรติจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำของประเทศไทย นำโดย ศ.นพ.วรพงษ์ มนัสเกียรติ, รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ, และ นพ.ดำเกิง ปฐมวาณิชย์ มาร่วมบรรยายและเผยเทคนิคการรักษาคนไข้ทั่วโลก บนเรือสำราญแซฟฟรอนครูซ แบบเอ็กซ์คลูชีฟ

นายวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการ บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด กล่าวว่า บริษัทของเรานำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงาม โดยมีวัตถุประสงค์ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการความงามของประเทศไทย ให้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมหลายๆ ด้านที่มีศักยภาพทัดเทียมกับต่างชาติ พร้อมทั้งมีแนวคิดและรูปแบบการดำเนินงานที่เปรียบเสมือนเป็นหุ้นส่วน (Partner) ที่คอยช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้แก่ Marketing, Finance, Knowledge, Service ให้กับสถาบันความงาม และโรงพยาบาล เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประโยชน์สูงสุดต่อสถาบัน และคนไข้ที่เข้ามารับบริการ โดยปัจจุบัน บริษัทเทคนิคอลไบโอเมด ได้คัดสรรค์นวัตกรรมทางความงาม จากบริษัทชั้นนำทั่วโลกเข้ามา ตอบสนองในทุกความต้องการของตลาดความงามในประเทศไทย ได้แก่ Asclepion, Cynosure, Human Med, Venus Concept

และสำหรับงานในค่ำคืนนี้ งาน THE GOLDEN SOCIETY OF AESTHETIC MEDICINE เราจัดขึ้นเพื่อ นำเทคนนิคการรักษาคนไข้ใหม่ๆ ด้วย Picosecond Laser (PicoSure) เทรนด์การดูแลรูปร่างด้วยเทคนิค Body-Contouring ด้วยเลเซอร์ (SculpSure) และคลื่นวิทยุแบบ RF4D (Venus Legacy) เทคนิคการปลูกผมแบบ Automated FUE System (NEOGRAFT®) และด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่มีผลวิจัยทางการแพทย์รับรอง ร่วมกับความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ทำการรักษา ผมจึงคาดว่าจะสามารถยกระดับวงการความงามของประเทศไทยไปอีกขั้น

นอกจากนี้ยังได้เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สมิทธิ์ อารยะสกุล, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ,ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ ที่มาร่วมอัพเดทความงาม พร้อมร่วมรับประทานอาหารค่ำบนเรือ แซฟฟรอนครูซ แบบเอ็กคลูชีฟ ในครั้งนี้ด้วย

Previous post บทบาทของกัญชาในผู้ป่วยโรคไต
Next post รวมดีลเด็ดสุดคุ้ม! จาก OPPO Songkran Festival ตั้งแต่วันที่ 3 – 18 เมษายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Social profiles